Chapter 1

30 0 0
                                    

This is a work of fiction: names, characters, places and incidents are from the author's imagination or are used fictitiously, and any resemblace to an actual person, living or dead, events, locales is entirely coincidental.

All rights reserved

©Nicole Reyes, msnobodyknows, 2015

~~~~~

Sky's POV

"Miss Gonzales nakikinig ka ba?"

Napaangat agad ako ng tingin sa dragon, i mean dun sa teacher namin na naglalabas ng usok sa ilong.

"Miss Gonzales! Explain yourself! Sino may sabi sayong matulog ka sa klase ko?"

Tss lagi nalang niyang pinagdidiskitihan si Liz e alam naman niyang wala siyang makukuhang sagot.

Nga pala ako si Sky S. Gonzales, yes kapatid ko si Liz, ang mysterious bitch ng school na to, heck even outside the school pero syempre ako lang at ang daddy namin ang may alam kung sino talaga si Liz.

Anyway, back to me. Hindi ako katulad ng kapatid kong halos mapanis na yung laway kasi ako friendly and by friendly sabihin nalang natin na playboy ako.

"Mr. Gonzales, care to save your precious little sister?"

*sigh* lagi nalang akong nadadamay pag di nagsasalita tong babaeng to.

Pano na yung image ko?

"So Mr. Gonzales?"

Tinignan ko muna si Liz pero nakatingin lang siya sa kawalan. She's very unpredictable, hindi mo alam kung anong tumatakbo sa isip niya.

"Ma'am, Ms. Gonzales--

"Ms Gonzales is gone" biglang sagot nung class president namin

*sigh*

Ang bilis naman umalis nun, di manlang namin napansin

"Sit down Mr. Gonzales, let us proceed. So as i was saying blah blah blah blah blah......."

*bell rings*

"Okay clasd dismissed"

Hay salamat tapos na ang klase.

"Oy bro hindi mo ba pupuntahan si Liz? Magisa nanaman yun" -Jc

"Oo nga sky, tara hanapin natin ang aking my loves" -Chris

"....." -Yuji

"Umm, una na ko hehe" -Troye

Yan ang mga kaibigan ko at alam nila na sakin lang nakikipagusap si Liz pero minsan lang yun mangyari.

"Hayaan niyo na yun, malay niyo makasalubong natin" sagot ko sa tanong nila

Lumabas na kami ng classroom at agad na nagsitinginan yung mga babae, gustong maging babae, at mga inggeterong lalaki.

Nasabi ko bang sikat din kami sa loob at labas ng school na to.

"Kyaaaaa!!!! Lumabas na silaaaaa"

"Omg Omg maganda na ba ko?"

"Yummy talaga ni Sky"

"Mas yummy si Yuji"

"Ang cute ni Troye"

Hays grabe talaga ang karisma namin.

Makindatan nga tong mga babaeng to.

*wink*

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Napasmirk ako kasi mas lalo silang umingay.

"Grabe ka talaga, pag narinig yan ni Liz bahala ka" -Jc

Meeting The Opposite YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon