Sau một chuỗi ngày dài mệt mỏi, cuối cùng em cũng được nghỉ phép vài ngày.
Chaeyoung nằm dài trên sofa lướt web, xem tin tức. Thật chán nản, em lại nhớ Nini rồi, nay chị đi chụp cho CK, bỏ lại em ở nhà một mình, thật đáng ghét. Nghĩ đến cảnh chị mặc thiếu vải, em không khỏi hờn dỗi.Mà cũng thật xấu hổ, hôm qua em lấy hết can đảm tỏ tình Jennie, nghĩ lại thật ngượng ngùng. Thật là không muốn nhớ lại kí ức đó mà.
Nói thật, đã từ rất lâu em đã thích chị, thích chị từ cái nhìn đầu tiên, mê mẩn xem chị rap, chị nhảy, ghen tuông khi biết chị Jennie và chị Jisoo tắm chung khi gặp khi có 3 ngày.
"Em cũng muốn, em cũng muốn, Park Chaeyoung cũng muốn aaaaaa"
Tối qua sau tan làm, em liền theo chị vào phòng nhưng lại không thấy chị đâu, gọi chị cũng không thưa, thấy phòng tắm sáng đèn nhưng không đóng cửa, em ngó đầu vào
"Áaaaaaa chị...chị Jennie, em..em không cố tình đâu. Em không có ý gì hết, em không..không biết gì hết ksagihwowjakkaj AAAAAAA EM THÍCH CHỊ, JENNIE."
Dứt câu em chạy vút ra ngoài mà chẳng xem phản ứng của chị thế nào. Trốn trong phòng đến tận sáng mới mò xuống thì chị đi làm mất rồi.
Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên làm em giật mình
"Alo Chaeng nghe"
"Chaeng à mở cửa cho tớ với"
"Ủa mắc gì, cậu không có tay hả"
"Nói thì mở dùm coi, tớ có mang Leo đến nè"
Nghe vậy, Chaeyoung nhanh chóng ra mở cửa, vội bé Leo trên tay mà hôn hít đủ đường
"Tớ cũng muốn như Leooooo"
"Cậu đi ra coi, tớ..tớ chỉ có chị Jennie thôi, hư"
Vừa nói xong thì Jennie cũng về, trên người là một chiếc áo phao dài đến tận chân, dáng người nhỏ nhắn hết sức đáng yêu, làm Chaeyoung em chỉ muốn tiến tới cắn cho mấy phát.
Không nói không rằng Jen đi thẳng vô trong bếp cất đồ, rồi đi lên tầng. Em cũng thấy làm lạ nhưng cũng không biết làm gì vì em còn rất ngại chuyện hôm qua, tiếp tục ôm Leo, thật mượt, thật đã~
Được một lúc thì Lisa cũng ra về
"Này, cậu không tỏ tình chị Jennie nhanh là tớ cướp mấy đấy, chị ấy sexy đến thế cơ mà hahahahaha"
"Cậu im đi, về dùm cái!!"
Em lưỡng lự một lúc rồi cũng đi lên tầng kiếm Jennie, vừa mở cửa phòng, em ngỡ ngàng
"Meo meo meo meo.."
"Chị..chị làm gì vậy..?"
"Chaeng à, thấy chị giống mèo hong, meow..meow.."
"Sao em không trả lời?"
"Mặt em đỏ vậy? Này, em bị sao đấy?"
"Rosieeeeeeee"
"Kim Jennie, Jennie Kim chị, chị có biết là...là.."
"Sao em? Chị làm sao?"
Jen cùng vẻ mặt đắc thắng càng hướng mặt nhỏ của mình sát lại "đứa em cùng nhóm". Đưa đôi tay quàng lên cổ em, kéo lại gần mà ngồi lên đùi em.
"Em vẫn chưa trả lời chị, em thấy chị thế nào, thích Leo hay thích chị hơn"
"Tất..tất nhiên là chị.."
Não Chaeyoung muốn nổ tung, tim sắp bay khỏi lồng ngực vì sự gần gũi này. Kim Jennie chị bị điên rồi, chị ăn mặc kiểu gì đây? Trên đầu là chiếc bờm tai mèo, đi liền cùng chiếc áo xẻ thật sâu, để lộ vòng hai không thể nào câu dẫn hơn.
"Chaeyoung có thích không?"
"Dạ..dạ..thôi chị đi thay quần áo đi, trời lạnh lắm, rồi..rồi xuống nấu cơm mình cùng ăn nha."
"KHÔNG!!"
"Em được lắm, muốn trốn chứ gì?"
Jennie nhìn Chaeyoung bằng cặp mắt trìu mến
"Hôm qua em nhìn thấy hết rồi, chắc hôm nay nhìn thêm lần nữa cũng không sao, em nhỉ?"
....End chap