Mr jose prakash... Thanggal nanayi ennu njn kettalo... Sathyamano adho...
Appo namuke kurache reality pidichu nokkam...ente ishoye.... Ahaa... Alex ichaaa.. Poyi dosha chutte....enna nokki nikkuva...Vote Comment follow and share...
___________________________________________
At Kims hospital...
Ente ponno adi...adi ennu vechal porinja adi.. Puthirikandam midhanathu polum kanathe porinja adi...
Valiya oralkuttathinte naduke...randu pera...vakkugal kondu ammanjamaduva..
Nandu: di... Ni aranna ninte vicharam?? Pennayi poyi... Allenkil ninne* fumming in anger*
Ami: ohoo pinne allenkil thann eppo enne angu mukhil valichu kettum.. Onnu podo...😏
Nandu: di..ninakenne sherikum ariyilla...
Ami: iyalara devendrante achan muthupattaro??oru IPS vannekunnu...
Nandu: eandhadi IPSine oru kuzhappam...??
Ami: do.. Edi podi ennu vilichalundallo
Nandu: vilichal ni eandheyum??
Ami: palladichu njn thazhe idum...* pointing her finger against him*
Nandu: adikan ingottu vaadi...ente kai manga parikan pokuvalle..oru valiya doctor vannekunnu...
Ami: adhedo...valiya doctor thanneya... Ningalu policekare pole pavaggalde pichachattiyil kaiyittu varilla njngale jeevikunne...
Nandu: ohoo..pinne ningale doctormarde gunavivaranagal enne kondu konduthalonnum parayipikkaruthe...pavagalde vishwasam needi arde organ vittaledi niyokke jeevikunne...
Ami : eandhada patti ni paranje* collaril keri pidichu*....Wait wait..... Adhe njn ithuvare intro koduthilla... Ami oru second....
Ami: ahaa okke...
Appo gooys.... Namade charactersine onnu parichayapedam....1st....
Anand Maheshwar..( IPS)
Ellarum.. *Nandu* enn vilikum...
S/o Maheshwar menon and Malini Maheshwar.... Single child... Ahaa madhiyallo...swandham joliyodu koore pularthunnavan...Nalla oru friendly character ann..pancha pavam... But oralodu ozhike... 🧐ara ath...2nd....
Dr. Ameya Nath... ( ami)
Life style specialist ( ie, specializing in life style disease)
D/o madhav nath and anuradha nath...
Pinne oreoru sibling ie, Adhya nath (adi)
Namade kochine police oru allergy ann.. Athine oru reason und...Bakki vazhiye parichayapedam...
Back to story...
Nandu: vidadi...pulle * collaril innu kai thalli matti*
Ami: 😡..
Nandu: ente dheyvame...ann ninne vendannu vechathe ethra nannayi...
Ami: aru vendanne vechenna?? Thanalla njna thanne vendannu paranje...njn jeevithal edutha ettavum nalla decision...😏
Nandu: avalde kunjammede oru decision...Pinne veendum chabhachabhacbha....sabhavam eppo kaiyinnu pokum...Appo...dhe varunnu odikidhache .... Evide poyi kidakkuvayirunnu...
: sorry njn kurache late ayi...: Amiiii!!!
Dr. Sakshi sathyajith
Dermatologist
Best friend Ami and arnav... Oru twin sister unde Sahithya sathyajith.. U should know this bcz varatte parayam...Sakshi amiye pidichu mattan sremikuva... Nanduneyum constables pidichu mattan sremikunundu...
Nandu: ninake vattadi pulle...
Ami: vattu thante pennumpullakkadoo..
Sakshi: ente Ami plsss...onnu thirthadi.. Dhe ellarum nokkunnu...
Nandu: ente pennumpullaku parayunnodi...
Ami: enne vidadi..paranja thann eandheyuvado...
Nandu: vilichondu podi ithine..
Ami: ninakullathe njn pinne thannolada pulle..
Nandu: diiii....
Sakshi: Ami.... Ingotte vaadi...Sakshi amiye vilichonde poyi...
Few moments later...
Huge silence....
Ami in sakshi's cabin....
Sakshi: Ami ninake sherikum vattano.. Eandhokkeyadi ni vilichu paranje??
Ami: angerara ente dutyill idapedan...oru patientine engane treat chaiyanamennu oru doctorinu ariyille...angerde koppile oru advice...
Sakshi: actually eandha avide undaye??
Ami: di avar kondu vanna aa prethiku njn sugachikilsa koduthennu polum...kanchave adiche bhodhamillathe swandham bharyeyum makaleyum konna aa thendiye maximum vedanipichu thanneya njn Astragen thechuveche...ennitta aa--* controlling her anger*
Sakshi: 🙄.. Njn karuthi ni angerde proposal reject chaithente... Kazhappe thirthathannennu...
Ami: onnamathe enike ee police enna vargathe thanne istamalla... 🤷♀️appozha angerde oru* ✊fist*
Sakshi: ennalum oru ips officerineya ni...
Ami: appo angeru ente professione patti paranjatho..
Sakshi: Ami try to understand the situation...and randu perum parasparam malarnnu kidannu thuppittund..ayalum namade pole oru social service chaiyunna ale alle....
Ami: 😒ohh...oru valya jena sevakan..
Sakshi: ninte ee attitude mattan pattathilennu ariyam.. But still angere angane alla...ee professionil ulla ellarum oru pole alla... That u should considered...
Ami: ente dutye interrupteyithathu kondalle...
Sakshi: edi ni ath kettittum kelkkatha pole ninna porayirunno..athine ithrayum raise ayathendina??
Ami: ohh.. Appo angane react chaiyana thonniye...
Sakshi: athukonde eandhayi nattukare motham kandille... Reputed positionill irikunna randu pera kochu pillare pole kidanne adiyundakkiyekunnu...eandhayalum oru vili ath orappa mole kathirunno...
Ami: enne pidichu jailill idanonnum pokunillalo...
Sakshi: ninnodith parayan vanna enne vennam parayan.. *🤷♀️*: ahaa ni evide irupundayirunno....
Ami and sakhi sound vanna idatheku nokki...
That is....
Dr. Arnav suryakath...
Cardiologist
Pinne he is mystery character... Time akumpo... Parayam....Continued....
___________________________________________
Appo ellam paranja pole....
Vote <Comment <follow 💗
YOU ARE READING
I hate u😠 But i love u 😘
RomanceWelcome back Mr perera.... thanggalku vendiyann njn kathirunne.... oru variety nokkiyalo..angane anne.... ellarum vayo...