Disclaimer...
1. Appozhe njn oru munkoor jamiyam edukan vannatha...
Dr chikku...ithuvare parishichu nokkatha oru sadhanamane...ini ithil varan pone..karyamayi enikum onnum ariyilla...2) Vayikumbo ningaku ithu eandhu coconut anennu thonnum.. Swabhavikam...ente alle story
Pinne fanficsill chodiyamillalo...3) ellam oru srishttiyayi mathre kanavu...realityumayi no bhedham...ennalum realistic akan njn sremikam.. Karthave minnichekane...
Last thing...vote chaiyathe pokunna manyamithragale...
Ente kalariparambara dhevyaggale...thachilotte bhagavathiyane...ninne okke kokachi pidikum...Vote cmmnt...
___________________________________
Current situation....
Hospital room...
oru sidill vazha vecha pole...alla kuthi nirthiya pole...aru and sakshi...
Maru sidill visitors couchil nandu irikunu...Pinne ii programinte sponser namde Ami bedil kidakunnu...gadamaya nidrayilane* sedationte kalikal*...with 10 stitch on njetti...so simple...
* njn venappo ithre undayollu pillare*
After 1 hr...
Ahh onayi onayi...Ami pathiye kannukal chimmy thurakunnu...thalak vallatha bharam...engane varathirikum ammathiri adiyale kittiye...
Ami aru nikkuna sidilek nokki...randu perkum no expression...pakshe nottathil eandho...pinne poyathe nandunte sidil...
Pull nokandayirunnu...just one eye contact amide athmave pettiyum kedakayum eduthe world tourine poyi...acid onnum ozhikanda..nandunte nottathil Ami ippo urugi vizhum...
Ami: * gulps* mind* eandha ippo undaye...
Pinne angotte nokan poyilla...
Ami kannu vettichu...Ami: mind* enik bhodam vannathano...atho ivark poyathano...
Arum onnum mindunilla...
Pettane...
Sakshi: * stern*eandha Ami pattiye??
Ami: ath--- * abt to sit *Sakshi help her to sit by placing a pillow behind her...
Ami: * look down* njn kaalu thetti vennatha...
Paranju thirnilla...nandu door valichadache irangi poyi...
Ami: * flinched* 😮 arnavine nokki...
Aru: avan ippo pokunnatha nallathe...
Ami: athinu mathram eandha undaye??Sakshi:🤷♀️ onnum undayilla alle...kaalu thetti vennu polum...pinne kaalu thetti vizhan kochu kunjalle...athrak sredhayille ninake...
Ami: njettiyalle pottiyullu...
Sakshi: eandha ini randu kaalum kaiyum koodi odiyano...
YOU ARE READING
I hate u😠 But i love u 😘
RomanceWelcome back Mr perera.... thanggalku vendiyann njn kathirunne.... oru variety nokkiyalo..angane anne.... ellarum vayo...