Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên của 2 người. Hiện Karasu Tabito đang đứng ở ga tàu đợi bé yêu của hắn - Eita Otoya. Vì hồi hộp nên hắn đã đến sớm 30 phút, đứng nhìn mình qua gương Karasu tự luyến khen bản thân mình.
"Ừm hứm~ Quả nhiên em chọn tôi là không sai mà! Ai bảo tôi đẹp ngời ngợi vậy chứ~!" -Hắn mải ngắm mình trong gương mà không để ý ai đó đã đứng ngay sau hắn rồi.
"Đồ tự luyến hết thuốc chữa!" -Otoya của hắn bày ra chất giọng giễu cợt, ánh mắt phán xét nhìn hắn.
"Úi chà~ Nay là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta mà Oto-chan đến muộn nha~" -Dù có chút giật mình nhưng Karasu nhanh chóng bắt được tình hình.Nghe đến hai từ 'hẹn hò' cậu bỗng chốc đỏ mặt, quay người hướng về phía cánh cửa tàu vừa mở một mạch đi thẳng.
"Ấy ấy, Oto-chan không đợi tôi à!??" -Karasu chạy theo bé yêu của hắn lên tàu.Sau 1 tiếng đi tàu cuối cùng họ cũng đến Tokyo Skytree Town Solamachi (một địa điểm hẹn hò nổi tiếng của Nhật), Otoya ngây ngốc nhìn sự hoành tránh của nơi kia.
"Hehe, người quen của tôi còn dư 2 vé đi chơi ở đây nên tôi xin cho hai chúng ta đấy!" -Karasu cười rạng rỡ, nụ cười ấy đã làm đốn tim của Oto-chan bao lần.
"À... ừm, cảm ơn!" -Nói rồi cậu kéo tay hắn đi vào sảnh lớn.---------------Tua Tua---------------
Sau một buổi đi chơi mệt lả người, KaraOto đang nắm tay nhau tung tăng đi dưới ánh chiều tà.
"Hôm nay vui ghê, cảm ơn Tabito nha!" -Otoya ngại ngùng cảm ơn anh người yêu mình, còn đặc biệt gọi bằng tên.
"...Ư... Ừm!!" -Được bé yêu gọi bằng tên làm hắn bất ngờ, đứng hình một lúc rồi mới ậm ừ trong vui sướng.
"Tôi thật muốn lưu giữ khoảng thời gian nà-..." -Otoya chưa nói xong.
"Thế chụp ảnh làm kỉ niệm đi." -Ngắn ngọn súc tích, 💯cho Karasu.Otoya nhìn theo hướng hắn thì thấy tay hắn đang chỉ về phía tủ chụp ảnh (k bt miêu ta sao nx).
"..." -Otoya
"...?" -KarasuTÁCH
"Nè!! Sao anh dùng filter con mèo vậy?? Chả hợp với tôi chút nào!!" -Nhìn tấm ảnh vừa chụp xong mà Otoya giãy đành đạch.
"Hehe, tôi thấy đẹp là được(●'◡'●)" -Karasu giơ cao tấm ảnh lên không cho Otoya giành lấy.
♥chụt♥
"!!!" -Otoya vừa bị anh người yêu cưỡng hôn giữa thanh thiên bạch nhật.
"Hì" -Không những không xấu hổ mà hắn còn cười cho được, thành công chọc tức Oto-chan.
"N-Này, lỡ có người nhìn thấy thì sao!??" -Otoya đỏ bừng mặt ngó nghiêng xung quanh xem có ai nhìn thấy không.
"Lo gì~ Làm gì có ai." -Đúng là không có ai thật, chỉ lác đác vài người mà họ cũng chẳng để ý- "Vậy... cho anh hôn tiếp nhé~♥" -Sau chữ 'Vậy' hắn gé sát vành tai cậu thì thầm câu sau, tiện thể liếm một cái.
"...ừm" -Otoya đã gục ngã trước sự cám dỗ này mất rồi.Nhận được sự đồng ý của Oto-chan, hắn kéo cậu vào một góc phố nhằm không ai có thể thấy họ, mạnh bạo đặt lên bờ môi mềm mại kia một nụ hôn kiểu Pháp. Dù nó là kiểu hôn sâu nhưng Otoya lại cảm thấy nó thật nhẹ nhàng.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Baoh họ xong thì để trí tưởng tượng của các cậu bay xa đuy
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUELOCK]U-Ti-Pi
FanfictionTổng hợp những cặp lạ mà tui ship:)) Ai muốn cp j thì cmt nhe:D