01

1K 68 0
                                    

"Omega thì cần Alpha"
Từ bao giờ lại có cái định nghĩa chết tiệt đó cơ chứ. Choi Yeonjun đây ghét cay ghét đắng bọn Alpha, nhất là tên Alpha Choi Soobin.
"Hể~ ra là mày là Omega sao?! Bất ngờ thật đấy! Ai mà nghĩ có ngày đại ca của băng đảng lớn nhất trường lại là thứ đồ thấp kém chỉ biết dựa dẫm vào Alpha cơ chứ~"
Từng câu từng chữ được thốt ra như cái gai xuyên thẳng vào người Yeonjun. Cậu biết chứ, biết Omega bị khinh thường thế nào, biết Omega yếu đuối thế nào, chỉ không biết được là thằng bạn chí cốt của mình lại dội cho mình một gáo nước lạnh như vậy.
Yeonjun và Soobin là thanh mai trúc mã nhưng từ nhỏ đã có ý nghĩ thù địch nhau, đánh nhau suốt ngày, bất cứ thứ gì của đối phương đều phải dành lấy cho bằng được, tất cả chỉ để thoả mãn lòng ghen tị trong con người họ, thế nhưng dù qua bao nhiêu chuyện họ vẫn dính lấy nhau suốt ngày và chỉ coi người kia vừa là bạn vừa là đối thủ cần vượt qua chứ thật ra cũng không ghét bỏ gì nhau.
Nhưng khoảng cách từ Omega đến Alpha là quá lớn, ít nhất là đủ lớn để tình bạn này vụn vỡ.
Sau khi tin đồn Yeonjun là Omega được Soobin lan truyền ra, không ít những thành viên của băng đảng đã quay lưng với Yeonjun. Sau cùng chỉ còn lại một người đó là đàn em theo cậu từ lúc mới vào trường, luôn một lòng một dạ trung thành kể cả cậu có như nào.
"Thôi, mày cũng đừng nên ở lại làm gì, tao chắc gì đã gánh vác được băng đảng nữa với cái cơ thể như này...đi theo tao chỉ có khổ thôi."
Yeonjun nhìn từng thành viên một rời đi mà chỉ biết cúi mặt im lặng, không gian trở nên trầm lặng và ngột ngạt lạ thường.
"Đại ca, anh đừng nói vậy! Đừng quan tâm những lời nói về mình ngoài kia nữa, Omega thì Omega, anh vẫn là anh, vẫn là đại ca của em mà thôi!"
Yeonjun mím chặt môi, cậu thật sự có một đàn em tốt, nên cậu không muốn làm phụ lòng người này.
Choi Soobin thắng rồi, anh ta đã thành công trong việc cướp đi ngôi nhà và các thành viên của cậu, bây giờ cậu sẽ cướp lại người của anh ta.
Điểm yếu của Soobin là cô nàng người yêu. Soobin nổi tiếng là ăn chơi đủ thứ, đẹp trai, nhà giàu, gái gú bu quanh và xếp hàng dài, và cũng không lạ gì nếu hot girl của trường là người yêu anh ta.
Yun Hee - gà cưng của Soobin
Cô nàng hot girl được cưng chiều hết mực, mua sắm không cần nhìn giá, muốn gì có đó, quan hệ không thiếu, được anh yêu chăm như em bé,... Đấy cũng là lý do ai ai cũng muốn làm tình yêu của Soobin vì sẽ được anh ta cưng như cưng trứng.
Và cô ta chính là mục tiêu của Yeonjun.
Yeonjun không có hứng thú với gái gú, nhất là mấy cô nàng nổi bật, nhưng muốn trả thù Soobin thì đầu tiên phải nhắm vào những thứ anh ta đang có.
Thật ra thì tán cô ta không quá khó
Nếu Soobin theo kiểu bad boy, ăn chơi thì Yeonjun lại theo kiểu nhẹ nhàng, lãng mạn. Kiểu nào cũng làm chị em mê hết, không loại trừ Yun Hee.
Yun Hee thường đi bar với Soobin vào buổi tối, nên sáng cô luôn rảnh, đó chính là cơ hội của Yeonjun. Không khó để rủ cô đi uống cafe hay đi chơi vào buổi sáng, dù sao Yeonjun cũng có tiếng trong trường, được người như vậy rủ đi là phước ba đời, Yun Hee không suy nghĩ nhiều mà lập tức đồng ý.
Nếu ở bên Soobin làm cô ăn chơi, phê pha thì ở bên Yeonjun làm cô cảm thấy thật yên bình, trong sáng. Vì sự khác biệt nên cô có hơi lạ lẫm nhưng nhìn con người ngồi cạnh nhẹ nhàng, đôi lúc ngại ngùng như lần đầu yêu làm cô càng muốn trêu chọc và khám phá con người ấy nhiều hơn.
Ngày này qua ngày khác sáng đi chơi với Yeonjun, tối đi bar với Soobin làm cô dần quen với mối quan hệ này. Yeonjun bước vào cuộc sống của cô làm thay đổi đến mức trong lúc đang đi bar với Soobin cô phải dừng lại để nhắn tin với Yeonjun.
Và Soobin cũng đã nhận ra điều bất thường này
"Mày với thằng Yeonjun thế nào rồi? Bị mày chơi cho một vố chắc bây giờ đang khóc sưng mắt ấy nhỉ hahaha"
Một người bạn ngồi cùng Soobin hỏi
Yun Hee nghe thấy chữ "Yeonjun" thì bừng tỉnh. Thật ra trước Soobin cũng nhắc đến Yeonjun vài lần rồi nhưng cô không quan tâm cái tên đó nên không để ý.
"À... Dạo này tao không qua lại với cậu ta nữa rồi, chắc đúng là cậu ta khóc sưng mắt không biết phải làm gì tao nữa rồi đấy haha~"
Soobin cười khoái chí.
Đột nhiên Soobin nhìn sang Yun Hee đang cặm cụi nhắn tin rồi lại quay mặt đi nói
"Nhưng mà ấy, cái thằng đó tính tới gặp bọn mình một bữa đấy"
Yun Hee bật dậy, lập tức bỏ điện thoại ra
"Anh ấy sẽ đến gặp thật ạ??"
Ai nhìn cũng biết cô xen lẫn một chút vui sướng. Soobin cau mày nhìn Yun Hee. Lúc này cô mới nhận ra mình đang đứng và vừa rồi nói hơi to như đang vui mừng, nhìn Soobin cau có làm cô ngại ngùng rồi cười trừ
"À haha ý em là... Thằng đó sẽ không có mặt mũi gì mà đến đâu... Em chỉ hơi bất ngờ thôi"
Mọi người cũng thêm bớt câu để không khí bớt ngượng ngùng làm Soobin cũng bỏ qua, nhưng sâu trong lòng anh ta lại càng chắc chắn về nghi ngờ của mình.
Thấy Yun Hee ngày càng dễ dãi hơn nên Yeonjun càng được đà lấn tới, anh rủ Yun Hee đi chơi vào cả buổi tối. Ban đầu cô nói mình có hẹn với bạn nhưng sau đó cô lại đồng ý. Và cứ thế một tuần cô phải đi chơi với Yeonjun đến 4 ngày, rồi 5 ngày. Soobin hỏi thì cô bảo bố mẹ ít cho đi chơi tối nữa nên không đi với anh được. Nhưng cô không biết là anh đã quá quen tính người yêu mình rồi, trước giờ dù có bận gì cô đều trốn đi với anh, làm sao có chuyện cô ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ? Và anh càng sôi máu hơn khi phát hiện ra điện thoại của cô hiện thông báo có tin nhắn...từ Choi Yeonjun
"Rầm"
Tiếng đạp cửa đã đánh thức Yeonjun, cậu chỉ định đánh một giấc yên bình trong phòng y tế thôi mà. Cậu chửi thầm quay ra nhìn chàng trai ăn mặc lôi thôi, sai đồng phục, tóc vàng choé đang cau có nhìn mình.
Ối chà, nhanh hơn cậu tưởng
"Xin chào Choi Soobin~"
Yeonjun nằm trên giường ngẩng đầu lên vẫy tay rồi cười nhẹ.
Soobin lao đến nắm cổ áo Yeonjun làm cậu có hơi giật mình nhưng sau đó lại thở dài vì biết chuyện này sẽ xảy ra
"MÀY ĐÃ LÀM GÌ NGƯỜI YÊU TAO??"
Soobin hét lên đầy giận dữ, nhìn anh như thét ra lửa vậy.
"Oan ức ghê, tao có làm gì đâu"
"Lại chả? Nó đi chơi với mày, bỏ cả hẹn với tao để đi chơi với mày đúng không?"
"..."
"Thằng điên! Tao không ngờ mày sống mất dạy như vậy"
"Không biết ai mất dạy hơn ai..."
Soobin sôi máu đấm cho Yeonjun một phát. Thường thì cậu không hề hấn gì với cú đấm này đâu, thậm chí còn đấm lại một cái mạnh hơn. Nhưng cậu là Omega, không muốn nhận nhưng cậu bị yếu thế trước cú đấm của Alpha, cậu cũng chẳng còn sức để đấm lại nữa đành cố cười rồi chửi thầm cái cơ thể yếu đuối chết tiệt này.
"Mày cướp cái gì từ tao, tao cướp lại, như nhau cả thôi"
"Mày-"
Soobin không còn biết nói gì với tên trước mặt mình nữa. Cậu ta nói đúng, anh cũng đã cướp thứ quan trọng của cậu mà.
"Được, mày ngon, rồi mày sẽ phải hối hận"
Soobin rời đi. Phải đợi anh đi ra khỏi cửa một lúc Yeonjun mới dám về lại chính bản thân mình. Cậu thở hổn hển, mặt đầy mồ hôi, cậu sợ gì cái thằng kia chứ, nhưng không biết vô ý hay cố tình mà lúc cãi nhau tên đó đã toả ra pheromone làm cậu không thở nổi, tự trách mình là tên Omega yếu ớt, cậu không thể chống lại áp lực từ Alpha.
Sau đó Soobin cũng đã chia tay Yun Hee, dù cô có khóc lóc quỳ xuống cầu xin nhưng anh nhất quyết quay lưng, anh không dùng chung đồ với tên mình ghét. Yun Hee cứ tưởng rằng mình còn Yeonjun nhưng anh cũng lấy lý do chỉ coi cô là bạn và giả bộ đã có người yêu lâu rồi khiến cô hoàn toàn sụp đổ
Rất nhanh Soobin đã quen người mới, nhưng lần này là con trai. "Soobin đổi khẩu vị rồi sao?" rất nhiều lời bàn ra tán vào xoay quanh mối quan hệ mới của Soobin nhưng mọi người cũng dần chấp nhận và thấy người yêu mới của Soobin cũng dễ thương đó chứ! Yeonjun tiếp tục dùng trò cũ đã làm với Yun Hee, nhưng lần này cậu không hề biết mình đã tự đặt chân vào hang cọp...

Hate or love  [SooJun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ