Người kể: rin
Xưng: tôi.
Gọi isagi: anh, thằng, nó.
Lưu ý: lần đầu viết truyện nên còn nhiều sai sót, lời văn chưa được hay(chắc do mình ngu văn) mong các bạn thông cảm nha.
Trong truyện isagi và rin là vợ chồng và về 1 nhà r nha=)))
Ok zô!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dạo gần đây tôi thấy thằng hời hợt kia có biểu hiện lạ. ngày nào nó cũng dậy sớm về muộn. ừ thì do nó bảo là công việc đột suất hay gì đấy thì tôi không quan tâm lắm.nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Nó dần lơ đi những cái hôn buổi sáng mà đáng lẽ ra sáng nào nó cũng làm với tôi. Đồ ăn tối tôi nấu nó cũng bơ hay thậm chí nó không còn cười nói sến súa với tôi.chẳng lẽ nó có đứa khác và không còn hứng thú với tôi??!
Thế nên tôi đã thử điều tra xem. anh em biết vì sao tôi biết nó dậy sớm không? thì tôi dậy trước nó. Thế nên tôi đã quyết định đi điều tra thằng hời hợt khốn nạn kia.mới đầu tôi nghĩ rằng thằng kia làm chuyện gì cũng bất cẩn và lộ liễu nên khó qua mắt được tôi. Nhưng ... việc điều tra có vẻ không suôn sẻ lắm. tôi không thể tìm ra bất cứ một hành động nào bất thường của nó, thằng này vẫn đi làm như bình thường. ko có dấu hiệu trốn việc đi với gái. Thôi chắc tối , sau khi tan làm nó mới có hành động nên tôi đã bỏ về để tối đi điều tra tiếp. tiện thể mua vài cái camera xem thằng chó này có dắt gái về nhà ko.
trên đường vừa đi vừa ngẫm nghĩ mấy câu chửi rủa thằng đó. Nói thế chứ trong lòng tôi không khỏi đau thắt. cảm giác sắp mất đi tình thương, trống vắng, không có người thương ở bên ... nó đau lắm! khó chịu thật! isagi đã bước vào cuộc đời tôi,kéo tôi ra khỏi những cơn ác mộng khốn kiếp đã dày vò tôi hằng đêm,cùng với những lời an ủi chứa đựng vô vàn tình yêu thương. tôi chỉ mong rằng nó sẽ không phản bội tôi, sẽ không bỏ rơi tôi, sẽ.. sẽ ..sẽ ở bên tôi mãi mãi! Nếu nó làm thế với tôi chắc tôi không kìm được mà đấm chết nó quá.
~ tối đến~
/cạch/ "hửm?" tôi ngó ra ngoài phòng khách 'wtf thằng isagi về??? mấy hôm nay nó đi đến 12h đêm với về cơ mà? Bây giờ với có 8h??'
"Rin!" cái tên trống không của tôi được phát ra từ miệng nó. bình thường nó sẽ gọi tôi là "Rin-channnn" hoặc "bé yêu ơi" sau khi về nhà. Giờ tôi chỉ nghe vỏn vẹn cái tên thôi đã thấy có gì đó không đúng rồi.
-sáng nay em đi theo anh làm gì vậy?
tôi cố gắng bình tĩnh nhất có thể để trả lời nó mà không bị phát hiện. thằng này đọc vị tâm lý giỏi lắm chứ không đùa.nhưng tôi không biết nên trả lời như thế nào vì hiện tại tôi đang rất lo lắng bị phát hiện nên chỉ có thể lắc đầu
-thật không?
nó nhìn ánh mắt nghi hoặc về phía tôi.
- mày dám nghi ngờ tao á?
-ko dám. chắc anh nhầm thôi
Nó đưa tay ra sau sờ gáy với nụ cười gượng gạo. sau đó nó chuẩn bị lên tắm thì tôi gọi lại:
-từ từ đã .lại đây. Tao chưa nói chuyện xong
Nó rón rén bước về phía tôi. Thêm 1 hành động đáng ngờ
-có thật là mày đi làm không?I-S-A-G-I
- T...thật mà!
-thế sao mày run thế?
-ờm thì tại...tại em nhìn anh gắt quá nên anh rén=)))
"vlon"
-....ờ. thôi lên tắm đi
Xem nó cong đít chạy lên tầng kìa. Má nhìn ngứa mắt vl.
'Thằng này có vẻ cảnh giác hơn với mình rồi thì phải.hôm nào nó cũng về sớm thế này.thôi hay mình không theo dõi nó nữa nhờ?để nhờ anh hai vậy.'
Tối hôm đó tôi đã nhờ Sae cho vài người đi điều tra thằng kia. Chứ tôi đi không ổn lắm. mắt nó là cái máy định vị hay gì mà tôi ở đâu nó cũng thấy, làm gì nó cũng biết. quả vừa nãy không lẽ nó thấy mình thật à.thót tim thật sự.thế nên nhờ Sae vẫn tốt hơn.
Vài ngày đầu không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.
----------------------------------
Trên tay tôi là bức ảnh Sae gửi sau nhiều ngày cật lực điều tra. Anh em biết đó là gì ko? trên tay tôi là tấm ảnh thằng kia đang cười nói vô cùng thân thiết với một đứa con gái! Chà chà. Vừa thấy thôi đã muốn lên cơn rồi.không ngờ thằng chó đó phản bội tôi thật. trái tim tôi như bị hàng ngàn con dao đâm xuyên qua vậy. đau thật đấy . ko ngờ mình lại bị phản bội. 'bình tĩnh để tối nay tra khảo nó.không được khóc'
-thằng hời hợt chó chết. mày dám ngoại tình sao? Mày giấu con đàn bà đấy kĩ nhỉ? Qua mắt được tao cơ mà
~đến tối~
-Rin ới ời ơi! Anh về rồi đâyyyyyy
- thằng kia mày vào đây
- gì thế. Sao nay mặt em căng thế?anh làm gì có lỗi với em hả?
-đây là cái gì?
tôi giơ tấm ảnh lên cho thằng kia xem.nó nhìn vào màn hình điện thoại.khuôn mặt nó hiện lên vẻ mặt hoảng hốt.
-S...sao em có nó?/nó chỉ tay vào màn hình/
- ha ... vậy là đúng rồi nhỉ? Không ngờ mày dám cặp kè với con khác sau lưng tao
-không!từ từ nghe anh giải th-
//chát// 1 cái tát thật đau bay thẳng vào mặt nó. tất cả những cảm xúc hỗn loạn của tôi từ mấy hôm nay đã tập hợp hết vào cú tát này để cảm thấy đỡ bực đi phần nào.
-cút ra khỏi nhà này và đừng bao giờ nhìn mặt tao nữa!
- nghe an-
-tao cho mày 2 giây để cút ra khỏi tầm nhìn của tao trước khi tao mất kiểm soát mà đấm thẳng vào cái bản mặt hãm l của mày
Nó im lặng rồi rời khỏi nhà. Thế là cuối cùng người đau lại là tôi.
"mày thành công làm tao đau rồi đó. Thằng chó chết"
_to be continued_
BẠN ĐANG ĐỌC
(isarin) NGOẠI TÌNH?!
Short Storyrin phát hiện gần đây isagi có biểu hiện lạ. còn là gì thì đọc là biết=)))