~nhạc gì ae tự nghĩ đi~
. đó không phải tiếng chuông điện thoại của thằng isagi sao. Chắc con bồ mới của nó gọi.tôi áp sát tai vào cánh cửa.chắc nó mới chỉ ra ngoài có mấy bước thôi.
"thành công rồi" isagi nói với đầu dây bên kia
"mai em qua nhà aanh nhé! Chắc mai rin sẽ bớt giận thôi."^^
"à mà em cho anh nghỉ ké nhà được ko. rin đuổi anh rồi"
"...."
đêm đó tôi không thể ngủ được. cả đêm nằm trằn trọc nghĩ về những lời nói phát ra từ miệng thằng kia rồi tự suy diễn mọi trường hợp có thể xảy ra rồi tự khóc một mình. Không có người ở bên vỗ về.cảm giác trống vắng này... "chết tiệt" khó chịu thật. Và tôi cuối cùng cũng hiểu cảm giác ấy.nó đau đến tận tâm can.Giờ trông tôi như một đứa trẻ yếu đuối vậy. thật thảm hại.chỉ vì tôi sa vào lưới tình của thằng hời hợt đó mà giờ tôi phải khổ sở vật vã thế này đây. Những giọt lệ tuôn rơi đã làm cho 2 mi mắt tôi nặng trĩu và muốn cụp xuống. tôi mơ hồ mắt nhắm mắt mở rồi thiếp đi, đêm nay lại để những cơn ác mộng kia dày vò rồi.
sáng hôm sau, một ngày chủ nhật đẹp trời, ánh nắng của buổi sáng chiếu thẳng vào căn phòng tối tăm.
"aish- nhức đầu quá"
tôi thức dậy trong tâm trạng mệt mỏi, nhìn khung cảnh này mà lòng đau như cắt. nếu ánh nắng đó là isagi thì chắc tôi là căn phòng này nhỉ? hồi 2 đứa mới yêu nhau, isagi ánh nắng ấm áp sưởi ấm con tim và tâm hồn đã bị đóng băng của tôi, khiến cho nó từ từ tan chảy. ngày nào anh cũng bám lấy tôi, nói những câu sến sẩm với tôi, mua cho tôi mọi thứ tôi muốn,cưng chiều tôi hết mực. nhưng có lẽ bây giờ anh không còn như ngày đó nữa, không còn yêu chiều tôi nữa, trái tim anh không còn thuộc về tôi nữa rồi. giờ tâm hồn tôi là tối tăm như căn phòng này khi không có anh. Anh thật biết cách trêu đùa tình cảm của người khác.
~pingpong~
/cạch/ " rin ơi"
"mày còn vác mặt về đây làm gì? Lại còn vác cả con này về đây nữa. chúng mày định chọc thủng mắt tao sao?" tôi ngồi trễm trệ trên chiếc ghế sofa hướng ánh mắt khinh bỉ về phía 2 con người kia
"sao mắt em thâm vậy? tối qua mất ngủ sao?cả làn da nhợt nhạt kia nữa"
Lại là cái tính lo cho người khác kia. Thằng đạo đức giả. Có bồ bên cạnh mà còn mở miệng ra lo nọ lo kia.
"không cần sự thương hại của mày "
".....đã đến lúc em biết sự thật." isagi nói 1 cách chậm rãi
"người bên cạnh anh là-"
"là con bồ mới của mày chứ gì nữa. tối qua còn nói chuyện thân thiết cơ mà."
"em nghe thấy rồi sao!?"
"mồm mày to như cái đít vịt ý ai chả nghe được"
"phản bội người ta rồi còn về đây làm gì ? để đuổi tao ra khỏi nhà à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(isarin) NGOẠI TÌNH?!
Короткий рассказrin phát hiện gần đây isagi có biểu hiện lạ. còn là gì thì đọc là biết=)))