Nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Tề Mặc và Ly Tâm, Khúc Vi ở phía bên này hết sức kinh ngạc, đồng thời tự đáy lòng ông ta cảm thấy nhói đau. Khúc Vi không biết lấy đâu ra sức mạnh, nghiến răng nghiến lợi, chân đạp lên lên tường đá, cả người thành một đường thẳng, hai tay nắm chặt đùi Ly Tâm, toàn lực kéo người Ly Tâm.
Nhận được một sức mạnh to lớn từ Khúc Vi, chân Tề Mặc đột nhiên có thể nhúc nhích, toàn thân dường như được kéo lên một chút. Tề Mặc nắm chặt tay Ly Tâm cất giọng trầm trầm: "Em hãy cố chịu đựng".
Đưa mắt nhìn thấy cát vẫn tiếp tục ùn vào, Ly Tâm lo lắng đến mức không nói ra lời. Cảm thấy thân hình Tề Mặc hơi động đậy, cô liền gật đầu với hắn, ánh mắt mắt cô là sự kiên định tuyệt đối.
Tề Mặc một tay bám vào tường đá, một tay giữ chặt tay Ly Tâm, dựa vào sức mạnh từ Khúc Vi, hắn lấy hết sức rướn người lên cao.
Sức mạnh của cả ba người kết hợp cùng một lúc, Tề Mặc cố gắng bám vào thành tường đá, chỉ cần có một điểm tựa, những thứ khác không thể làm khó Tề Mặc. Cuối cùng, Tề Mặc cũng bám được lên bờ tường đá, một nửa thân hình hắn rút lên khỏi đống cát, nhân đà đó hắn phóng người lên trên.
Tề Mặc nhanh chóng trèo lên bức tường đá, đồng thời giữ chặt Ly Tâm. Ở bên dưới Khúc Vi thấy bóng dáng Tề Mặc trên bờ tường đá, ông ta liền buông tay ngồi phịch xuống đất thở hổn hển.
Tề Mặc kéo Ly Tâm từ trên bức tường đá nhảy xuống đất. Đến lúc này, Ly Tâm mới thở phào nhẹ nhõm, cô ôm chặt Tề Mặc, miệng lẩm bẩm: "Không sao rồi, không sao rồi".
Tề Mặc giang tay ôm Ly Tâm, hắn có cảm nhận cô dùng hết sức ôm chặt hắn. Sức mạnh từ đôi cánh tay nhỏ bé của cô tuy không là gì đối với hắn nhưng khiến hắn cảm thấy vô cùng dễ chịu, không phải là cảm giác dễ chịu khi vừa thoát khỏi hiểm nguy mà là một cảm xúc không thể diễn tả bằng lời.
Xuất phát từ nỗi sợ hãi không có cách nào kiềm chế, thân thể Ly Tâm không ngừng run rẩy. Tề Mặc bất giác càng ôm chặt Ly Tâm vào lòng. Trong lòng hắn lúc này xuất hiện một cảm giác kỳ lạ. Những tình huống như vừa rồi hắn không biết trải qua bao lần, ranh giới giữa sự sống và cái chết không biết hắn đối mặt bao lần, chính vì vậy Tề Mặc mới luôn giữ thái độ lạnh lùng vô cảm khi rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm.
Nhưng giờ đây trong vòng tay mềm mại của Ly Tâm, bên cạnh thân hình nhỏ bé không ngừng run lên vì sợ hãi và lo lắng của cô, Tề Mặc cảm thấy vô cùng ấm áp. Đúng vậy, một sự ấm áp chưa từng có, một cảm giác dễ chịu chưa từng có.
Vừa rồi, từ đáy mắt Ly Tâm lóe lên tia sợ hãi và lo lắng, nhưng nhiều hơn cả là một cảm xúc hắn khó diễn tả. Tề Mặc không biết cảm xúc đó là gì, hắn cũng không muốn biết, hắn chỉ biết người phụ nữ đang đứng trước mặt hắn có thể giúp hắn tĩnh tâm, và vào giây phút này, cô truyền cho hắn sự ấm áp, một chút ấm áp trong thế giới giá lạnh.
Tề Mặc cúi đầu vuốt tóc Ly Tâm và cất giọng lãnh đạm: "Không sao rồi, em sợ gì chứ". Giọng nói hắn vẫn bá đạo như bình thường, nhưng trong đó bớt lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
đạo tình - chu ngọc
Action- Nàng là một trong những tên trộm kỳ tài nhất thế kỷ hai mốt. Nàng là nữ hoàng đua xe trong bóng đêm. Nàng là một người phụ nữ giống như cơn gió, đi đến bất định. - Hắn là ông trùm đứng nhất nhì trong giới hắc đạo. Hắn là kẻ máu lạnh, tàn nhẫn, vô...