Nói lời tạm biệt một tình bạn, bắt đầu một tình yêu.

82 8 0
                                    

___________Bên nhau ngày nắng rực rỡ, cũng từng cùng cậu ướt đẫm dưới cơn mưa mùa hè, rồi mùa chia tay đến tớ sẽ dũng cảm nói lời yêu cậu._________

**********

Hắt xì... hắt xì...

Huang Renjun phiền não, một bên mày khẽ giật theo từng tiếng hắt xì. Cậu giật phăng tấm che mắt ra, quay sang liếc một cái sắc lẹm kẻ tội đồ làm phiền giấc ngủ của mình.

Hắt xì... như cảm nhận được mối đe doạ, Lee Donghyuck còn hắt xì liên hồi và dữ dội hơn nữa.

Mũi đỏ hây hây, nước mũi chảy ra không kịp lấy khăn giấy lau đi.

Renjun cau có, tay với lấy mấy tờ khăn giấy, mạnh bạo đập thẳng vào mặt Donghyuck.

"Đau, Renjun!"

Giọng mũi nghẹt đặc, Donghyuck rền rĩ khi bị bạn mưu sát.

"Cậu bệnh thì ở nhà đi, đi theo làm gì?"

"Là buổi cắm trại cuối cấp trước khi tốt nghiệp, cậu nói xem làm sao tớ có thể ở nhà"

"Ở thì ở thôi chứ sao?"

Renjun hất cằm cất cao giọng, lý luận ngang ngược như cua bò.

"Cậu...."

Donghyuck định lý sự theo ai dè một bàn chân đạp thẳng vào lưng ghế, mạnh tới nỗi làm cậu bổ nhào đập đầu vào băng ghế phía trước, đỏ một vùng trán.

"Lee Donghyuck, im miệng!"

Giọng nói lạnh nhạt nhưng chứa đầy ghét bỏ từ phía sau vọng lên

"Na Jaemin, cậu điên hả???? Giọng Huang Renjun lớn như vậy cậu không nghe thấy? Điếc có chọn lọc à?"

Donghyuck tức mình quăng luôn nắm giấy vừa mới chùi mũi xuống phía dưới. Na Jaemin lách mình một cái đã tránh được, để đứa ngồi kế bên aka Lee Jeno hưởng trọn.

"Tiện chân"

Tiện cái khỉ gì, cậu ta ngồi phía sau ghế Renjun, Jeno mới là người ngồi sau Donghyuck, tiện chân kiểu này không khéo đá thêm phát nữa có thể trẹo chân một góc 90° không biết chừng.

"Tiện cái đầu nhà cậu"

Miệng Donghyuck oang oang. Lee Jeno thấy phiền phức vô cùng, nhưng không dám xen vào nửa lời, bị cuốn vào giữa 2 thằng AB máu liều nhiều hơn máu não chỉ có thiệt cho bản thân. Cậu đành kéo cao áo khoác phủ qua tai, cuộn người trên ghế giấu mình khỏi vùng chiến sự.

Huang Renjun cũng quá là mệt mỏi, mặc kệ, đeo lại bịt mắt, trong đầu lẩm nhẩm tụng 7749 bài kinh tịnh tâm.

Như hiệu ứng cánh bướm, bắt đầu từ Donghyuck đến Na Jaemin và rồi tiếng lao nhao lan khắp cả xe.

Bốp.

Có một khoảng lặng bên cạnh, Renjun tò mò hé mắt thì thấy mặt Lee Donghyuck đông cứng xanh như tàu lá chuối.

Chuyện là hai đứa chọi chai nước rỗng vào mặt nhau, Na Jaemin quá trớn, chai nước không đáp vào người Donghyuck mà hạ cánh ở ghế phía trên. Na Jaemin nhanh chóng nhận thức tình hình, cúi thấp xuống vùi đầu nấp vào người Jeno.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《HyuckRen》Fanficfestival ListNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ