Tại sao cha không nói với con ? Một chút cảnh báo sẽ được đánh giá cao! Mori hét vào mặt Nastume, người có vẻ bối rối tại sao con trai mình lại khó chịu như vậy.
"Cha nghĩ consẽ rất vui mừng, con đã đính hôn với một alpha mà con yêu thích."
"Không, con không phải! Con hầu như không biết Fukuzawa và cha đang mong đợi tụi con kết hôn ngay lập tức? Mori khoanh tay, thở hổn hển.
"Nhưng những người giúp việc đã tìm thấy chiếc khăn của fukuzawa trong phòng của con-"
"Tránh ra khỏi phòng con!" Mori hét lên, mặt anh đỏ bừng khi bị bắt quả tang đang sở hữu chiếc khăn của Fukuzawa mà trong mắt cha anh là bằng chứng đáng nguyền rủa.
"Chà, bây giờ cha không thể nuốt lời với cha anh ấy nữa."
Mori muốn chui xuống hố mà chết, chuyện này không thể xảy ra lúc này được. Phản đối tất cả những gì anh ấy muốn nó đã được chính thức hóa sau lưng anh ấy. Mori thậm chí đã không có cơ hội nói chuyện với Fukuzawa kể từ lần gặp cuối cùng của họ và bây giờ sau vài tuần nữa, anh ấy sẽ kết hôn với alpha!
May mắn thay, Fukuzawa đã tự mình đến gặp Mori một tuần trước đám cưới của họ.
Mori cố gắng không vặn vẹo khi bị bỏ lại một mình trong phòng với Fukuzawa. Sự căng thẳng và im lặng hiện rõ giữa họ.
"Tôi có lỗi với cha tôi, ông ấy đã nhìn thấy chúng ta đi cùng nhau và sau đó tìm thấy chiếc khăn quàng cổ của bạn, sau đó mọi chuyện xảy ra quá nhanh !." Mori lắp bắp.
"Không sao đâu, lỗi tại tôi vì cậu không phải là người duy nhất bị áp lực phải ổn định cuộc sống với một người bạn đời." Ở độ tuổi của mình, Fukuzawa nên có một người bạn đời và ít nhất một hoặc hai đứa con.
"Tôi đoán cả hai chúng ta đều bị mắc kẹt trong tình huống này." Mori thở dài.
"Chà, có những tình huống còn tồi tệ hơn, cậu là người bạn đồng hành tuyệt vời."
Mori giấu đi sự đỏ mặt của mình trước Fukuzawa nhưng alpha lớn tuổi hơn đã nhìn thấy điều đó.
"Vì chúng ta không có cơ hội tìm hiểu nhau, cậu có muốn làm điều đó ngay bây giờ không?"
Tại sao alpha này lại ngọt ngào và ân cần như vậy? Mori tự nghĩ.
Họ đã dành vài giờ tiếp theo để nói về mọi thứ và mọi thứ. Fukuzawa được biết Mori là một thợ may lành nghề và thêu thùa mà ông đang dạy cho em gái cùng cha khác mẹ của mình. Mori phát hiện ra Fukuzawa yêu mèo và mất trí vì Natsume có thể biến thành mèo.
Sau khi nói lời tạm biệt với Fukuzawa, Mori tự nghĩ có lẽ kết hôn với Fukuzawa cũng không tệ lắm.
Thật không may cho anh ấy, anh ấy đã bị run và sợ hãi trong đám cưới.
"Nii-san, anh run quá đấy." Kyouka cố gắng trấn an anh trai mình nhưng anh ấy run quá nhiều đến nỗi máu anh ko còn trên mặt.
"Tôi biết, nhưng tôi không thể dừng lại, hôm nay tôi thực sự sẽ kết hôn với một người!"
"Nhưng đó không chỉ là bất cứ ai, đó là người mà anh phải lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FukuMori] - Are You Just Getting By ?
Short StoryNếu nhìn vào Mori và Fukuzawa khi về già, không thể phủ nhận rằng họ yêu nhau sâu sắc, nhưng đó không phải là trường hợp khi họ gặp nhau lần đầu. Nhiều năm về trước... Mori nổi tiếng trong các gia đình cấp cao là một omega kén chọn. Đã từ chối lời c...