2

2.6K 152 15
                                    

- Đừng, hôm nay tao không có hứng làm đâu Hyeonjoonie.

- Nói thật?

- Thật.

- Thế cái gì đang chọc vào mông tao đây?

- Dựng thế thôi chứ hôm nay không muốn.

- Tao cho mày thêm cơ hội nữa.

- Không muốn thật.

-...

- Ơ...ơ đi đâu đấy?

- Bỏ tay ra, cút mẹ mày đi để tao về tự giải quyết...

- Không, đừng, tao xin lỗi mà.

- Câm mồm!

- Joonie, tao xin lỗi, đừng đi mà, tao đùa chút thôi.

- Con mẹ mày, tránh ra, mày sờ mó cho tao bắn cả ra rồi mày đéo thèm. Ông đây đéo cần. Cút ngay cho khuất mắt tao.

- Joonie, Joonie!!!!!

Choi Wooje nhìn Hyeonjoon đi nhanh như gió ra khỏi phòng stream, theo sau là một Lee Minhyeong không ngừng í ới chạy đằng sau. Ngó thấy máy tính trong phòng chưa tắt, nhóc cũng rất ngoan ngoãn đi tìm anh nhân viên kỹ thuật vào tắt hộ rồi mau chóng gọi Minseok và SangHyeok đi ăn. Tối nay họ sẽ ở lại công ty thay vì ở kí túc. Đôi chim cu kia ấy mà, đầu giường cãi nhau cuối giường làm hoà, mà cái kiểu làm hoà của đôi ấy thì ồn ào không tả được, phải cho họ không gian riêng tư hơn thôi, Sanghyeok cũng chuẩn bị cho làm phòng cách âm đến nơi rồi.
.
.
.
Vừa về đến nhà, Hyeonjoon đã lao ngay vào nhà tắm. Cơn bực tức kèm theo sự ngứa ngáy vừa kích thích đem đến cho cậu cái cảm giác khó chịu không thể tả. Hyeonjoon ngâm mình trong bồn tắm trút ra hơi thở nặng nề, mắt còn hé hé nhìn ra cái boxer ẩm ướt đầy tinh dịch của mình buột miệng chửi thề một cái cho sướng mồm.

- Đồ chó Lee Minhyeong...

Tắm xong xuôi, Hyeonjoon bước ra ngoài với cái khăn tắm quấn quanh hông. Bỗng đâu ra cái bóng đen chình ình đứng trước mặt cậu, nếu không phải có chút ánh sáng từ nhà tắm hắt ra thì cái tên khó ưa trước mặt này nhất định ăn trọn một cú đấm chí mạng từ Hyeonjoon. Càng nhìn càng ghét, Hyeonjoon đẩy cái mặt Minhyeong sang một bên để vào phòng lấy quần áo nhưng cái tay vừa đưa ra bị tóm lấy luôn. Hắn đem bàn tay ấy áp vào má mình lại liên tục đưa lên hít ngửi ra vẻ rất nhung nhớ này nọ.

- Cút!

- Không.

- Ra ngoài!

- Không.

- Thế thì kệ mẹ mày.

Nói là làm, Moon Hyeonjoon trực tiếp lơ đẹp Minhyeong để đi sấy tóc, được cái gấu bự cũng biết điều, hắn mau mau chóng chóng lấy khăn lau đầu, một tay lau tóc một tay cầm máy sấy rất điêu nghệ đem mái tóc ướt sũng của Hyeonjoon đi hong khô. Suốt quá trình Hyeonjoon không hé ra một chữ, điều ấy làm Minhyeong càng chột dạ mà cẩn thận hơn. Hắn nghĩ pha này đi hơi xa rồi, vừa nãy hắn chỉ muốn xem nếu hắn cứng rắn hơn thì Hyeonjoon sẽ như thế nào, có phải sẽ thèm muốn nhiều hơn không, ai mà ngờ được bây giờ người thèm đến chảy cả nước miếng lại là hắn đâu. Nhìn mà xem, một Moon Hyeonjoon bộ dáng nửa kín nửa hở, thân trên còn chưa khô hết nước, bên dưới thì khăn lấp lửng ngay thắt lưng che đi thứ cần che, hai mắt lim dim, môi thì khép hờ, cứ như thế bảo hắn sao mà chịu được, càng nhìn càng nổi lên mấy thứ không đứng đắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

| GuOn | All NightWhere stories live. Discover now