"đừng liếm nữa mà... hức..."
cậu cong chân, xấu hổ đẩy đầu minhyung ra khi cảm thấy có một vật mềm lướt qua miệng huyệt đang rỉ nước của mình. tấm lưng trần trắng mịn của cậu đang dựa vào mặt bàn lạnh buốt, cảm giác đối nghịch hoàn toàn với cái nóng hầm hập đang hun cháy từng tế bào trong cơ thể, làm cậu cứ vặn vẹo mãi không thôi.
"bẩn lắm, minhyung, chỗ đó bẩn lắm." cậu nỉ non cất tiếng, không nhận thức được nổi giọng mình trở nên gợi cảm hơn như thế nào. thế nhưng đáp lại cậu chỉ là tiếng nước nhóp nhép mỗi khi minhyung liếm lộng lên hậu huyệt đói khát. vật nhỏ của cậu ngẩng cao đầu, cũng nhanh chóng được anh chăm sóc, thi thoảng còn bóp nhẹ phần đỉnh khiến minseok run rẩy.
"cục cưng." minhyung gọi nhỏ, trong tông giọng thấp thoáng sự thích thú khi nhìn bộ dạng phát tình của cậu "chẳng phải em nói em khó chịu sao, em không muốn anh giúp à?" vừa nói anh vừa trưng ra một bộ mặt cún con tội nghiệp, thế nhưng đôi môi bóng loáng nước của anh và bàn tay hư hỏng vẫn đang làm công việc của nó quả thật khiến minseok nghi ngờ về cái sự thành thực của anh trong từ "giúp".
"nhưng mà... nhưng mà.." cậu cắn ngón tay mình, một tay còn lại giữ lấy đầu anh, nhỏ giọng thừa nhận "nó xấu hổ lắm."
minhyung nhìn thấy bộ dạng nũng nịu của cậu thì phì cười, nhẹ nhàng hôn dọc phần đùi trong cũng dính nhớp nước, nổi hứng trêu chọc "vậy mà ai đấy vừa nãy còn đứng trước cửa chờ anh, quần lót ướt đẫm đứng tự xử để anh hết cả hồn cơ đấy."
minseok nghe anh hào hứng tả lại vẻ câu dẫn của cậu lúc ấy mà thẹn không thể huých cho anh một cú. khuôn mặt cậu vốn đã đỏ như vang giờ lại càng thêm đỏ tợn, tưởng như vừa bị nhúng vào một nồi nước sôi. nhưng trách cậu sao được khi âm thanh ẩm ướt của dục vọng vẫn cứ vang lên bên tai, chẳng cho cậu quay trở về làm một đứa trẻ ngây thơ được nữa. cái lưỡi hư hỏng của minhyung thôi càn quét bên ngoài, quyết định dấn thân vào khai phá huyệt động đang không ngừng há miệng vì đói khát.
"minhyung...minhyung.." minseok nấc lên, gọi tên anh như thể vừa bị đẩy xuống một vũng nước sâu chới với. cảm giác khi vật mềm kia tiến vào làm vách tường bên trong cậu lập tức phản ứng, liên tục co rút, và dịch nhờn cũng càng tiết ra nhiều, tưới đẫm lên cằm của alpha. vật nhỏ vì kích thích bên dưới và sự chăm sóc của anh, cũng không thể yên được, rỉ ra một ít dịch trắng đục. làm tình vốn dĩ không phải một loại chuyện xa lạ đối với omega như cậu, nhất là khi bây giờ cả hai đã về chung một nhà, chung chăn chung gối là lẽ thường tình. thế nhưng để bảo chủ động với việc làm tình lại là một chuyện rất khác.
minseok chưa bao giờ dám thừa nhận rằng lên giường với minhyung có thể khiến cậu thỏa mãn đến như thế nào, dù kể cả nếu cậu nói vậy thì cũng chẳng có vấn đề gì. ngược lại, minhyung lại muốn cậu hoàn toàn phóng đãng, thoải mái bộc lộ hết dục vọng của mình. thứ nhất là để chắc rằng cậu luôn có cảm giác thoải mái, bởi omega là những người có cơ thể nhạy cảm và yếu ớt trước những thương tổn mạnh khi ở trong kỳ phát tình, thứ hai là để anh còn đủ tư cách tự hào về kỹ thuật của bản thân anh.
rốt cục thì, tình dục vốn là chuyện của hai người chứ không phải một, không thể nào chỉ để một người mãn nguyện còn người kia nằm chỏng queo, nếu thế thì người ta lại gọi đấy là "giao phối" mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA/ABO] sự hoàn hảo
FanficWARNING: R18. ABO. MPREG. SXTOY. OOC | LOWERCASE | ONESHOT LEE "GUMAYUSI" MINHYUNG X RYU "KERIA" MINSEOK