2

104 7 1
                                    

"Người kia thật sự nói như vậy?"


"Genichiro, nhỏ giọng lại đi."


Người đàn ông đang nói chuyện với Fukuzawa là người bạn thời thơ ấu của anh ấy Fukuchi Sakurachi, nhưng Fukuzawa luôn gọi người bạn thời thơ ấu của mình là "Genichiro".


Fukuchi hét lớn trong khi rót rượu sake của Nhật Bản cho Fukuzawa. "Không muốn kết hôn thì tại sao lại đi xem mắt? Chẳng lẽ hắn cũng bị ép cưới giống như cậu sao?"


"Tôi cũng không chắc lắm."


"Vậy cậu muốn gặp lại hắn?"


"...nên."


"Fukuzawa, đừng nói với tôi là cậu đã yêu cái tên ấy nhé?"


"Làm sao có thể, chỉ là. . . Không thể trốn tránh."


Fukuzawa nhớ lại trong đầu sự xuất hiện của Mori Ogai, người đàn ông đó đã giành được chiến thắng đầu tiên trong cuộc chiến tấn công và phòng thủ giữa Mori và tôi.


"Dù sao thì cậu cũng đã độc thân lâu rồi, gặp được người mình thích cũng tốt mà."


Khi Fukuzawa nghe những gì Fukuchi nói, anh ấy không nói nữa.


"Này, này, đừng nói với tôi rằng cậu vẫn không thể để tên ấy đi ..."


"Không có gì."


Fukuzawa kiên quyết bác bỏ suy đoán của bạn mình.


Trên thực tế, bí mật bên trong của Fukuzawa thậm chí còn không được biết đến với những người bạn thân nhất của ông, một bí mật mà ông sẽ mang theo khi xuống mồ.


=


"Natsume-sensei, đã lâu không gặp!"


"Ồ, là Mori. Cậu thế nào rồi ?"


"Tôi không sao." Mori vui vẻ nói với Natsume Soseki ở đầu bên kia điện thoại. "Tôi đã gặp người được Natsume-sensei giới thiệu."


"Fukuzawa? Cậu ấy thế nào rồi?"


"Sensei không liên lạc với Fukuzawa-dono sao?"


"Đừng đề cập đến điều này nữa, bạn nghĩ gì về Fukuzawa?"


"Thầy Natsume cũng thích thúc giục kết hôn giống như cha tôi vậy..." Mori phàn nàn với Natsume bằng một giọng kịch tính, tất nhiên đây chỉ là cách anh rút lui khỏi Natsume. "Tôi nghĩ anh ấy khá hài hước."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FukuMori] - Diamond For DiamondNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ