+Lưu ý:
- Tôi tham gia cộng đồng Wattpad đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi viết truyện, không tránh khỏi việc non tay và còn nhiều sai sót trong ngữ pháp, câu cú lẫn dấu chấm câu.
Tôi cũng không có mục đích gì khác hơn ngoài giải trí, nên tôi hi vọng mọi người sẽ đón nhận tác phẩm của tôi với tâm thế " đọc cho vui" và không quá khắc khe.
- Mọi ý kiến góp ý tôi đều sẽ lắng nghe và tiếp thu, nhưng tôi sẽ không tiếp nhận bất kì cá nhân nào có thái độ lẫn ngôn từ không phù hợp. Mọi người có thể thoải mái bình luận, nhưng đừng chửi rủa hay xúc phạm bất kì nhân vật nào trong tác phẩm của tôi, lẫn cả bản thân tôi.
+Lưu ý về tác phẩm:
- Truyện không dành cho những bạn đọc dưới 18 tuổi.
- Mọi nhân vật (trừ nhân vật nữ chính) đều không thuộc quyền sở hữu của tôi. Tất cả các chars đều thuộc về tác phẩm Tokyo Revengers.
-Truyện có ngôn từ tục tĩu.
- Mọi chi tiết, nhân vật đều là HƯ CẤU. Như đã nói ở trên, tôi vây mượn nhân vật từ tác phẩm gốc, còn lại sẽ lệch hoàn toàn so với nguyên tác, các nhân vật cũng sẽ có sự thay đổi rất lớn. Toàn bộ cốt truyện đều do bản thân tôi tưởng tượng nên.
- Điều quan trọng nhất, tôi viết truyện trong bối cảnh một tổ chức tội phạm nguy hiểm, không còn nằm trong lề thói, khuôn mẫu trật tự xã hội. Nên mọi chi tiết, hành vi của nhân vật sẽ có phần trái đạo đức. Đây cũng chính là WARNING cho những độc giả dưới 18 tuổi.
- Cũng lưu ý thêm, và tôi nhắc lại một lần nữa truyện có yếu tố bạo lực nặng nề, các giá trị tam quan méo mó. Bạn có vô vàn lựa chọn tốt hơn ở ngoài kia, không cần phải bình luận " Thật kinh tởm", " Nhân sinh quan tác giả có vấn đề à?"...Những ý kiến như trên, tôi sẽ KHÔNG tiếp nhận bất kì bình luận của cá nhân nào. Đọc tới dòng này, hi vọng mọi người hiểu được nội dung tôi sắp gửi gắm đến độc giả đều xoay quanh những con cầm thú của xã hội, sẽ không có những yếu tố tươi đẹp nào xuất hiện cả. Tôi hi vọng mọi người tôn trọng tôi cũng như tác phẩm tôi. Xin cảm ơn.
+Lưu ý về nội dung và nhân vật:
- Nội dung xoay xung quanh những xung đột nội bộ trong tổ chức Mafia ngầm của Nhật Bản- Boten.
- Toàn bộ các nhân vật đều có vóc hình to lớn, lệch nguyên tác.
- Nữ chính có tên Salvia, đây cũng chính là nhân vật cốt lõi của cả câu truyện. Bản chất của fanfic này có thể xem như Boten x Salvia.
+Kết:
-Có lẽ cũng đã quá dài cho phần mở đầu, cũng có thể là tôi lo xa vì sức hút của bộ truyện Tokyo Revengers đã qua từ lâu nên chắc cũng không còn mấy ai mặn mà với tác phẩm của tôi nữa. Tôi chấp bút có vẻ hơi muộn màng so với thời điểm tác phẩm toả sáng và tôi cũng biết được 90% tác phẩm của tôi sẽ flop nặng.
Nhưng nếu bất kì bạn đọc nào tình cờ đọc được những dòng này. Tôi nghĩ chúng ta có duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗕𝗼𝘁𝗲𝗻-La mort et le 𝗰𝗿𝗶𝗺𝗲
Fanfiction"...Cơn phê pha của ảo giác xen lẫn khoái cảm tình dục tựa hồ như một con rắn quỷ quyệt quấn chặt lấy cả đôi tình nhân. Và cũng thật không cách nào dứt được giấc mộng xuân tình truỵ lạc, triền miên đầy hoan ái này. Đây hoạ chăng là lời nguyền rủa...