1

250 50 10
                                    

Có hàng tỉ lí do tại sao Kim Taerae ghét đi bar club tiệc tùng bay lắc, đêm qua là một ví dụ.

"Em mới là đứa trẻ 5 tuổi duy nhất ở team mình, chứ không phải anh đâu Taerae. Thư giãn đi nhá"

Đó là câu cuối cùng mà Junhyeon nói với Taerae, trước khi thằng bé kéo tay Woonggi và Hanbin tiến vào sàn nhảy, hoà mình theo điệu nhạc, bỏ mặc Taerae ngơ ngác ở lại một mình. Thầm nguyền rủa những người đồng nghiệp tốt đã nhiệt tình lôi Taerae đến đây, em vươn người, len lỏi tìm một chỗ để an vị ngồi xuống.

Club luôn là địa điểm lý tưởng để mọi người giải toả áp lực của bản thân. Kim Taerae vốn không thích đi club, càng không thích uống rượu. Bởi vì thứ nhất, bầu không khí ở nơi đây hoàn toàn không phù hợp với em, và thứ hai, em không hề uống được rượu, rượu là thứ em ghét nhất trần đời, bởi vì nó gắn liền với những kí ức xấu hổ mà em muốn quên quách nó đi.

Nhưng giờ đây em lại ngồi ngây ngốc một chỗ trong một club nổi tiếng ở Seoul, tiếng nhạc lớn vang dội vào tai em, ánh đèn nhấp nháy đầy màu sắc khiến em càng chóng mặt thêm. Taerae rất muốn về nhà, nhưng nhớ lại lời trêu chọc của thằng nhóc Junhyeon, em quyết định gạt bỏ mọi thứ ra sau, tận hưởng những ly rượu mà bartender đưa cho.

Tửu lượng của Taerae không tốt lắm, mới uống có mấy ly đã say bí tỉ, đôi mắt đã lèm nhèm không nhìn rõ ai với ai. Dù có say đến mơ hồ là thế, Taerae vẫn cảm nhận được có ánh mắt nóng rực đang gắn chặt lên người em, và bất cứ khi nào Taerae ngẩng đầu lên, em có thể dễ dàng bắt gặp được có người đang hướng tới em nở nụ một nụ cười.

Woonggi từng nói : "Cậu bước vào bar và ánh mắt một thằng đàn ông đổ dồn lên người cậu, không nói nhiều, gã đó chắc chắn có ý đồ xấu với cậu"

Taerae không hề có ý định lên giường với một người lạ, nhưng người nọ từ nãy đến giờ cứ nhìn em suốt thôi, và ngớ ngẩn làm sao, trông hắn na ná tình đầu của em, người bỏ em đi biệt xứ 5 năm liền không liên lạc.

Và vì thế, Taerae mím môi, hạ quyết tâm, em đứng dậy, loạng choạng đi về phía hắn, càng tới gần, Taerae mới thấy, cái gã này trông giống tên tình đầu của em thật đấy. Taerae tự nhủ rằng có lẽ là người giống người thôi, làm gì có thằng nào lại đi gạ người yêu cũ của mình sau 5 năm không gặp chứ. Hắn thấy em tiến tới gần, mỉm cười dang tay kéo em vào lòng, bàn tay bắt đầu không yên phận vuốt ve vòng eo của em. Taerae không thoải mái cựa mình, nhưng xong cũng chủ động vòng tay qua cổ hắn. Em cố nhìn vào mắt hắn, dùng cái giọng lè nhè của người say rượu hỏi hắn:

"Tôi thấy anh cứ nhìn tôi mãi. Sao vậy?"

Hắn bật cười, vòng tay kéo người Taerae gần về phía mình hơn, hắn cúi xuống, thì thầm, hơi thở ấm nóng phả xung quanh tai em.

"Ở nơi náo nhiệt này, một người luôn nhìn em chằm chằm, ngoài việc người đó muốn lên giường với em, thì còn có lý do nào khác không?"

Giống hệt lời Woonggi nói với Taerae.

Taerae ngây ngốc nhìn hắn, chết tiệt, mọi thứ từ hắn đều giống người yêu cũ của em một cách kỳ lạ, từ mùi hương gỗ thoang thoảng phả qua mũi em, đến giọng nói ấm áp đang thì thầm cạnh tai em lúc này.

"Anh trông giống người yêu cũ của tôi thật đấy"

Taerae buột miệng nói, em thấy có sự ngạc nhiên xuất hiện trong mắt hắn, nhưng rồi hắn lại nở nụ cười dụ dỗ.

"Vậy em có muốn lên giường với một người trông giống với người yêu cũ của em không?"

Và Taerae gật đầu.

Hắn ấn Taerae lên cửa phòng căn hộ của hắn, tay mân mê lấy từng đường nét trên khuôn mặt của em, cuối cùng hắn dừng lại trước môi, cúi đầu hôn xuống, nhẹ nhàng liếm láp, không vội vã dồn dập, những vết chạm mùi mẫn trượt dài xuống cổ, hai tay hắn ôm eo em, từ từ len lỏi xuống dưới. Hắn đột ngột hỏi:

"Người yêu cũ em... tên gì nhỉ?"

"Lee Jeong...Lee Jeonghyeon"

Taerae thở dốc đáp, hoàn toàn phó mặc cơ thể mình cho đối phương, để hắn tùy ý muốn làm gì thì làm.

"Ồ" Hắn cắn cắn tai em, bàn tay di chuyển xuống phía dưới, rồi hắn lại bật cười " Em có thể rên rỉ tên gã, nếu em muốn"

"Lần đầu tôi thấy một người rộng lượng như anh đấy"

Taerae phì cười, chủ động nhướn người, kéo người nọ vào một nụ hôn sâu nồng nhiệt, cháy bỏng.

Một đêm triền miên.


Taerae tỉnh dậy lúc 8h sáng, rượu tan, để lại cho em một cơn đau đầu như có chục người cầm búa bổ vào, toàn thân thì ê ẩm , đặc biệt là phần lưng, cứ như có một thứ bẻ gãy lưng em làm đôi vậy. Em khó khăn cử động cơ thể nằm thẳng người lại, hướng mặt lên trần nhà, vắt tay lên trán cố nhớ lại những sự việc đã xảy ra đêm qua.

Đêm qua em bị đồng nghiệp kéo đến bar, rồi em bị bỏ mặc lại ngồi một mình uống rượu, rồi say xỉn lên giường với một người lạ mặt trông giống y hệt người yêu cũ.

Nghĩ đi nghĩ lại, cái trần nhà mà em nhìn chăm chú từ nãy đến giờ trông quen thật đấy, và cả cánh tay đang vòng qua ôm lấy em này cũng thân thuộc làm sao. Taerae chột dạ, em len lén vén chăn lên, để lộ nửa khuôn mặt của người nọ đang ngủ say.

Xác suất để lên giường với người yêu cũ sau 5 năm không gặp là bao nhiêu phần trăm?

Đáp án trả lời là 100%

Có chúa mới biết Taerae đã hoảng hốt như nào khi biết người lên giường cùng em cả đêm qua chính xác là Lee Jeonghyeon, chứ không phải một thằng cha ất ơ nào mang gương mặt, dáng hình, giọng nói và mùi hương giống hắn cả.

Rượu chắc chắn là thứ đáng ghét nhất trên đời.

Taerae thầm nghĩ, sau khi vội vàng rời khỏi căn hộ của Jeonghyeon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jeongrae] drunkenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ