Anong Oras Na??? {One Shot}

137 7 0
                                    

Ako si Ian Gabriel. 2nd year collage.

May aaminin ako

Na-inlove ka agad ako sa isang babae na hindi ko man kilala maski ang pangalan niya. Syempre gagawin ko ang lahat para makita ko siya.

Ganito kasi yan.

Nung bakasyon bago pasukan. Nag kayayaan kaming magbabarkada na maglibot sa mall dahil nakakaboring sa bahay at nakakatamad mag-laro nang basketball sa sobrang init.

Kaya pumunta kami sa mall. Lima kami.

Yunng tatlo kong kasama trip daw nilang manuod nang sine. Yung isa kong kasama hate niya yung na nunuod nang sine dahil nakakaantok daw. Ako naman wala lang di ko lang feel na manuod.

Kaya pumunta nalang kaming dalawa ni Primo sa Tom's World

Sinabi rin namin sa tatlo na magkikita-kita kami nang 4 pm sa Starbucks

So ayun nga pumasok na sa movie theater ang tatlo habang kami naman pumunta nanaman sa 1st floor kasi nandun yung Tom's World halos nga pinakadulo siya eh.

Pagkarating dun buti nalang walang masyadong tao...

Bumili kami nang tig 100 na tokens

Well ganyan talaga adik kami lahat sa arcade game.

kung tatanungin niyo may girlfriend na kaming magba-barkada ay

WALA PA

dahil nga mga good boy kami...pati nga ang mga daddy namin e magba-barkada din..

baka akala niyo wala kaming looks

meron kaya

ang dami ngang babaeng nanliligaw sa amin at hearttrob yata kami sa school..

edi yun na nga nag arcade games kami  sa loob nang Tom's World

halos sa basketball ko lang nauubos yung mga tokens ko..

yung kasama ko si Primo cguro inubos niya dun sa guitar..

adik siya dun ee..

nung na feel ko na medyo oras na nang kontin

kinuha ko ang phone ko sa bulsa ko para matingin ang oras

ee sakto ba naman

pagkakuha ko sa phone ko

nagba-bye na siya...

that means na LOWbAT na phone ko..

hinanap ko si Primo..

nakita ko siya mukhang busy siya at parang may kalaban siya

so di ko na siya ginambala ano kayo baka masuntok niya ako noh brutal kaya yan..miski babae susuntukin niya kung ginugulo siya...

kaya nag-deside ako na humanap nang mukhang mabait at dun ako magtanong..

sa kakahanap na padpad ako sa pinaka dulo nang Tom's World

kung na san yung parang

may mga arrow ka na aapakan sa baba then susundin mo yung sinasabi nang monitor tapos nung kung mabilis para kang sumasayaw...

basta ganun nyun di man kaya ako naglalaro nang ganun yung kapatid ko lang..

e sakto merong babaeng naglalaro nang ganun

parang na mangha ako sa kanya

ang bilis niya kaya tapos perfect lahat..

parang nagsisimula palang yata siya ee...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Anong Oras Na??? {One Shot}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon