17.

1.8K 208 13
                                    

hyerinxxxx -> rickyshen

hyerinxxxx
ricky à
cậu đi đâu rồi

rickyshen
hỏi làm gì
cậu stalk tôi đấy à?

hyerinxxxx
đâu có nào
mình chỉ muốn đến thăm cậu thôi
lâu rồi mình không thấy cậu

rickyshen
^^
khỏi đi má
lì đòn quá đó

hyerinxxxx
cậu ghét mình à..

rickyshen
không ghét không thích gì hết
không quan tâm

hyerinxxxx
🥺

rickyshen
bớt bớt lại đi
thôi được rồi
cậu rảnh hôm nào

hyerinxxxx
ricky chịu gặp mình hả 🥺
mình lúc nào cũng rảnh hết à

rickyshen
vậy thì chiều nay luôn đi
quán cafe ở phố xxx

hyerinxxxx
thôiiii
đi cafe chán òm à
chúng ta đi công viên giải trí nhé 💖

rickyshen
?
cậu nghĩ tôi rủ cậu đi chơi à
thế thì ở nhà hộ

hyerinxxxx
ơ?

rickyshen
đúng 5h chiều
tôi cho cậu 30p
muốn nói gì với tôi thì nói
sau đó đường ai nấy đi đừng cản trở tôi

hyerinxxxx
..

rickyshen
tôi đã nói trước rồi đấy
hôm nay chỉ là để giải quyết khúc mắc còn sót lại
giải quyết xong làm ơn đừng làm phiền đến tôi
cuộc sống của tôi vẫn yên ổn khi cậu rời đi
vậy nên đừng quay lại làm phiền tôi nữa

hyerinxxxx
..
được rồi
5h nhỉ
mình sẽ đến đúng giờ

rickyshen
cảm ơn

hyerinxxxx
không có gì..


















....

- mày đi đấy thằng kia?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- mày đi đấy thằng kia?

đang ngồi nghỉ sau khi tập nhảy chung với club bỗng dưng lee jeonghyeon đứng dậy, chỉnh trang lại quần áo xong xách đồ đi ra khỏi phòng tập trong sự ngỡ ngàng của anh em.

- ricky bảo tao đón ẻm nên tao đi đây, mai tập tiếp ha.

nói xong người mất hút luôn.

- má nó thằng dại trai!

- làm như mày không biết nó mê người ta cỡ nào á?

jeonghyeon chạy cũng lẹ nên là không có nghe được câu chửi của thằng bạn park hanbin, nhưng mà thôi anh cũng không có quan tâm lắm đâu vì việc quan trọng bây giờ là đi đón em người thương cơ mà. nãy bận tập quên không check tin nhắn của ricky kịp nên jeonghyeon cũng cảm thấy có lỗi với em, mà có lỗi thì càng phải đến thật nhanh đón em đi ăn thôi.

địa điểm mà ricky nhắn cũng không xa nên tiện thể trước khi tới nơi jeonghyeon có tạt vào cửa hàng tiện lợi mua sữa dâu, vì từ ngày thích em jeonghyeon đã coi như đây là một thói quen trong cuộc sống của mình. vui vẻ cầm hộp sữa dâu đi tung tăng đến đón em anh vừa nghĩ xem nay dẫn ricky đi ăn gì.

tokbokki thì mới ăn ké anh kamden hôm trước, gà thì tuần trước mới ăn, mintchoco thì chắc chắn không bao giờ rồi.. mà thôi tính sau, hoặc jeonghyeon có thể để cho em chọn mà.

nghĩ ngợi một lúc thì cũng đã gần quán, jeonghyeon đã thấy tên quán từ xa. vừa định lôi điện thoại ra nhắn em thì ricky mở cửa quán bước ra, xem ra anh không cần gọi nữa. cơ mà khoan, nếu lee jeonghyeon không nhìn nhầm thì con bé nào đấy chạy theo sau lưng ricky trông hơi quen nhỉ?

lại chả quen quá, kim hyerin người yêu cũ em chứ còn ma nào nữa. nhưng mà tại sao hai người lại ở đấy với nhau, mà con bé kia còn nước mắt nước mũi tèm lem?

bỗng nhiên con bé đó kéo tay ricky lại, khiến em phải quay người về đằng sau. jeonghyeon định chạy ra chỗ em từ ban nãy nhưng tự dưng thấy kim hyerin ở đó thì lại khựng lại, không biết tại sao nhưng anh cảm giác chân mình không nhúc nhích được, cứ đứng yên đấy.

và đủ để nhìn thấy kim hyerin kéo ricky nghiêng người xuống và hôn lên môi em. ricky bị người yêu cũ (không muốn dính líu đến nữa) hôn lén bất ngờ nên bị đơ ra mất một vài giây rồi mới nhận thức được và đẩy con bé kia ra. nhưng jeonghyeon không ở lại đến khúc đó, bản thân anh tự quay lưng rời đi từ trước.

định nhắn cho em một câu kiếm cớ để không gặp nữa nhưng lại thôi.

jeongri | thích quá rùi nàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ