1

316 33 1
                                    

They’re a match made in heaven.


Bầu trời ngày hôm đó thật đẹp, xanh ngắt, ánh nắng vàng chiếu lên gương mặt tinh tế kia làm Choi Beongyu mê mẩn. 

Chàng trai với gương mặt xinh đẹp đó… là Alpha.

(...)

Mùi chocolate nồng đượm trong không khí, sự nóng bức ép lý trí Choi Soobin và ngõ cụt. 

Kỳ nồng nhiệt, là một thời kỳ mà bất cứ Alpha nào cũng phải trải qua. Đối với những alpha có đôi, việc cần làm của bạn đời là thả chút mùi hương để xoa dịu, nếu không được cứ làm một nháy là ổn (không ổn thì làm thêm nhiều nháy). Alpha trong kỳ sẽ trở nên hung hãn, dễ ghen và dính người, có chút nhạy cảm với mùi hương của bạn đời. Nhưng kỳ nồng nhiệt của họ không xuất hiện thường xuyên, so với kỳ nhiệt của Omega.

Nói chung, Choi Soobin đang trong kỳ nồng nhiệt, với bạn đời là một Enigma. 

"Anh, mùi chocolate của anh dễ ngửi thật." Choi Beomgyu khóa chàng Alpha từ phía sau, cúi đầu hít lấy mùi kẹo trong không khí. 

Choi Soobin càng lúc càng mụ mị, nhiệt độ cơ thể ngày càng tăng, chỉ có thể nương theo lực tay của em người yêu mà trụ. 

"Beomgyu à, kỳ nồng nhiệt của anh tới rồi, em tránh chút đi. Anh uống chút thuốc ức chế là được."

"Sao phải tránh, em có phải là Omega đâu. Trong đầu anh chỉ có thuốc ức chế thôi hả? Em cũng có thể giúp anh mà."

Gấu nhỏ hết ôm, rồi lại hít, hơi thở ấm nóng phà vào phần gáy của bạn Thỏ.

Nhiều lần cọ xát với nhau, phần áo cả hai cũng lần lữa bay biến xuống sàn. Trên chiếc giường đôi của hai người, hai thân ảnh như hòa vào nhau. 

"Anh… ngửi được mùi của em.." Choi Soobin khó khăn nói. 

Một câu nói đó làm tất cả như đứng hình, ánh sáng trong mắt của Choi Beomgyu càng ngày càng sáng hơn, không còn vẻ ảm đạm như ngày trước.

"Vậy anh nói đi, em có mùi gì?" Đôi tay tham lam của Choi Beomgyu vuốt ve khắp thân trên của anh người yêu, như đang phác họa lại từng vị trí của Soobin vào trong não. 

Alpha tội nghiệp bị trêu chọc mãi, hết đụng rồi lại chạm, xong lại còn phải chăm chú giải nan đề mà cậu Enigma đưa ra.

"Em có mùi gì?" Đôi môi bạc hạ dần xuống, hôn lên từng tấc da thịt nơi anh. Trán, sóng mũi, má, lướt nhẹ qua môi, rồi dần xuống hầu kết. Gấu nhỏ cắn nhẹ lên điểm đỏ ấy một cái, làm cho bạn Thỏ khẽ run.

"Mùi… ừm… mùi của không khí trong lành? Anh đoán vậy, ừm… nó mang lại cảm giác khá tươi mát. A… đừng cắn mà." 

Trải qua một lúc, vết răng xuất hiện khắp thân trên của Choi Soobin, sự đụng chạm như có như không ấy càng làm nhiệt độ trong cơ thể anh tăng cao. 

"Choi Beomgyu."

"Vâng." 

Cậu trai nhỏ vẫn chưa dám làm gì quá mức, ánh mắt long lanh ngóng chờ sự đồng thuận của anh.

"Giúp anh, anh muốn em."

Alpha mất trí rồi, và Choi Beomgyu biết đây là cơ hội của mình. Chiếc quần soóc của anh cũng đã đáp dưới sàn nhà, cả cơ thể được phô bày dưới ánh sáng dịu nhẹ của đèn phòng. Đầu óc Soobin dần trở nên mụ mị, không còn phân biệt được phải trái đúng sai nữa rồi, khao khát được ôm ấp và xoa dịu làm anh gấp gáp.

Choi Beomgyu vẫn vô cùng nhẹ nhàng, sợ làm đau anh người yêu. Beomgyu đặt nụ hôn lên đôi môi mềm mại mà mình hằng mơ, con rắn nhỏ luồn vào trong như thăm dò, sau đó rón rén ôm lấy bạn nhỏ bên trong. Bốn cánh môi bám lấy nhau, không chỉ có tình dục, mà còn có sự trân trọng, nâng niu. Lúc ngừng còn mang theo sợi chỉ bạc lấp lánh, Beomgyu ngắm nhìn gương mặt lúc bấy giờ của anh người yêu. 

Ánh mắt mê mang, đôi má hây hây đỏ, môi châu hờ hững mọng ước. Tất cả của Thỏ, đều thuộc về Gấu, một mình Gấu mà thôi.

Bàn tay của Beomgyu lần xuống, nắm lấy cậu bé đang khóc thút thít phía dưới, lên lên xuống xuống, nhịp nhàng nhịp nhàng. Soobin ý loạn tình mê, được sục khác hẳn lúc tự sục nhiều lắm cơ. Cuối cùng, cậu bé cũng khóc to, một dòng nước trắng bắn lên phần giữa bụng của hai người. 

"Beomgyu… Beomgyu."

Hai thân ảnh khít sát vào nhau, tay trái của Gấu tiếp tục vuốt ve, điểm dừng lại là nụ hoa đỏ ửng ngay trên vùng ngực trắng toát. Tay trái không ngừng xoa nắn, xoa dịu Alpha dưới thân. Tay phải lần mò xuống dưới cặp đào hồng nhạt.

Căng tròn.

Choi Beomgyu khẽ nuốt nước miếng, tát lên cặp đào đó. Tiếng chát lanh lảnh trong bầu không khí ám muội này, làm người ta thấy rạo rực trong lòng. Ngón tay thon dài bắt đầu mò đến chỗ bí ẩn, thám thính vách thịt ấm sâu trong cặp đào. 

"A… Beomgyu, đau anh mà..." 

Vách thịt căng chặt, mà với cái kích cỡ kia của cậu, thì e một ngón cũng chưa đủ mà nới lỏng. Kỳ nồng nhiệt làm Soobin nhõng nhẽo hơn, âm thanh vang lên như con thỏ gặm lấy trái tim của Choi Beomgyu vậy. 

"Ngoan. Một xíu nữa sẽ không đau, em hứa."

Đành phải thỏa hiệp rút ngón tay ra, xoa người đi tìm tuýp gel bôi trơn. Hết cách rồi, Choi Beomgyu đành phải dùng thôi. Cậu không nghĩ khi quan hệ với Alpha lại khó khăn đến vậy.

Đôi tay thon dài vừa rời đi, cơn nóng lại quay về, Soobin lại lên tiếng nhõng nhẽo, thúc giục Beomgyu tiếp tục. Đối diện với ánh mắt mơ màng đó, Gấu nhỏ đành phải tuân theo. May mắn, phút cuối lại tìm thấy tuýp gel cạnh tủ đầu giường.

Choi Beomgyu quay về giường, ôm lấy cậu Alpha vào lòng, lại đổi sang tư thế mặt đối mặt. Thoa một chút gel lên bàn tay phải, cậu chàng Enigma lại quay về màn dạo đầu của mình, còn Alpha dưới thân cũng dễ thỏa hiệp hơn khi thấy không đau nữa. Một ngón, hai ngón, ba ngón… dần dà thấy đủ, Choi Beomgyu rút tay ra.

Cảm giác trống rỗng làm Soobin khó chịu, khiến anh chỉ biết ôm chặt em người yêu hơn, sau đó lẩm bẩm mấy từ đơn giản "muốn", "em" gì gì đó bên tai Choi Beomgyu. 

(...)

-
Cheru: mọi người hút rộp rộp màn dạo đầu đi, vì tôi chưa biết phần sau ở đâu cả :)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚋𝚎𝚘𝚖𝚋𝚒𝚗 // 𝘌𝘌𝘈𝘈Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ