Chapter 23

270 5 0
                                    

       I got out of bed and immediately went to the cr and went straight to the sink, I washed and brushed my teeth after ay lumabas na ako.

Pagkalabas ko ay nagtungo muna ako sa walk in closet at hinanda ang aking susuotin. After I immediately go to bathroom and take a shower.

When I'm done ay lumabas na ako habang nakasuot ng bathrobe, nagulat ako ng makita si Xavier sa harapan ko na mariin na nakatingin sa katawan ko kaya hinigpitan ko ang kapit sa tali ng robe ko.

He seemed to notice the tightening of my rope, so he smirked a little.

I didn't like his silence so I spoke.
What are you doing here?

Well I'll just check you if you okay here.

I'm fine here so pwede ka ng umalis magbibihis pa kasi ako I said and tinuro ang pinto.

Nang hindi sya umibo ay dumiretso na lang ako sa closet pero kahit na nandoon na ako ay hindi pa rin sya umaalis.

What sabi ko pede ka ng umalis magbibihis pa ko naiinis kung saad. Mas lalo akong nainis ng tumawa sya he laugh so sexy what self he's not yeah right. Sinamaan ko sya ng tingin

Go on he said at talaga pang umupo sa kama, I ignored him and took what I was going to wear and went to the cr.

Nang makapagbihis ako ay sumilip mo na ako sa labas ng pinto mahirap na nu maka nadyan pa sya.

Hay

Nakahinga naman ako ng maluwag ng wala na sya, I combed my hair and put powder on my face and a little make up ng satisfied na ako ay lumabas na ako ng room ko.

Nagtataka ako ng hindi ko sya makita well siguro umalis na sya well mabuti naman

My Husband Obsession to my Lil sisWhere stories live. Discover now