"Ê cu?"
"Con c*c đầu bu*i gì nói?"
"Làm gì cọc cằn thế? Tao định hỏi mày cái này thôi mà."
"Hỏi gì hỏi mẹ đi, tao đang bực vãi cả l*n."
"Bị bồ đá à?"
"...", Sang không nói gì, Hiếu cảm nhận được đầu dây bên kia có tiếng thở dài, rồi tiếng gì đó lạch cạch giống như tiếng nước đá va vào cốc thủy tinh.
"Uống bia à?"
"...ừ, sầu vãi cả l*n"
"Thì tao nói với mày rồi, nó yêu mày thật lòng đéo đâu, nó chỉ muốn kiếm ít tiền từ mày thôi mà đéo chịu nghe."
Không ai nói gì nữa cả, im lặng khiến bầu không khí trùng xuống, và Hiếu thì không thích điều này một tí nào, nhưng cũng không thể làm gì hơn, nhìn Sang lụy tình khiến anh vừa thấy bực mình vừa thấy thương. Sang lại uống cốc nữa rồi, cứ như này thì hỏng mất, phải làm gì mới được.
"Ê?"
"Gì nữa?", Sang nói chuyện bằng giọng mũi, có vẻ là say lắm rồi.
"Tính ra tao không cần uống rượu hay bia thì vẫn say í."
"Lạ vậy?"
"Ừ, tao say mày."
"...xàm l*n"
"Ừ, xàm nhưng thương mày. Nhìn mày lụy tao thương lắm chứ bộ, nhưng mà mày toàn phớt lờ đi người thật sự quan tâm mày thôi. Thôi nhỡ mồm rồi nói luôn, tao thương mày đấy, đồng ý đi tao thương mày suốt đời."
Bên kia không có tiếng phản hồi, Hiếu cố gắng nghe ngóng động tĩnh bên kia xem Sang đang làm gì mà không trả lời anh, và những gì anh nhận được là không gì cả, có vẻ là Sang say quá rồi.
"Tch, ít nhất thì cũng để người ta tỏ tình xong rồi ngủ chứ, lần trước cũng thế, đéo hiểu sao."
Hiếu kết thúc cuộc gọi, không hiểu sao có discord mà thằng bạn mình lại quyết định gọi bằng số điện thoại cho tốn tiền, nhỡ xót cậu thì Hiếu đành xót nốt ví tiền cậu vậy.
- Tút tút -
Sang ngồi ngẩn ngơ trước điện thoại, cậu không hề ngủ quên, chỉ là quá đỗi bất ngờ thôi. Cậu chỉ muốn xác nhận một điều nên mới gọi cho Hiếu, giờ thì rõ như ban ngày rồi nên chẳng cần thiết lắm nữa.
"Đ*t mẹ, nói thế thôi mà nó tỏ tình thật. Chó."
- THE_END -
Nó sẽ rất là tệ, vì tui chả nghĩ ra plot gì để viết cả=))