oneshot

203 16 3
                                    

Jay: em
Joker: gã / tên hề
-------------------
Đâu ai ngờ được lại có một tên hề ngồi bên cạnh một ngôi mộ nhỏ xinh trên đồi nói những lời ngọt ngào nhất trên đời.
" Tôi yêu em... nhưng sao em lại bỏ tôi ở đây một mình..." tên hề.gã vừa nói vừa khóc ánh mắt của gã đã sưng lên và đỏ hoe như thể chứng tỏ rằng gã đã khóc rất nhiều.
" Tôi yêu em...jay.." gã gục bên ngôi mộ nhỏ xinh cùng tình yêu của gã dành cho em .
Gã quen em khi bị em bắt vì tội đánh nhau.ban đầu gã rất ghét em nhưng có vẻ tiếp xúc quá nhiều với em quá nhiều khiến gã thích em do tính cách của em chăng em hiền lành tốt bụng với nhan sắc đó đã làm gã thích em. Gã làm gì trong đầu cũng cứ xuất hiện một bóng dáng bé nhỏ xinh xinh, một khuân mặt dễ thương của một chàng trai đang đeo kính.cuối năm đại học gã lấy hết dũng khí của mình ra để tỏ tình em, cứ ngỡ em sẽ từ chối tình cảm của gã , nhưng em khẽ gật đầu và đáp lại cùng với một nụ hôn. Một nụ hôn của sự yêu thương thuần túy đến từ dáng người nhỏ bé ấy.
tình yêu của họ đã  được hai năm rồi. Hôm nay em và gã đi siêu thị mua đồ ăn tối. Nhưng từ đâu một chiếc xe lao đếm đâm thẳng vào em . Thế giới này thật là...tại sao cứ phải chia rẽ họ ra cơ chứ. Giờ chỉ còn hình dáng một chàng trai đang gào khóc trên tay còn ôm một thân thể dính đầy máu.thân thể kia thều thào nói.
" Em... yêu anh... Joker" em. Giọng nói nghe yếu đuối.
" Anh cũng yêu em Jay à vậy... vậy em đừng bỏ anh mà đi một mình được chứ" gã hề.
Muộn rồi em đi rồi em đã ra đi trên vòng tay của người thương. Đây cứ như một hình phạt dành cho gã vậy trao em đến cho gã rồi lại lấy em đi. Kiếp sau em mà gặp gã hai người chắc chắn sẽ phải đến với nhau.

+++

Cũng vẫn là ở trên ngọn đồi cũ đó , nhưng giờ người ta lại thấy trên nó có hai phần mộ nằm bên cạnh nhau cùng với những bông hoa xinh đẹp xinh đẹp như tình yêu của họ.
Người ta ví tình yêu của họ như hoa cúc hoạ mi cùng với ý nghĩa của loài hoa đó nói lên một tình yêu ngây dại.
Kiếp sau họ sẽ đến với nhau thật hạnh phúc.
      
××××××END×××××××××
Loạn rồi loạn hết rồi văn phong của tôi càng ngày càng lạ.
Thôi thì chúc mng một ngày vui vẻ ne

Thôi thì chúc mng một ngày vui vẻ ne

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

By: surikakon 🐟
4/31/5/2023.
Flop zị trâù qâu

< jokerjay> Cúc hoạ mi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ