author: lecia
category: oneshot
warning: boyloves, toxic
-----------------------------------------------------
michael kaiser, cái tên quá nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới. gã thần đồng người đức, vị vua được chúa chọn lựa,.. và ti tỉ cái tên xa hoa diễm lệ gã được gọi bởi fans bóng đá. nhưng có vẻ, trên sân cỏ thì thức biệt danh gã được nghe thấy để gọi mình nhiều nhất "hoàng đế".
là tiền đạo xuất sắc thuộc thế hệ 11 mới. gã có đầy đủ những thứ gì mà người người ao ước. tiền bạc, nhan sắc, tài năng, sự nổi tiếng và mến mộ. nhưng michael luôn cảm thấy có 1 thứ gì đó rất thiếu, một sự trống rỗng vô định trong tâm trí gã mà gã chẳng thể nào biết được. nó rấm rứt, ngứa ngáy tựa như vạn con kiến bò quanh lồng ngực. và chỉ khi chơi bóng sự khó chịu ấy mới tàm tạm biến mất.
ấy là cho đến khi, michael gặp được isagi yoichi.
gã gặp nó vào khi dự án blue lock của ego bắt đầu nổi tiếng, những kẻ phản diện trong trận đấu với u20 japan được chú ý nhiều hơn. và chẳng hiểu sao noe noal lại đồng ý với lời mời từ cái lão ego trông tiều tụy và rời rạc hệt như mấy thằng nghiện. và cũng thật bất ngờ khi ông chủ cũng theo đó mà duyệt cho bọn họ qua nhật bản - đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp người lớn và những công trình mang đậm phong cách châu á xinh đẹp. còn bóng đá à, đừng hỏi gã, nó chẳng khác nào một bộ phim ba xu rẻ tiền với những cầu thủ chạy trên sân là các diễn viên rẻ mạt cùng vai diễn đầu đời thảm họa.
thật đấy, bóng đá của nhật bản chẳng ra gì, mọi người theo chủ nghĩa 1 người vì mọi người, khi bóng đến chân cũng nhường cho nhau, trong khi khả năng ghi bàn của bản thân cao hơn vẫn chịu nhường cho người khác vì không muốn bị xem là ích kỷ giữ bóng, thật chẳng ra làm sao. ôi cái thứ tình đồng đội rẻ rúng!.
còn yoichi à, nó là thằng nhãi có mái tóc xanh biển đậm ngả đen, với đôi mắt màu xanh dương sâu thẳm. chẳng thể phủ nhận, thằng nhãi có cái gì đó rất cuốn hút, có lẽ là đôi mắt - vì nhan sắc của nó chẳng đến nỗi nổi bật cho lắm - hoặc cũng có thể là tài năng của nó. tất nhiên, điều đó chẳng thấm vào đâu, ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nó qua màn ảnh rộng, gã đã biết tài năng của mình thừa sức đè bẹp cái tôi đó.
"sieht so lustig aus"
"trông hài quá đi"
"was ist denn, kaiser?"
"gì vậy, kaiser?"
"junge nummer 11, es ist lustig, wie er rennt und versucht, ins ziel zu kommen"
"thằng nhóc số 11, trông nó chạy và cố gắng dứt điểm cứ hề hề sao ấy"
"Das ist es tatsächlich, Kaiser"
"quả thực là như vậy, hoàng đế"
"meine augen haben immer recht"
"mắt nhìn của tao luôn đúng"
sự thật chẳng thể chối bỏ, mắt nhìn của michael luôn đúng, những hẳn yoichi ngoài đời sức hút lớn hơn một chút, nên sau khi vừa giới thiệu và khởi động xong, hoàng đế của bastard munchen ngay tắp lự đến bên trái tim của blue lock giới thiệu bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lecia| Commission
FanfictionNơi mà bạn đặt comm, để tôi đẻ hàng cho bạn, đọc kỹ phần giới thiệu trước khi đặt