Chapter 1"A broken-hearted girl"

83 4 4
                                    

"sorry pero hindi na kita mahal"

Nagising na lang ako ng mga salitang yun. Pati ba naman sa panaginip wala akong ligtas? Ang hiniling ko SWEET DREAMS hindi NIGHTMARE. Makita ko lang ang pagmumukha nya nasusuka na ako,nanggagalaiti ako. Para bang nangliliit ako pagnaaalala ko ang araw na brineakan nya ako.

+FLASHBACK+

It is our fourth anniversary today and excited na rin ako sa surprise niya sa akin. Ano kaya yun??? Haay basta kahit anong ibigay niya sa akin ayos lang. Syempre iingatan ko yun. Mahal na mahal ko kaya si Blue hihihi. :">

ting!ting!(cellphone effect)

From:Boyfieeeee

Asan ka na? Can't wait to see you!

Aww ang sweet tinext niya ako. Masyado ata siyang excited na makita ako. How romantic. Kaya mahal na mahal ko to eh. Well siya ang first love ko and first boyfriend. He's very special to me. At hinding-hindi ako papayag na may umagaw sa akin kay Blue. Akin lang siya. Possesive na kung possesive. Obssess na kung obssess. Masama bang mahalin ko sya ng sobra? And ofcourse mahal niya rin ako. WE love each other so much. Ang regalo ko sakanya is silver cross necklace. Wag kayo maingay huh! Wag niyong sasabihin.

ting!ting!(cellphone)

From:Boyfieeeee

Please hurry up. I need to tell you something. Im sorry. :(

Huh? What's in the hurry? Tsaka ano naman kaya ang sasabihin nya? Baka magpopropose na siya?*O* hehehe. joke lang. And bait naman siya nagsosory?Ang weird niya huh. Kinakabaha na tuloy ako.

-After echosss minutes-

"im here"-me

Ayy bakit iba ngayon? Walang chocolates and roses? Baka parte yun ng surprise niya..

"I want to tell you something" -Blue

Why is he so serious?

"what?"

"wag a sanang magalit"

"ofcourse bakit naman ako magagalit?"

"i want us to break-up"

"ha-ha-ha, nagpapatawa ka ba?"(pinipilit kong tumawa malay mo nagbibiro lang siya.)

"PWEDE BA ALICE HINDI AKO NAGBIBIRO!!"

I started crying.

"Ano bang kulang ko??!!*sob* Minahal naman kita ahh*sob* Mahal mo ako diba?*sob*"

"sorry pero di na kita mahal"

"sorry pero di na kita mahal"

"sorry pero di na kita mahal"

"sorry pero di na kita mahal"

"sorry pero di na kita mahal"

"sorry pero di na kita mahal"

That are the words keep echoing in my mind.

-END OF FLASHBACK-

Tssss. Yun yung nangyari noong March 4. Tandang-tanda ko pa talaga ang date noh. Sobrang nasaktan ako nung araw na yun. I was really surprise. Oh holy sh*t why am I crying. Hindi na dapat ako affected diba pero bakit ako umiiyak? Hindi ko na siya mahal. OO hindi ko na siya mahal. Pero bakit ako nasasaktan ng ganito. Bakit lagi ko siyang naiisip. Mahal ko pa ba siya? .........................Hindi! Hindi ko na siya mahal kaya ko lang siya naiisip kasi galit ako sa kanya . Tma dahil yun sa galit ako sakanya. Ayyy ewan naguguluhan ako. Tawagan ko na nga muna si Maria.

PAST IS PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon