[ - " Cậu cút ra ngoài hành lang ngay cho tôi, tên nhóc hỗn xược! " - Thầy giáo ngượng quá hóa giận mắng mỏ, hận không thể đánh cậu vài cái cho thỏa cơn tức đang bùng lên.
- " Thầy à, hay là thầy giận thêm chút nữa nha? Trông anh đáng yêu lắm đó! " - Giọng điệu bỡn cợt vô liêm sỉ vang lên, chọc cho thầy giáo trẻ vừa tức vừa ngại giận đến bốc khói. ]
Warning: OOC, lời văn lủng củng, nhạt nhẽo
CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC
Học đường, nhẹ nhàng, ngọt
________
Hanemiya Kazutora vừa mới trở thành một giáo viên thực tập môn Khoa Học Tự Nhiên - Sinh Học cho trường trọng điểm cao trung A cách đây chưa đầy 3 tháng, ấy vậy mà đã gặp phải cậu học trò cá biệt bị điểm mặt chỉ tên vào các buổi sinh hoạt dưới cờ hàng tuần. " Thật xui xẻo và xúi quẩy " là tâm trạng của anh khi được phân thực tập ở lớp 2 - B, nơi mà tên học sinh không giáo viên nào trị nổi, " trùm trường " trong mắt bọn nít ranh, nổi tiếng không thua kém các thể loại học bá, hotboy hotgirl của trường - Matsuno Chifuyu đang cư ngụ, nhưng anh lại nhận ra, tên đó không xấu tính như mọi người đã kể với anh...
Matsuno Chifuyu, học sinh nghịch ngợm, quậy phá nổi tiếng nhất trường trọng điểm cao trung A, nhà giàu, đẹp mã mỗi tội phá thì hết chỗ chê! Học lực cũng không phải bàn cãi, luôn xếp top đầu khối vào các kì thi, xứng danh con nhà người ta trong truyền thuyết ( tất nhiên là phải bỏ cái tính cách xấu thậm tệ và biệt tài đi đến đâu là tanh bành đến đó ra ). Nhưng giờ đây, cậu chàng đã bị một anh giáo viên mới vào nghề khuất phục, mê mệt như điếu đổ và si mê không lối thoát.________
Trong căn phòng học tĩnh lặng, tiếng gió rì rào thổi vào từ cửa sổ, tiếng giảng bài của cô giáo vang lên đều đều và những tia nắng ấm áp len lỏi từ cửa sổ chiếu vào căn phòng to lớn là một trong nhưng liều thuốc ngủ tuyệt vời nhất cho các bạn học sinh vào buổi chiều đầu thu mát mẻ như này, và Chifuyu cũng chẳng phải ngoại lệ.
Trong khi giáo viên dạy Quốc Ngữ đang thao thao bất tuyệt về những con chữ thì Chifuyu đã nhanh chóng chìm vào cơn mê lúc nào chẳng hay, cứ thở đều đều mà say giấc, đến khi tiếng trống trường vang lên mới lật đật ngồi dậy vươn vai, dù gì cậu cũng đã học trước bài đấy nên ngủ một tí cũng không mất mát gì đâu. Lê cơ thể buồn chán xuống căn tin trường, mua cho mình 2 cái hamburger và một chai tăng lực rồi đi hội họp với đồng bọn trên tầng thượng.Hôm nay đại ca lười biếng phải cất công lên tận nơi để " đón tiếp đồng bạn " mới nổi không lâu trong bọn khối 10 đến thách thức. Cậu bước từng bậc trên cầu thang, mở cửa dẫn đến sân thượng rồi ngó nghiêng xung quanh thì lại bắt gặp thân ảnh quen thuộc.
Mái tóc đen mượt xen kẽ các lọn màu vàng óng đung đưa trong gió, đôi mắt hổ phách đang nhắm nghiền, cơ thể uể oải đang ngả lưng trên băng ghế dài mà ngủ thật ngon giấc, những tầng mây trôi lửng lơ trên bầu trời trong xanh che khuất lấy mặt trời lấp lánh, để lại một người còn tỏa ra ánh sáng ấm áp hơn bội phần dưới bóng râm của mái hiên, hình ảnh đẹp như vậy ai lại nỡ đến phá hỏng và làm phiền chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Chifuyu x Kazutora | _ Đông Ấm _ [ Tokyo Revengers ]
Fanfiction[ Yêu ] Tuyển tập những mẩu truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào. Các nhân vật được lấy từ bộ anime Tokyo Revengers, tất cả là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả, không theo cốt truyện. Warning: OOC, lời văn lủng củng, nhạt nhẽo CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC