5. cưới (không phải chúng ta).

378 57 5
                                    

hanbin ngập ngừng đứng trước quán cà phê, hít một hơi sâu rồi bước vào. cảm giác anh lúc này như một tên tội phạm sắp bị bắt, trái tim đập thình thịch không thôi. căng thẳng, anh thấy mình dường như sắp thở không nổi nữa.

"ừm..cô là hwang hyemi đúng chứ?"

nhận lại cái gật đầu của đối phương, hanbin mới từ từ ngồi xuống đối diện. trái ngược với một sung hanbin căng thẳng, cô gái kia có vẻ rất điềm nhiên, môi mỉm cười nhẹ chứ không như anh tưởng tượng chút nào.

"tôi vào thẳng vấn đề luôn nhé"

hyemi khuấy nhẹ ly trà còn toả khói nghi ngút của mình, mỉm cười nhìn anh. miệng nhấp một ngụm trà hoa cúc, có vẻ đây là thức uống yêu thích của cô.

"hm..tôi biết mối quan hệ của anh và anh woohyun."

tay hanbin dường như cứng đơ lại, anh cúi gầm mặt không dám đối diện với những lời nói của cô.

"tôi..tôi.."

"như anh đã biết, tôi là vợ sắp cưới của woohyun, và tôi yêu anh ấy."

hanbin lần nữa cúi gầm mặt, đầu gật nhẹ. anh biết anh đang đối diện với ai, và anh cảm thấy thật hổ thẹn. hanbin không dám đối mặt với cô gái kia, lòng quặn lại mà chê trách bản thân thật tệ hại.

"nhưng anh ấy không yêu tôi, hanbin-ssi, tôi biết trái tim anh ấy từ trước đến nay đều không có hình ảnh của tôi, thay vào đó là anh."

"tôi xin lỗi"

"không, hanbin-ssi, tôi không hẹn anh đến đây để xin lỗi."

"huh?" hanbin ngẩn mặt lên nhìn hyemi, tròn mắt không hiểu ý cô là gì.

"tôi biết hai người dù nói chia tay những vẫn còn qua lại với nhau, tôi biết tôi chẳng làm gì được cả. nhưng gia đình hai bên buộc chúng tôi phải cưới nhau, anh biết chuyện này chứ?"

"cưới...tôi biết, em ấy nói nếu em ấy chống đối sẽ bị đánh cho gãy chân."

lòng hanbin lần nữa thắt lại, khoé mắt dần nóng lên, anh không đành nhìn tình yêu của anh bị cắt đứt, càng không đành nhìn em chống đối với gia đình để được ở cạnh anh. thật lòng hanbin thấy không đáng, một chút cũng không đáng.

"hai người cứ cưới đi, tôi..tôi sẽ rút lui, tôi thề với cô. đừng làm woohyun của tôi đau, đừng để em ấy tổn thương, được không..tôi xin cô, cô hwang."

hyemi vẫn giữ thần thái ung dung nhưng mắt lại đượm buồn. cô nghịch khuấy ly trà đến lên bọt, lắc đầu.

"đương nhiên bọn tôi sẽ cưới"

"và đương nhiên tôi sẽ không để woohyun bị tổn thương"

"nhưng tôi sẽ từ bỏ"

hanbin nghiêng đầu nhìn cô nàng, thật sự với thần thái ung dung thế này thật khó đoán được cô ấy đang nghĩ gì.

"ý cô là sao"

"hai người cứ việc yêu nhau, tôi sẽ từ bỏ, tôi và anh woohyun sẽ chỉ là vợ chồng danh nghĩa, tôi sẽ không xen vào tình yêu của hai anh, tôi tôn trọng woohyun và tôi biết đây là điều tốt cho woohyunie"

anh họ Sung và em họ SeokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ