Cuốn hai giang hồ phong vân 001 ôn nhu
Ta kinh ngạc ngẩng đầu nhìn qua câu hướng nam cung Phi Vân, có chút mê mang ánh mắt trực tiếp nhìn qua nhập Phi Vân Thanh triệt lạnh nhạt trong con ngươi, phát hiện Phi Vân trong mắt ngoại trừ đạm mạc Vô Trần, nhiều hơn một bôi chăm chú thâm tình.
Lòng ta đầu run nhè nhẹ, chẳng lẽ Nam Cung Phi Vân ái thượng ta?
Không thể nào đâu? Ta lại xinh đẹp, cũng bất quá là một cùng qua mấy nam nhân, lại sinh qua hài tử nữ nhân, đối với cổ đại nam nhân mà nói, ta là mười phần tàn hoa bại liễu. Ta cũng không quên Nam Cung Phi Vân bên người một người tên là ánh trăng tỳ nữ đều dài hơn giống như thiên tiên mỹ nữ dường như.
Ta vẫy vẫy đầu, nhất định là ta đa tâm, Nam Cung Phi Vân làm sao có thể ái thượng ta? Chính là, hắn lại cho ta hộ ta cả đời hứa hẹn......
Mặc kệ Nam Cung Phi Vân lời nói đến tột cùng là có ý tứ gì, với ta mà nói, lời của hắn thật sự ôn hòa lòng của ta.
Ta dùng sức trở lại cầm Nam Cung Phi Vân tay,“Mang...... Ta đi...”
Nam Cung Phi Vân nuốt giác rút lui vi câu dẫn ra, tràn ra nhàn nhạt lúm đồng tiền, nụ cười của hắn đi như vậy thanh dật di người, lạnh nhạt lại làm cho ta cảm thấy tự đáy lòng khát nhu thư thích.
Không có hướng hoàng đế Hiên Viên Dận Kỳ nói cái gì, Nam Cung Phi Vân nắm của ta bàn tay nhỏ bé cất bước ra sương phòng, ta không có chú ý, Hiên Viên Dận Kỳ tại ta cùng với Nam Cung Phi Vân xoay người đồng thời, hắn không tiếng động hắn gọi cá “Hàm” Chữ, hắn đưa tay ra mời tay, nghĩ lưu lại ta, lại hung hăng khắc chế , sửa mà chăm chú cự cầm nắm tay, nhẫn đến bên trán gân xanh bạo khiêu.
Đi đến sương phòng cửa ra vào về sau, Nam Cung Phi Vân theo tay áo trong túi móc ra nhất phương Bạch Khiết tơ lụa đưa cho ta.
Ta khó hiểu tiếp nhận tơ lụa,“Cho ta lau nước mắt sao? của ta lệ đã dùng ống tay áo lau khô , không cần phải lại dùng khăn sát một lần phiền toái như vậy......” Mới
Ta còn chưa có nói xong, Nam Cung Phi Vân khóe môi đường cong lại lần nữa câu dẫn ra, trong tươi cười mang theo thú vị,“Hàm, cái này khăn lụa .cho ngươi che mặt dùng là.”
Ta lúc này hiểu được, Nam Cung Phi Vân muốn công khai mang theo ta đây cá hàm phi, hoàng đế nữ nhân đi ra cửa cung, sợ sẽ khiến không phải chê, nếu như ta che mặt rời đi hoàng cung, hoàng đế thuận tiện giải quyết tốt hậu quả, ta cùng với Nam Cung Phi Vân cũng sẽ không đưa tới phiền toái không cần thiết.
Chỉ là để cho ta bịt kín mặt cái này Kazuhei thường cử chỉ, từ đó lại có thể nhìn ra Nam Cung Phi Vân là thận trọng như ở trước mắt chi người.
Sớm đã chờ tại cửa ra vào Lý công công gặp ta bịt kín khăn che mặt, đối với ta cùng Nam Cung Phi Vân chắp tay một 偮偮,“Bên này thỉnh......”
Nam Cung Phi Vân hướng ta điểm cá đầu, nắm của ta bàn tay nhỏ bé đi theo tại Lý công công sau lưng, hướng ngoài cung phương hướng
Đi.
Lòng ta đáy ngũ vị trần tạp, Lý công công là hầu hạ hoàng đế Hiên Viên Dận Kỳ người, hiện tại dẫn ta cùng Nam Cung Phi Vân xuất cung, rõ ràng, Hiên Viên Dận Kỳ sớm đã cùng Nam Cung bay Werder thành chung nhận thức, đem ta đưa cho Nam Cung Phi Vân.