chap 85: sử phạt...

8.9K 319 24
                                    

Thế giới này nhỏ bé lắm chỉ cần xoay người một cái....chẳng biết bạn sẽ gặp được ai

Thế giới này cũng to lớn lắm... chỉ cần quay lưng bước đi là có thể chẳng bao giờ gặp lại...

....vì thế...

Đừng bao giờ buông tay khi còn muốn níu giữ...
********************
Phong siết chặt thân ảnh người con gái ấy trong vòng tay...

Anh khóc... anh đã khóc...
....trái tim anh như ngừng đập khi cô ngã xuống
Anh đau đớn nhìn cô bị tổn thương.

Đôi mắt lục bảo hằn nên những tia máu đỏ au...
Phong nhẹ nhàng đặt nó xuống sàn anh cúi đầu hôn lên cái trán ương bương
-Đợi anh...

Ren nhìn theo dáng hình của bố... câi dáng người cao lớn như một cây đại thụ khẽ chau mày

Phong bước gần đến chỗ bà Hân và Thùy... cả hai đang co rúm ở góc nhà mặt mày cắt không còn giọt máu...

Chứng kiến cảnh Phong giết người ai mà không rợn gáy...

Anh là đại ca hắc bang , là sát thủ không thấy máu không dừng lại... chỉ cần vài đường cơ bản lũ người của Thùy chả tên nào thoát được kiếp nạn . Chết trong đau đớn... cái chết từ từ vì bị chính xương sườn của mình đâm vào phổi.

-Anh Phong.... anh phong.... anh ...tha...tha cho em... em không cố ý. ...là là bà ta xúi em.....anh ... anh ....
Thùy bò đến ôm lấy chân Phong van lài...
Anh nhìn cô nhếch môi cười lạnh nhạt rồi thẳng chân sút cho Thùy một phát khiến cô văng vào bức tường đối diện
Ngô Minh Thùy ngã vật xuống sàn bất tỉnh nhân sự

Aaaaaaa...

Bà Hân hét lên kinh hãi....

Nhanh như chớp thân ảnh người con trai với đôi mắt chết chóc lao đến bóp cổ bà nhấc bổng khỏi mặt đất...

Mặt mày bà Dịch Nhã Hân tím tái vì thiếu ôxi...

-Ba... chờ đã...đừng giết chúng....

Phong hơi giật mình. "Ba".... có phải thằng bé vừa gọi anh là ba????

Đôi tay cứng như gọng kìm buông thõng để bà Hân rơi tự do...
Đôi mắt anh lấp lánh

-Con .... con....

-Ba...Đưa mẹ đi viện đã.....

-.... phong nhìn người con gái đang nằm trên sàn lạnh mà đau lòng...

-VI....PHONG.... CHÚNG MÀY Ở ĐÂU? REN NGHE CHÚ GỌI KHÔNG?

-Vi ơi....

-Phong ơi....

-Mọi người. Cháu ở đây. Ren mừng rơn
Phong bế thốc nó lên tay rồi rảo bước ra xe...

-Còn lại chúng mày tự sử lý. Lũ người đó chặt xác đúc thành khối bê tông làm đường để vạn người dày xéo. ...

-Còn 2 người kia? Hiếu chau mày?

-Nhốt lại đợi Vi hồi phục rồi xử lý

Phong ra lệnh... Tuấn Anh cõng bé Ren ra xe...nhìn thằng bé bị đánh mặt mũi xưng vù thế này chắc bé Tuyết nhà anh xót lắm...

Nhóc, anh thua rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ