VI; cat

397 57 10
                                    

Rush

-Giờ sao hả anh?

Heizou hỏi vị tiền bối đang ngồi trên giường, quần áo còn chưa kịp thay ra anh đã phải tiếp nhận cái thông tin của l này.

-Anh sẽ bóp cổ thằng Venti.

-Woah, woahh, bình tĩnh nào anh, biết là anh có nhiều tiền nhưng mà không cần thêm tiền án đâu.

-Thế chú mày có muốn bóp cổ nó không?

-...

Có.
-

Được rồi, chẳng có cái kế hoạch bóp cổ thằng Venti nào xảy ra cả. Chỉ có 2 người ngồi mặt đen như cứt, nhăn như đít khỉ ngồi trong ký túc xá mà suy nghĩ thôi.

-Đáng lẽ ra sau vụ này phải được cộng 10 điểm thiện cảm, cơ mà thằng Venti này phá đám quá.

-Giờ mà rủ đi tiếp kiểu gì cũng bị từ chối.

Hai người nhìn nhau rau thở dài ngán ngẩm, giờ chẳng biết phải làm gì nhỉ. Cái kế hoạch ban đầu đang hoàn hảo từ nhiên lại có thằng đi bóp dái mình.

Chán đéo muốn nói.

" Ting ting "

Chợt chuông điện thoại của Heizou vang lên, cậu lật đật với tới nó rồi bấm máy mà kiểm tra. Ayato cũng tò mò mà nhòm nhòm vào điện thoại của cậu.
-

Kdhr_Kazu.haha
Hồi chiều mày gọi tao kinh v
Bảo là đang họp mà

Shkn_Heihei
Không có gì
Mày lỡ mất rồi

Kdhr_Kazu.haha
Nghe nghiêm trọng thế?
À mà rảnh không?

Shkn_Heihei

Kdhr_Kazu.haha
?

Shkn_Heihei
Có m

Kdhr_Kazu.haha
Tối nay chắc t không về sớm được ấy
Mày qua nhà t chăm hộ bé mèo, cho nó ăn uống với cắt móng hộ t
Khoảng 10-11h t về

Shkn_Heihei
Ừ để t sang
-

-Em sang chỗ thằng chả Kazuha tí nhé, tối em về.

-Đừng có về muộn như nọ đấy, anh không đón mày về đâu.
-

Lang thang trên con đường xuống hầm gửi xe để đến nhà của tên kia. Heizou thầm rủa cuộc đời trớ trêu, vừa rủa thằng thằng Kazuha và Scaramouche.

Chỉ vì 2 bay không thèm tỏ tình mà giờ tao phải khổ thế này đây.
Giá mà 2 đứa nó xích lại với nhau gần hơn ngay từ đầu.

...

Xích lại với nhau gần hơn?

Ừ nhỉ, sao cậu lại chẳng nghĩ ra ngay từ đầu cơ chứ?
Không nghĩ nhiều nữa, Heizou liền rút điện thoại ra mà gọi điện cho thằng đầu chàm nào đó.
-

-Alo? Gọi gì nữa?

-Ê, qua trông mèo với tao không?

-Thôi không đi đâu, tao lười lắm.

-MÀY PHẢI ĐI! MÀY KHÔNG ĐI TAO CẠO ĐẦU MÀY!

-Mày lên cơn hả Hei??

-Mày đang ở trong ký túc xá chứ gì, để đấy tao lôi đầu mày dậy đi với tao.

-Ơ này?!?
-

Scaramouche bị lôi đầu đi thật.

Nên là giờ nó đang ngồi sau xe máy của Heizou trở đến nhà người mà nó còn chả biết là ai.

Muốn hay không cũng thế, thằng Heizou mà nổi đoá lên thì nó chỉ biết nước xách l lên mà chạy.

-Cơ mà mèo của ai đấy?

-Người quen.

Trả lời mấy dạy nha mày.

-Đến nơi rồi.

Heizou nói, cậu leo xuống xe máy gạc chân chống lên rồi đậu xe trước ngoài cửa. Lục tìm trong túi quần cái chìa khoá rồi mở cửa nhà tên người quen kia.

" Meo "

Scaramouche bước vào nhà ngay lập tức nghe tiếng kêu nhỏ nhoi phát ra ở dưới chân mình. Một chú mèo lông xù, màu chàm nhưng lại có những điểm trắng ở chân dưới chân cậu.

-ÁAAAAAAAAA, DỄ THƯƠNG THẾ.

Scaramouche rối rít hết lên khi nhìn thấy bé mèo ấy, không chờ lâu mà bế bé nó lên ôm. Ngửi lấy ngửi để mùi của bé nó.

-Gì vậy Scara.

Heizou mới khoá cửa xong đã thấy cảnh này mà cũng bất ngờ, không hề biết rằng Scaramouche nhìn thấy mà lại quấn mấy con mèo đến vậy. Ầy dắt nó đến đâu đúng là ý tưởng tuyệt vời mà.

Phải không?

...

Không, đéo ổn.

Thằng chả Scaramouche từ lúc chiều là chỉ có nằm chơi với chả ôm con mèo ấy, Heizou chỉ cần thò tay vào tí thôi nó đang trừng mắt nhìn trông không rén mới lạ.

Đã thế con mèo ăn, ỉa, tắm thế nào cũng là Heizou làm cho hết. Thằng Scaramouche mấy lúc ấy trốn tọt đi đâu ấy, làm xong thì lại thấy thằng chả thò mặt ra.

Cả bữa tối cả 2 đứa Scaramouche và Heizou cũng là tự tay cậu làm mà Scaramouche chẳng thèm động gì tới.

Thằng l này chả được cái tích sự gì.

Đến mãi 9 giờ 30 lúc cậu bị hành cho è cái lưng ra thì mới nằm xuống giường một tí thì chợt điện thoại báo tin.
-

Kdhr_Kazu.haha
Êi Hei mày uống trà sữa không để tao mua này

Shkn_Heihei
Uống
À mà gọi t 2 cốc

Kdhr_Kazu.haha
Người hay heo mà uống 2 cốc

Shkn_Heihei
?
Có người khác ở nhà m đấy

Kdhr_Kazu.haha
M cho người lạ vào nhà t á??

Shkn_Heihei
Ai bảo người lạ?
Người quen m đấy

Kdhr_Kazu.haha
Ai???

Shkn_Heihei
Hỏi lắm thế mua về đi rồi biết.

Tbc...

Spoil: chap sau có contact giữa 2 thằng chả cp chính này

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KazuScara-Daily textNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ