Chaper 2

7 0 0
                                    

Chapter 2

Kiara's P O V

Haaayy..saturday ngayon, super bored ako dito sa bahay.nakahiga lang walang magawa, Kaya tinawagan ko ang aking bestfriend na si carl.

Ringing..

"Oy! carl san ka ngayon?"

"Nasa puso mo! Joke! Bwahaha."

"Oy asan ka nga corny mo dude!"

"Nasa bahay lang bored na nga eh ikaw san ka?"

"Bahay lang din labas tayo gusto mo? Ang boring boring kasi dito sa bahay eh. Pleeeaassee?"

I heard him sighed. Haha. Di niyan ako kayang tiisin no!

"Sige. Sunduin kita mamaya sa bahay niyo ng 6 pm ah? Tapos food trip tayo, ano game?"

"Sigeee! See you!"

Toot toot*

Carl's P O V

"Sige. Sunduin kita mamaya sa bahay niyo ng 6 pm ah? Tapos food trip tayo, ano game?"

"Sigeee! See you!"

Tapos binaba ko na yung call, hindi ko naman kayang tanggihan itong si bestfriend ko slash crush. Haaay hindi ko nga alam kung crush lang eh! buhay nga naman oh! Ang hirap talaga na mag ka gusto sa bestfriend mo lalo na.. Sinasabi ko sakanya na gusto ko siya eh hindi naman maniwala eh.

FLASHBACK.

"Caaarl! Ano tooo!? Bakit naka blind fold ako?! Anuu meron?"

"Basta surprise nga eeh! Kulit mo!"

"Edi wow. Hahahaha!"

"Tch. Oh pag bilang ko ng lima tanggalin mo na blind fold mo ah!"

"Geh."

Isa.

Dalwa

Tatlo

Apat

Lima!

Tapos tinanggal na niya yung blind fold niya. Halatang nagulat siya.

Bok bok bok* Sound effects.

Tapos pag ka tanggal ng blind fold pumutok na yung fireworks na inihanda ko for kiara.

"Kiara...may aaminin ako sayo.."

"Oh ano? Yieee diba sabi mo may nagugustuhan ka na na girl? Sinoo yiee kilala ko ba?"

"Ahh..oo.. Kilalang kilala mo."

"Wow! Sinoo?"

"Ikaw."

"H-ha?"

"Ikaw kiara jane cohano, ikaw yung gusto ko, maniwala ka man o hindi ikaw yung gusto ko!"

Tapos pagkasabi ko humagalpak siya ng tawa.

"Luhh! Di pwede bestfriend kita wag ka nga mag joke sino nga?"

"Hindi naman ako nagloloko."

Tapos umalis na ako iniwan ko muna si kiara, medjo nakakainis din kasi siyempre hindi mo naman ako masisisi gusto ko talaga siya dati pa! Pero kahit aminin ko hindi maniwala ang tanga talaga! Nag fire works ako sakanya para SAKANYA! Tapos hindi maniniwalang gusto ko siya tch! Kainis. Kaya umalis na lang ako pero after 5 days din naman okay na kami. Sinabi ko na lang na nag loloko lang ako nun. Tapos ayun okay na kami at naniwala naman siya.

Mend Her Broken HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon