Phần 2

584 64 46
                                    

[Một ngày sau]

Agust đứng dưới vòi hoa sen, nhìn vào chiếc gương soi toàn thân. Gã trần truồng, ướt đẫm từ đầu xuống chân, làn da trắng nõn trơn mượt dưới dòng nước ấm. Những đốt tay, khớp tay, đầu gối ửng hồng rõ rệt. Mái tóc được gội sạch lớp gel vuốt giờ đã bết lại, xoăn nhẹ, hệt như mái tóc của Yoongi.

Agust nuốt nước bọt rồi nhắm mắt. Gã đưa tay sờ lên vết sẹo dọc bên mắt phải, vết sẹo đã mờ đi, đã cũ, nhưng vĩnh viễn sẽ không biến mất. Gã tự nhắn nhủ mình điều đó để không quên bản thân là ai.

Nhưng khi mở mắt ra và nhìn thẳng vào hình ảnh phản chiếu của mình, gã lại vô thức lướt bàn tay ấy xuống cổ, ngực, qua núm vú cứng lên, tới vùng bụng mềm trước khi chạm vào gốc rễ bán cương của gã. Một cơn rùng mình chạy dọc xương sống, len lỏi đến xương cụt trước khi tỏa nhiệt quanh hai bên xương chậu. Agust chưa bao giờ nhạy cảm đến vậy, ít nhất là trong lúc thủ dâm... không, đặc biệt là khi thủ dâm. Bình thường chuyện ấy đối với gã chỉ là một cuộc chơi ngắn ngủi và nhàm chán. Một liều thuốc tạm thời cho chuỗi ngày ngột ngạt đều đặn không đổi. Nhưng sau khi gặp lại Yoongi sau từng ấy năm; nhìn vào gương mặt kiêu ngạo giễu cợt ấy; lắng những lời nói dâm đãng ngả ngớn ấy. Agust thấy tâm trí mình đã bị cấy vào một hạt giống giờ đang động đậy nảy mầm.

Gã thở nhẹ, bàn tay bắt đầu di chuyển lên xuống chiều dài dương vật với tốc độ vừa phải, chẳng mấy chốc quy đầu đã bắt đầu ứa dịch nhầy.

"Bọn đàn ông luôn thích nhìn tao từ góc độ này, Agust ạ..."

Agust thu thập chất dịch của mình mà thấm ướt hai đầu ngón tay. Gã tựa người lên tấm gương, hơi thở nóng bừng phả lên đó khi gã nâng mông, luồn bàn tay ra sau nơi địa phương gã đang co bóp mong chờ. Gã dùng tay còn lại để tách cánh mông, tay kia ấn lên cơ vòng trước khi đẩy vào một ngón. Lâu lắm rồi gã mới làm lại điều này... tiếp nhận từ phía sau. Gã chẳng muốn qua lại với đàn bà vì họ thường mang tới những rắc rối phiền toái. Nhưng đàn ông thì lại càng khó khăn hơn, gã không định đánh liều để rồi danh tiếng của gã bị ảnh hưởng. Thế nên gã cứ ở một mình, chọn những cách làm nhanh gọn lẹ nhất có thể.

"Chết tiệt..." Agust thở hắt khi điểm nhạy cảm trong gã được chạm vào. Trái tim gã bắt đầu đập mạnh khi gã dùng đầu ngón tay miết nhẹ lên điểm đó lần nữa, khiến phía trước của gã càng thêm tiết dịch nhầy. Khoái cảm giờ đây trở nên âm ỉ không ngừng và bất chợt Agust thèm có ai đó vét máng gã. Mẹ kiếp, có lẽ gã nhớ chuyện ấy nhiều hơn gã nghĩ. Gã đẩy một ngón nữa vào trong, bắt đầu đưa đẩy trong địa phương dần hé mở tiếp nhận. Sẽ thật sướng nếu có một đôi môi nào đó đặt lên cơ vòng của gã, mút và liếm, day cắn và chơi đùa không ngừng-

Tiếng chuông điện thoại của Agust reo lên inh ỏi.

Gã giật mình, ngón tay theo bản năng vội rút ra và gã khẽ giật thót trước cảm giác đau nhói ấy. Tiếng chuông vẫn tiếp tục reo.

Gã cầm lên điện thoại, màn hình hiển thị tên người gọi: Manshik. Gã nhìn nó một giây rồi mới gạt nút trả lời.

"Tôi nghe."

[GiGi] HaegeumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ