Walang silbi yung klase namin nuon dahil wala yung teacher namin. Naisipan kong umupo sa pinakasulok kasama ng weird kong classmate na si Bryan.
"Hey. " sabi ko. Ngumiti lang siya.
"Boring ng class noh?" Sabi ko ulit. Tumango lang siya. Boring ka din! =.=
"Laro tayo! " sabi ko ulit.
"Huh?"sabay kunot nuo.
"Ang boring mo!"
Tumawa siya bago nagsalita.
"May alam kang pick up line?"tanong niya. Napaisip ako saglit.
"Konti lang alam ko bakit?"
"Postiso ka ba?" Tanong niya sakin. Tumawa ako kc alam ko na sagot niya.cornyyyy!!!
"Alam ko na yan.""Hahaha I can't smile without you."
"Hahaha grabe nakakatawa!Sobra!" Nilakasan ko yung pagtawa sabay palakpak but in a sarcastic way.Nagulat ako nang biglang my umupo sa tabi ko saka inakbayan ako.
"Mukhang masaya kayo ni Bryan Eds ah. Anong pinag uusapan nyo?" Tanong ni Veedler habang nakatingin sa mga mata ko at may kasamang akbay.
"Hahaha wala naman nag pick up lines lang kami."
"hahaha ganun ba."
"Oo ganun!hahaha " sabay pasimpleng umusog ako. Damn!eto na naman ang puso ko!! Nakatingin lang sa amin si Bryan.Biglang nanaig ang katahimikan pero saglit lang yun nang bilang nagsalita siya nang hindi ko inaasahan sa.tanang buhay ko na sasabihin niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"I LOVE YOU EDS!" Nakatingin siya sa mga mata ko na my mga ngiti sa kanyang mga labi. Ako naman is nganga kumbaga! Taheeenaaa!!! Joke ba yun????Kasi pag joke yun hindi nakakatawa. .!!! Nakakalokaaaaa!!
"Yuck!!!" Biglang sabi naman ni Bryan. Eto naman kung maka yuck eh parang shit lang ako. Wow haaa! Tang ina mo Bryan! Mukha kang aso!
Bigla siyang tumawa sabay sabing " hahaha wala yun Eds!Joke lang!"Ouccchhh!!! Sakkiiittt!!! Tagos hanggang baga!!! T.T bwesit na Bryan!
"Ha.ha.ha." yun nalang naging reaksyon ko.
"Sige alis na ako." Paalam niya.Bwesit!!!
"Hahaha sige." ILOVEYOUMORE VEEEDDDLEEERRR!!!!
BINABASA MO ANG
Seven Years of Feelings
Teen FictionIto ay journal ng isang babae na hindi niya malilimutan na karanasan sa buhay niya. She's been inlove to her classmate for 7 years. At sa pitong taon na yon, marami siyang alaala na she can't forget.