Bạn thân x Bạn thân
🐯❤️⚡️
————————————————
-" Này Wooje , sao tụi con gái cứ bu tớ như kiến bu đường thế "-" Không phải tại mày đẹp trai , nhà giàu , học giỏi , tụi nó không mê mới lạ ấy "
Cậu vừa nói vừa mút kẹo dâu trên tay , không nghĩ gì nhiều và cũng chẳng quan tâm đến ánh mắt đắc ý của hắn .
-" Vậy sao cậu không thích tớ "
-" Điên à , tớ không phải con gái đâu "
-" Nhưng tớ thích cậu mà "
-" Nói tiếng nữa tớ đánh vỡ mồm cậu đó nha "
- " Đấm nhau bằng mồm nhé Wooje "
Hắn đẩy cậu ngồi lên bàn , môi hắn kề sát môi cậu . Nụ hôn dần được đặt lên môi cậu . Hắn ngấu nghiến đôi môi mềm mại , căng mọng như hổ đói .
Lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi cậu mà chơi đùa qua lại . Nụ hôn kéo dài quá lâu làm cho cậu hết oxy mà hắn thì như cứ giả vờ không biết con người ở dưới mình đang phải thở gấp vì thiếu oxy
-" Cậu bị thần kinh à Moon Hyeonjun ! Sao lại hôn tớ thế chúng ta có là gì đâu "
-" Chẳng phải cậu cũng thích tớ sao ? "
Đúng thật cậu có rất thích hắn từ hồi cậu và hắn còn học trung học , thấy hắn bị các cô gái vây quanh cậu rất ghen tị luôn . Trong lòng thầm ước là mong hắn không để ý ai trong số họ , mong chỉ để ý mỗi mình cậu thôi . Thấy cậu im lặng như đang suy nghĩ điều gì đó . Hắn mở lời .
-" Tớ thích cậu đó Choi Wooje à ! Sao cậu ngốc thế tớ rủ cậu về nhà tớ " ăn mì " mà cậu cũng theo tớ về đến nhà , cậu đừng cố tình giả vờ không biết nữa "
-" Tớ biết chứ , tớ thích cậu lắm Hyeonjun à nhưng tớ sợ cậu có người khác trong lòng nên không dám "
Nói đến nước mắt cậu đã rơi lã chã , tiếng thút thít càng ngày càng to thấy cậu khóc hắn không biết làm sao xoa xoa tấm lưng của cậu . Hắn muốn cậu nín khóc nhưng khóc biết làm gì cả , đầu liền nhảy số mà hôn cậu .
Nụ hôn bất ngờ từ hắn làm cho cậu hơi bất ngờ tiếng thút thít thành tiếng ú ớ trong họng ,khác lúc nãy nụ hôn này lại rất nhẹ nhàng , không vội vã hay vồ vập như nãy .
" Nín khóc đi Wooje à , tớ còn lại chuyện chính nữa chứ "
Có đứa ngốc xít mới không biết chuyện chính của hắn là chuyện gì , cậu bị hắn đẩy lên giường . Bây giờ hắn đang ở trên cậu khoảng cách thật sự rất gần , gương mặt điển trai của hắn đang nhìn chằm chằm vào cậu .
Cậu ngại quá nên quay mặt đi chỗ khác , hắn vùi đầu lên hõm cổ cậu mùi hương trên người cậu thật sự rất thơm khiến hắn say mê mà đặt lên trên đó vài dấu hôn đỏ nhẹ .
Hai người chủ động cởi quần áo , hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau , tất cả những gì bí mật của cậu đã bị hắn nhìn thấy hết , cậu muốn đẩy hắn ra bây giờ người cậu đã đỏ như con tôm luộc .
" Hay để hôm khác được không Hyeonjun ? "
-" Không được đâu Wooje , cậu làm tớ cứng thế này mà bỏ đi sao cậu không thấy tội lỗi à ?
Giọng hắn làm nũng ghê quá đi biết vậy cậu đã không đến đây làm gì . Chẳng phải là hắn dụ cậu đến đây sao hắn mới là người có lỗi chứ .
Hyeonjun cắn vào đầu nú khiến cậu giật nãy mình , thật sự việc hắn bú đầu vú cậu làm cho cậu sướng phát điên lên , cảm giác ấy thật sung sướng .
-" Bên kia cũng muốn "
- " Được chiều cậu "
Cảm giác sướng khiến cậu muốn được nhiều hơn bật ra tiếng rên rỉ cầu xin hắn chăm sóc cả hai bên . Hắn vừa bú liêm vừa dùng tay nhéo , xoa bên còn lại khiến phát điên mà bắn hết lên bụng hắn .
-" Mới được bú vú đã bắn rồi khi cậu được chơi thằng em của tớ không biết sẽ ra sao nhỉ ? "
-" Cậu ..... Im miệng cho tớ "
Hắn buông tha cho hai đầu vú bị hắn bú cho sưng tấy mà dời đến nơi hậu huyệt của cậu . Hắn dùng gel bôi trơn mà hắn đã chuẩn bị sẵn . Gel lạnh đổ lển hoa huyệt nóng khiến cho cậu bất giác run lên .
Một ngón tay được chen vào hậu huyệt khô khốc , mới một ngón thôi cậu đã thấy đau muốn kêu trời gọi đất rồi , làm sao chấp nhận được thằng em của hắn đây . Hậu huyệt vì có vật thể lạ chen vào mà hút chặt ngón tay hắn .
-"Moon Hyeonjun đau quá rút ra được không "
-" Wooje à mới một ngón thôi mà , còn cả một thằng em đang đợi cậu nè "
Hắn rướn người lên hôn cậu giúp cậu phân tâm để giảm bớt đau đớn trong lúc mở rộng , dần dần cậu đã quen với kích thước ngón tay hắn, muốn nhiều hơn nữa . Hai rồi ba ngón cứ luân phiên ra vào trong hậu huyệt ấm nóng của cậu .
Thấy cậu đã mở đủ rộng để hành sự , hắn mới giải thoát con quái vật . Đặt lên kế bên thằng em nhỏ của cậu làm cậu có một chút tự ti , không hiểu sao hắn lại to thế . Doạ cậu sợ rồi , gương mặt nhìn rất quyến rũ luôn ấy làm cho Wooje muốn đem thân cho hắn làm cậu đến chết .
Thằng em to lớn của hắn đặt trước cửa hậu huyệt , một phát hắn đâm lút cán khiến cậu trợn tròn mắt . Thân thể cậu như xé làm đôi . Cậu rên lớn , nước mắt cậu lăn dài trên má . Đau quá cơ thể cậu như xé làm đôi .
-" Đau quá , Hyeonjun cậu là đồ xấu xa "
-" Tớ xin lỗi Wooje mà , cậu thả lỏng chút đi tớ sắp gãy làm đôi rồi "
Thằng em của hắn bị cậu hút chặt khiến cho hắn không thể nhút nhích , hắn không động đậy trong một lúc để cậu làm quen với kích thước khổng lồ của hắn . Lúc đầu hắn làm cậu rất nhẹ nhàng , nhưng dần dần nó trở nên điên cuồng .
Hắn thúc mạnh vào hậu huyệt cậu , dồn dập làm cậu sướng run lên mà rên rỉ . Cậu thầm nghĩ hắn ăn gì mà khoẻ thế . Mỗi lần hắn đâm và người cậu , mỗi lần như vậy là lúc cán khiến cho cậu lên đỉnh và bắn lên bụng hắn .
-" Wooje ơi , mới có cậu giải quyết xong thôi tớ còn chưa xong đêm nay còn dài lắm tận hưởng nhe "
Nói xong hắn chứ như hổ đói mà vồ vập cậu không thương tiếc cậu thì bắn đã 3,4 lần mà hắn chỉ mới bắn có 2 lần . Cậu mệt quả nên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào .
May là hắn vẫn còn một chút lương tâm mà vệ sinh sạch sẽ cho cậu mặc cho cậu một chiếc áo sơ mi của hắn để đánh dấu chủ quyền . Nhìn những dấu vết đỏ chói mắt người nhìn lưu lại trên thân thể cậu làm hắn rất thích thú , ôm người cậu mà ngủ trong lònh vô cùng vui sướng .
————————————————————
👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿👿😾