Huyền chính ngụy lịch sử 19
bổn văn không dỗi giang, OOC về ta.
lam tuyết nguyệt đi qua đại giang nam bắc, hắn tính tình dần dần biến trầm ổn, nếu không xem bề ngoài, chỉ sợ sẽ bị người cho rằng lại là một cái Hàm Quang Quân. Hắn mấy năm nay sẽ đem một ít kỳ văn dị sự ký lục xuống dưới, nhặt một ít hoa tuệ theo phong thư cùng gửi trở lại vân thâm không biết chỗ. Tuy rằng rất ít thu được hồi âm, nhưng là lam tuyết nguyệt biết đây là lam tễ nguyệt có thể cho lớn nhất hạn độ quan ái, rốt cuộc một tông chi chủ có như vậy nhiều công văn muốn xử lý…
đại mạc nguyệt vĩnh viễn sẽ không thuộc về Cô Tô, tựa như Cô Tô nhu tình sẽ không thuộc về đại mạc giống nhau. Lam tuyết cuối tháng là sẽ trở lại hắn tới địa phương, nhưng là hắn vĩnh viễn cũng sẽ không đình chỉ hắn bước chân.
“Tốt nhất tắng bánh nga! Khách quan cần phải tới điểm nếm thử?” Bán tắng bánh gã sai vặt vẻ mặt chờ mong nhìn lam tuyết nguyệt nói.
lam tuyết nguyệt nhìn mạo yên tắng bánh nhẹ nhàng gật gật đầu, này tắng bánh hương khí hắn ở nơi xa liền nghe tới rồi, nhất thời chưa nhịn xuống mới tiến lên, ai… Xem ra hắn tu hành vẫn là không đủ a ~ lam tuyết nguyệt ở trong lòng phỉ nhổ chính mình, lại vẫn là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật đem trang tốt tắng bánh lấy với trong tay.
( mỹ thực · mỹ nói │ ba lăng: Tắng bánh mỹ thực · mỹ nói tắng bánh tác giả: Ba lăng tắng bánh lại danh thủy tinh long phượng bánh, thuộc bánh ngọt, là Quan Trung đại địa truyền thống sớm một chút chi nhất. Tắng bánh âm đọc là “Tặng bánh”, Thiểm Tây người lại đọc thành “Kính bánh”, cùng “Kính bánh” tương đồng, người bên ngoài thực dễ dàng khiến cho hiểu lầm. Ở Tây An cùng Quan Trung đại địa hành tẩu cùng lữ hành, có thể ở rất nhiều huyện thành cùng trấn nhỏ đều có thể nhìn đến tắng bánh thân ảnh )
liền ở hắn phó xong tiền xoay người phải đi khi, chưa chú ý tới hắn phía sau không biết khi nào đứng một cái nam tử, lam tuyết nguyệt cứ như vậy không hề phòng bị đâm vào người nọ trong lòng ngực, bởi vì so với kia người lùn, cho nên lam tuyết nguyệt chưa nhìn thấy người nọ giơ lên khóe miệng.
“Phốc!” Tắng bánh rơi xuống đất, lam tuyết nguyệt đâm vào một cái to rộng trong ngực, hắn không tự giác ngửi được một sợi dược thảo vị, người này là một cái y sư đi? Bằng không chính là rơi vào dược đôi.
“Vị công tử này ngươi còn hảo đi? Vừa mới thật là xin lỗi, ngươi tắng bánh ta sẽ một lần nữa mua một phần còn cho ngươi.” Đem ly nhuận thanh nói, nếu có thể xem nhẹ hắn kia một đôi mỉm cười mắt đào hoa thì tốt rồi ~
nghe thế thanh sau lam tuyết nguyệt vội vàng từ đem ly trong lòng ngực rời đi, sửa sang lại một chút chính mình quần áo sau triều đem ly hành lễ nói “Vị công tử này tại hạ thất lễ, vừa mới là tại hạ chưa chú ý tới công tử, va chạm công tử là tại hạ không phải, cho nên công tử không cần nhận lỗi.”