Cái ngày Luffy bị ông nội mình-Garp vứt cho DanDan nuôi cậu đã làm quen được với Sabo, Ace. Một ngày nọ, ông Garp lại đến nhà của DanDan, bên cạnh ông là 1 bé gái với vẻ ngoài kì lạ.
DanDan:"Ông đến đây làm gì vậy Garp?".
Garp:"Tôi đến nhờ bà chăm sóc thêm đứa cháu gái của mình".
DanDan:"H.. Hả?!!"
??? :"Chào dì."
DanDan:"Ông nghĩ gì vậy?!! Tôi nuôi 3 đứa nhóc gồm thằng bé Luffy với Ace rồi chưa đủ mệt hay saooo?!!!"
Garp:"Thế giờ bà nuôi hay tôi cho bà bóc lịch?"
DanDan:"À thôi, tôi nuôi."
Lúc này bộ ba Ace, Sabo, Luffy quay trở về, cả ba đứa nhóc đang vác xác 1 con cá sấu to đùng, thấy DanDan và ông nội đang ở cạnh 1 cô bé nào đó khiến cả ba vô cùng tò mò.
Ace, Sabo, Luffy:/Chạy lại chỗ DanDan/ "Dì DanDan à, đây là ai?"
??? :/Chỉ tay về phía Luffy, quay đầu lại hỏi Garp/"Đây là đứa trẻ mà ông nói sao?"
Garp:"Ờ."
Luffy:/Nhìn về phía Garp/"Đây là ai vậy ông nội?"
Garp:"Ờ thì..."
???:/Chạy lại nắm tay Luffy/"Ỏ,lâu rồi không gặp em, Luffy."
Luffy://Ngơ ngác//"Hơ? Cho hỏi chị là ai ạ?"
Garp:"Đây là Lay, chị ruột của cháu."
Ace, Sabo, Luffy://Sốc//"H...Hả?!"
Garp:"Thôi, ta về tổng bộ đây, tạm biệt mấy đứa."
Ngay khi Garp đi thì DanDan cũng vào nhà, để lại 4 đứa trẻ ở lại nói chuyện.
Luffy:"Giới thiệu với chị, đây là Ace/chỉ về phía cậu bé tóc đen có tàn nhang/, người còn lại là Sabo. Hai người này là anh em kết nghĩa của em."
Ace,Sabo:Chào chị.
Lay:"Ồ chào 2 em, vậy suy ra chị cũng là chị của 2 đứa nhỉ?"
Ace,Sabo:"Hợp lí."
Sabo:"Nhưng nếu chị là chị ruột của Luffy vậy lúc Luffy còn bé thì chị đã ở đâu?"
Lay:"Chị ở tổng bộ hải quân."
Ace:"H.. Hả?!"
Lay:"Nhưng chị sẽ không trở thành hải quân."
Ace,Sabo:"Tại sao?"
Lay://Trầm lặng//"Vì cái ngày mẹ chị sinh ra Luffy bà ấy đã mất, chị đã thề trước mộ của bà ấy rằng sẽ làm mọi thứ để Luffy được hạnh phúc.
Lay:Luffy luôn muốn trở thành vua hải tặc mà, nhỉ?"/Nhìn Luffy, cười nhẹ/
Luffy:"Đúng vậy!Em sẽ trở thành vua hải tặc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLuffy] Luffy ta có chị gái chống lưng
ParanormalLuffy có 1 người chị ruột luôn giúp đỡ mình. Mọi thứ đến với cậu rất thuận lợi trên con đường trở thành vua hải tặc, không những thế cậu đã thu hút rất nhiều người vây quanh Các nhân vật hầu hết thuộc về Oda-sama trừ cô chị gái.