Sau một buổi trò chuyện thâu đêm suốt sáng, cả bốn người dường như đã hiểu nhau đôi chút, riêng hai cô gái thì lại giống như một đôi bạn thân xa nhau lâu ngày vậy, nói cười cực kì thân thiết.
Buổi sáng hôm nay chính là ngày khai giảng khóa học mới của trường, ai nấy đều tươm tất chuẩn bị đồng phục. Cả nhóm Nagi cũng rất nhanh cũng đã sửa soạn tươm tất. Nagi chỉn chu với bộ đồng phục mi trắng, tay dài, cà vạt dài xuống tận cúc áo thứ năm, mặc chồng lên đó là một cái áo vest khiến cậu trong to tướng hơn hẳn, quần dài ống suông khiến vóc dáng câu cao to khicực kì cuốn hút, còn với Gojou, thân hình vạm vỡ cùng bắp tay to tướng, cứng cáp, chiều cao 1m95 làm anh ta to lớn và lực lưỡng hơn hẳn Nagi, khoác lên chiếc áo trắng nhưng không đeo cà vạt, cúc áo chỉ cài ba cúc dưới cùng, để lộ phần ngực rắn chắc, mê hoặc.
Còn đối với hai cô nàng, mặc đồng phục áo sơ mi trắng tay ngắn, đeo lên một chiếc cạt vạt đen dài kết hợp với chân váy đen tuyền có một độ dài nhất định tôn lên đôi chân dài thước tha của cả hai. Điều khác biệt to lớn khi nhìn vào cả hai chính là phong cách ăn mặc của họ, với Yuuki, cô thường ăn mặc tôn lên nét hồn nhiên của mình, chiếc sơ mi trắng được nằm phía trong váy, trong khi đó, với Sakura là nằm phía ngoài tạo nên sự cá tính độc nhất của riêng cô, cô cũng không thích đeo cà vạt càng làm nét tính cách của cô nổi bật thêm rõ.
Cà nhóm lúc này cùng nhau tiến về khu thi đấu của trường, đây là nơi mà cả nhóm sẽ tham dự lễ khai giảng khóa học mới. Trên đường đi, sự nổi bật của họ đã khiến rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ, dõi theo họ. Tin đồn về trận chiến của Nagi càng làm sự chú ý hướng về cậu. Thân hình lực lưỡng cơ bắp của Gojou chính là thứ mà khiến các cô nàng mê như điếu đổ. Nhan sắc của hai cô nàng cùng với thân hình của thiếu nữ tuổi đôi mươi cũng là điều làm cho nhóm càng thêm sự chú ý.
Khu thi đấu này là khu vực sẽ dùng để tổ chức và chào đón các tân học viên khóa mới. Buổi khai giảng sẽ được bắt đầu lúc tám giờ, thời điểm lúc này cũng đã là bảy giờ năm mươi phút, khi cả nhóm đến cũng là lúc mà buổi khai giảng cũng vừa bắt đầu. Nhóm của Nagi tiến lên khán đài, ngồi vào một hàng ghế bất kì, chăm chú quan sát xuống sân thi đấu nơi sẽ bắt đầu buổi khai giảng.
Khu thi đấu là một cái đấu trường lớn hình vuông có kích thước khá lớn. Tổng cộng có bốn mươi hàng ghế mỗi khu, mỗi hàng có tổng cộng mười vị trí ngồi, tất cả được phân chia đều cả bốn hướng, lần lượt tính từ hướng vào, nhìn từ phải sang trái là khu A, B, C và D (nằm ngay trên lối vào), tổng số sức chứa của khu thi đấu là một nghìn sáu trăm người, có tổng cộng tám màn hình phẳng cỡ lớn được đặt đều ở bốn hướng, bốn màn hình được đặt ở gần khán đài, phía trên sân thi đấu, những màn hình có kích thước khá lớn giúp bao quát được toàn cảnh trận chiến. Bốn màn hình còn lại được đặt ở trên hành lang đi lại giữa hàng ghế thứ hai mươi và hai mươi mốt.
Nhờ những màn hình cỡ lớn giúp các học viên có thể dễ dàng theo dõi các cuộc chiến. Cuối cùng là một hàng ghế đặc biệt nằm ở phía cuối hàng ghế khu D, một khu vực giúp bao quát toàn bộ sân đấu, trên đó còn được thiết kế một màn hình phụ cỡ nhỏ để dễ dàng theo dõi diễn biến, đây là khu vực dành riêng cho những nhân vật đặc biệt, có tầm cỡ và sức ảnh hưởng. Hàng ghế đặc biệt này chỉ có mười ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẾ VƯƠNG THẦN GIỚI
ActionĐế Vương Thần Giới là câu chuyện kể về chuyến hành trình của cặp đôi Nagi và Yuuki tại lục địa Humanthanor, là lục địa mà nơi đó con người sinh sống cực kì tốt, khí hậu ôn hòa, ma năng và khí lực dồi dào, một nơi cực kì phồn thịnh để giúp con người...