Nakaraan:lumabas ako ng kuwarto at nakita ko ang kapit bahay namin na si Jose,"j-jose diba patay Kana?!"wika ko.Humarap siya sakin at dumilim ang paningin ko.Nagiaing ako sa kama kasama ang mga pinsan ko "Marie gising Kana,pinadala kami dito ni tita dahil over night daw siya sa work niya,mahirap bumyahe lalong lumakas ang ulan"wika ni Hannah.Nagpasalamat nalang ako dahil pumunta sila dito."Hannah pasabi Sakanila kumain na tayo"wika ko.10:00 PM,tulog na sila Joy pero hindi ako makatulog dahil sa nangyari.pumunta ako sa lamesa para kunin ang cellphone ko.*Notifications*"huh?"tinignan ko kung ano ang nag notify sakin.Nalaman ko na tumigil nadaw ang malakas na bagyo kaya pinilit ko nalang matulog.Nanaginip ako ng isang batang babae.Nakikipaglaro siya sakin at May hawak na kutsilyo.ang sabi ko ay ayaw ko at tumakbo ako pero ang batang babae ay patulog na hinahabol ako nakita ko na sila Hannah sa panaginip ko."Hannah tulungan mo ako!!"sigaw ko pero nakatingin lang sila sakin at tinatawan ako.Si Joy ang pilit na inaabot ang kamay ko pero huli na ang lahat,Natapilok ako sa bato,umiiyak ako at nakatingin sa likod ko baka sampa sakin ang batang babae na May hawak na kutsilyo,"ahhhhhh!!!!!!!!"