Oneshot

620 65 4
                                    

Note

1. Đây là một chiếc oneshot ngắn về Woosan dựa trên concept mới đây của Bouncy MV, về quản lý Woo x tay đấm bốc San. Gọi là fic ngắn nhưng word count gần 12k chữ =")) Mình cũng không hiểu sao nó dài vậy nữa.

2. Fic này được viết trước khi MV ra mắt, từ cái hồi concept photo mới bắt đầu đăng. Nên sẽ có rất nhiều điểm trong fic không khớp với MV.

3. ⚠ Warning: Fic có cảnh đánh đấm bạo lực, máu me chút (?) San bị hành trong fic hơi nhiều nên xin lũi các bạn nào bias San ;;v;;

4. HE, một chút ngược ban đầu, về sau ngọt.

5. Fic viết giải trí là chính, một số yếu tố có thể bất hợp lý ạ.

6. Hết rồi <3











Dưới mái dù

"Và người chiến thắng chính là Choi San!!"

Tiếng trọng tài vang lên kèm theo đó là tiếng thổi kèn, đánh dấu trận đánh đã đến hồi kết. Xung quanh võ đài, khán giả bắt đầu la ó. Người thì vỗ tay, hoan hô và ăn mừng vì đã thắng cá cược. Người thì dậm chân, bất bình trước kết quả trận đấu.

Đứng giữa võ đài, dưới ánh đèn sân khấu chói rọi là một nam nhân bán khoả thân, trên người chi chít đầy vết thương. Đôi môi bầm tím của anh nở nụ cười lớn, đầy khoái chí khi chiến thắng được đối thủ, và anh càng cảm thấy khoái hơn khi nghĩ đến vẻ mặt tự hào của tên quản lý của anh, Jung Wooyoung.

Đúng như anh nghĩ, đón chào San khi bước về lại phòng chờ sau khán đài là vẻ mặt tươi rói của sếp mình. Wooyoung cầm trên tay một cọc tiền lớn, miệng đếm lầm bầm số tiền mình vừa thằng cược được.

"...548, 549, 550!! Những 550,000 won cơ đấy! Tôi biết đặt cược lớn vào cậu lần này là điều đúng đắn mà!" Wooyoung vừa nói vừa cười lớn, hai tay hắn cầm xấp tiền và đưa lên ngửi, cảm nhận mùi tờ tiền mới cóng.

"Biết sao không?" Wooyoung bỗng nói "Cái gã cậu đấu với hôm nay ấy, tên gì nhỉ, à Gunwoo. Lúc tôi nhận tiền thắng cược, gã ta và tên quản lý của gã mặt mày đỏ ửng như tức điên lên. Tất nhiên rồi, gã bị mất một số tiền lớn mà. Tụi tôi có cãi lộn lớn một chút. Xong cái gã Gunwoo đấy túm cổ áo tôi và vật tôi vào tường-"

Wooyoung đang kể đến khúc này thì San bỗng ngắt ngang, lo lắng hỏi:

"Sếp có sao không vậy?"

"Không, tôi không sao.. chắc hơi bầm ở cổ chút thôi." Hắn quơ tay đáp "Dù sao thì bảo vệ ra can lại, và còn cho gã Gunwoo vào danh sách đen của đấu trường. Sau đó gã còn bày đặt doạ sẽ tìm đến tôi này nọ. Nực cười thật..."

Wooyoung tiếp tục kể về ngày của hắn và San thì giữ im lặng nghe, không phải vì anh không quan tâm đến hắn, mà do bản tính anh kiệm lời.

Hắn và San trái ngược nhau về tính cách lẫn ngoại hình. San to lớn, vạm vỡ thì Wooyoung mang tướng người nhỏ con và gầy hơn. Nhưng bù lại hắn là một kẻ hoạt ngôn và mưu mẹo, trong khi San thì ít nói và chỉ mở miệng những khi cần thiết.

[Sanwoo] [Oneshot] Dưới mái dùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ