Chap 2 Ngày nhập học

150 17 0
                                    

Do học giỏi nên nàng đã đc tuyển thẳng vào trường cấp 3 trên thành phố.

Hôm nay ngày nhập học đứng trước cổng trường nàng thầm nghĩ sẽ bắt đầu 1 cuộc sống mới ở nơi này mong sẽ ko có chuyện j xảy ra.

Nàng được bác bảo vệ dẫn vào gặp hiệu trưởng.
Vừa mới gặp nàng cuối đâu chào.

- Chào thầy hiệu trưởng -

-Được rồi đây lớp của em sẽ là lớp 10a1-

Sau khi nói lớp của nàng thâỳ tiếp lời.

- Nhanh chóng có mặt ở đó nếu em không muốn đi trễ và chúc ngày đầu đi học của em thuận lợi.

- cảm ơn thầy vậy em xin phép về lớp ạ- nói xong nàng bắt đầu tìm kiếm lớp của mình.

Đồ thấy sắp trễ giờ nàng liền chạy nhanh hơn 1 chút bất ngờ và phải 1 ai đó khiến nàng ngã xuống. Chưa hoàn hồn thì phía trước vàng lên tiếng nói.

- không có mắt à- gọi nói đó là của cô chị đại của trường pich cùng với đó 2 cô nàng đi cùng lên tiếng.

- ngày đầu đi học à biết bọn này là ai ko mà ko biết né-

- x..i..n lỗi tôi thật sự ko cố ý- nàng run rẩy nói.

- đụng xong rồi nói xin lỗi là xong sau vậy đẻ bọn này tẩn cho cô một trận rồi còn lỗi chắc ko sau ko nhỉ- nói rồi từ từ tiến lại phía nàng.

- này pich đã nói bao lần là ko đc bắt nạt người khác mà- win lúc này đi tới đỡ nàng dậy.

Win cx là 1 hot boy của trường nên pich rất thích nhiều lần win đã nói với pich là ko đc đánh nhau nx anh ko thích người như vậy nên cô cx ít đánh nhau nhất có thể.

Lúc win cúi xuống đỡ Charlotte dậy thì mắt hai người chạm nhau ngay từ giây phút đó Charlotte đã thích win. Nói không thích là nói dối ví Win vừa đẹp trai lại tốt bụng.ko thích mới lại.

Pich nhìn thấy 1 màng hỏi thăm của win dành cho charlotte thì tức giận bỏ đi trong lòng bắt đầu gim thù.

Sao đó Charlotte thành công tới lớp nếu ko có win thì chắc nàng đã bị đánh và trễ học rồi.lúc nảy khá vội nên không kịp biết tên anh.

- Đây là Charlotte học sinh mới- cô giáo nói.

- chào mọi người mình là charlotte rất mong mọi người giúp đỡ-

- Charlotte em xuống chỗ marima ngồi đi- chỗ marima là nơi cuối lớp phía dưới là nude.

- Charlotte em xuống chỗ marima ngồi đi- chỗ marima là nơi cuối lớp phía dưới là nude

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có gì sai sót hay không đúng mong anh/chị góp ý để em dần hoàn thiên hơn ạ.

Xin cảm ơn và chúc anh/chị 1 ngày tốt lành.

[EngLot]-Tìm lại vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ