"Omi hức anh không muốn đâu."
Giọng nói run rẩy của Atsumu khiến Sakusa khẽ nhìn anh, gã đã thật sự tức giận khi Atsumu không chịu nghe lời gã dù chỉ một chút. Vào ngày hôm qua người nào đó hứa sẽ đi chơi nhớ trở về đúng giờ nhưng rồi khi đồng hồ điểm tới con số mười hai Atsumu vẫn chưa vác cái xác về khiến bản thân gã phải gọi điện hết lần này đến lần khác nhưng nhận lại chỉ có đường dây bận. Đỉnh điểm là khi tiếng chuông ngoài cửa vang lên Sakusa vội ra mở cửa thì chỉ thấy hai thân ảnh đang quấn quýt với nhau.
Atsumu say rượu nửa tỉnh nửa mê ôm chầm lấy người thanh niên kế bên. Người kia cũng nhanh chóng trả lại anh người yêu cho gã rồi trở về.
Thế nhưng Atsumu lại chẳng biết hối lỗi khi Sakusa hỏi anh và rồi chỉ nhận lại lời nói to tiếng.
"Anh có quyền đi chơi mà!"
"Em không được quản anh!"
"Anh ghét em Omi!"
Kèm theo đó là biểu cảm giận dữ của Atsumu, khuôn mặt càng đỏ hơn khi tức khiến Sakusa chỉ có thể nhịn lại ngọn lửa bùng lên. Gã không trả lời lại anh mà bỏ đi ra ngoài phòng khách mặc cho anh có la hét kêu gã dừng lại lại.
.
.
.
.Sáng hôm sau Atsumu bị đánh thức bởi cơn nóng rực từ phía dưới thân. Anh choàng tỉnh mở to mắt cảm nhận có dị vật đang di chuyển bên trong nơi tư mật của mình.
*brừm zzz
"Aaa."
Atsumu hoảng sợ hét lên khi nhận ra đó là máy rung. Ngọn lửa dục vọng truyền đến bụng dưới nóng như lửa đốt, bàn tay anh đưa đến bên dưới định lấy thứ đó ra nhưng giữa chừng lại bị một bàn tay khác chộp lấy. Atsumu mơ màng liếc nhìn chủ nhân của bàn tay kia.
Khuôn mặt lạnh lùng của gã nhìn thẳng anh, giọng nói âm trầm phát ra trong không gian yên tĩnh.
"Đây là hình phạt của anh Miya."
Xưng hô xa lạ của gã khiến Atsumu giựt nảy, từ khi họ quen nhau Sakusa luôn dùng những biệt danh thân mật để gọi người tình nhưng giờ đây từ miệng người kia chỉ phát ra cái họ từ lâu đã không nhắc tới. Nhưng rất nhanh cơn choáng váng từ đên qua ập tới khiến Atsumu nhận ra điều gì đã chọc tức gã.
"Omi.. Anh không muốn đâu, cho anh lấy ra đi mà nó khó chịu quá."
Atsumu lại giở trò làm nũng như những lần anh làm gã tức giận nhưng Sakusa vẫn một bộ dáng không quan tâm làm cho tâm anh khẽ động.
Nhưng anh lại chẳng chịu thua mà càng làm nũng, biểu cảm của Sakusa vẫn không chút thay đổi làm cho giọng nói từ nũng nịu chuyển sang có hơi cáu gắt.
"Anh không-"
Lời nói còn chưa nói xong lại bị cắt đứt bởi cái nhìn lạnh lùng và bàn tay nắm chặt lấy cằm bắt ép Atsumu phải nhìn thẳng vào mắt gã.
"Im ngay Miya, chính anh là người không nghe lời tôi nên phải nhận hình phạt. Im lặng hoặc không tôi sẽ đè ra làm anh ngay bây giờ."
Atsumu sợ hãi mím chặt môi, giọng nói có phần run rẩy lí nhí.
"Vậy chừng nào anh mới được lấy ra..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SakuAtsu ]R18 Ngoan Ngoãn
Short StorySakusa tức giận trừng phạt anh người yêu Atsumu Cảnh báo: OOC❌‼️