verson - em bé cưng của andree
thì ai cũng biết rõ rap việt hot hòn họt rồi, đi đôi với cái hot đó thì các huấn luyện viên cũng phải có mấy tí cho nóng. thế là mấy hôm nay facebook của bray toàn hình em ta và mấy huấn luyện viên khác với thí sinh, không chụp riêng khoác vai nhau đủ kiểu thì cũng là "nhờ mic" của bạn bé.
à thì đương nhiên là với một người kiểu em bé như andree thì làm sao mà không để acc em người yêu lên hàng đầu rồi.
*tấm ảnh mà andree ghét nhất
mấy hôm nay là dấm chua nhiều lắm. thế là andree dỗi em người yêu. hôm nay vùng vằng chạy xe về trước không thèm đợi em, mà chía khóa thì gã ta giữ.
cay vãi ở chỗ là với bản tính thân thiện thì em không nghĩ gì nhiều hết, cứ thế là đăng lên thôi. không những đăng lên mà hôm nay andree nhà ta còn ăn những cú bơ thơm phức của ẻm. andree so spicy ok?
giờ là 9 rưỡi, gã vẫn chưa thấy em bé của gã về, mà gã đang dỗi nên không thèm gọi cho em, đành gọi cho suboi hỏi xem em đã về chưa. đáp lại gã là video em đang vui vẻ nói chuyện với mấy thí sinh rồi còn đút bánh đút ơ cho nhau ăn. má, andree nóng hết cả đầu. thế là gã đếch thèm quan tâm là mấy giờ em về luôn.
11 giờ, bray về nhà, hôm nay vui lắm nên em không mệt. cơ mà chìa khóa nhà thì đâu rồi không biết, mà hôm nay chả hiểu sao andree còn khóa cổng nữa. em gọi điện cho gã.
tút... tút... tút
gã không nghe máy, đứng trên ban công nhìn xuống em bé của gã đang loay hoay tìm chìa khóa.
"andree, mở cửa cho tớ."
em không nghĩ nhiều, như mọi ngày em vẫn vui vẻ xưng hô với gã như vậy.
"không, sao cưng không đi với mấy nhóc của cưng kìa, về đây làm gì?"
rồi, lại dỗi.
bray biết thừa là gã người yêu của em lại thế rồi nên bray chẳng thèm đôi co nữa, cứ mò mẫm tìm chìa khóa. trời thì sắp mưa, andree thì cứ đứng trên ban công nhìn em, lòng thì lo nhưng mà vẫn giận lắm.
"andree không mở cửa là tớ mắc mưa đó!"
"kệ cưng."
mưa thật!
và bray ướt như chuột lột rồi, gã vội chạy xuống choàng khăn bế em vào. trời ơi, tự dưng giận giận chi giờ em bé của gã ướt mưa rồi.
andree ôn nhu lau hết người cho em, em cứ mặc cho gã làm, phản kháng chỉ vô ích thôi.
"anh xin lỗi cưng."
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray || hổ và thỏ
Fanfiction- author: meomeomewmew - warning: ooc, lowercase, văn xuôi ft tùm lum, disclaimer - note: mỗi chap là 1 câu chuyện không liên quan đến nhau, cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe - couple: Andree x Bray (Bùi Thế Anh x Trần Thiện Thanh...