Andito ako ngayon sa isang sikat na bar para magrelax dahil sunod-sunod ang naging kaganapan sa university na talaga namang nakakastress at nakakawala ng energy dahil sa mga academic activities. Well gusto ko lang maglibang ng kunte lang bago umuwe sa bahay namin, kasama ko pala si Anna at ilang close friends namin sa school pero madalas kami lang talaga ni Anna ang magkasama dahil busy ang mga ito sa boyfriend nila at bihiralang naming makabonding ang mga ito, maswerte lang ngayon dahil kompleto kaming lima katabi ko dito sa sofa si Anna sa kabila naman yung dalawa na sina Wendy and Lisa sa isang solo sofa naman si Fiona.
Halos mayayaman din ang nagpupunta dito karamihan ay business man dahil minsang dito naguusap tungkol sa negosyo nila at meron ding mga studyante kagaya namin na nagaalis ng stress.
"Girl cr lang ako ha"paalam samin ni Wendy.
"Girl Bakit hindi ka nalang magboyfriend para naman bukod sa bar ay may iba kapang paglilibangan"biglang Saad ni Lisa
"Hoy bruha pwede rin namang kahit walang jowa eh malilibang ah"sigunda naman ng katabi ko tama naman hindi porket may jowa marerelax kana baka lalo kapang mastress hindi ba.
"Hindi dapat yang ang iniisip ninyo andito tayo para magsaya guys wag na muna nating isip ang boyfriend thing nayan"Sabi ni Fiona
Kaya agad na nagtungo ang dalawa sa dance floor para magsayaw habang andito naman si Anna sa tabi ko parin at umiinom.
"Oh hindi ka ba sasama sa kanila sumayaw ha Anna"Saad ko dito na syang kinalingon nito sakin.
"Eh Wala kang kasama dito sa table natin kapagumalis ako friend"mabilis na Saad nito sakin muli midyo tama naman siya mula ng magcr kasi yung isa ay hindi na bumalik dito baka nakakuha na nang lalandiin iyon, pero ayokong nakatambay nalang dito si Anna kaya naman pinapunta ko narin siya sa dance floor kaya magisa nalang ako dito ayaw ko rin namang magsayaw wala ako sa mood gusto ko lang talagang magrelax dito sa table hindi naman ako maglalasing but enjoy ko lang ang bawat minuto dito sa loob ng bar nato.
Habang nagkakasiyahan ang mga friend ko at mga tao dito ay abala naman ang mata ko sa kakatingin sa mga nasa paligid at loob ng bar masasabi kong maganda talaga dito may pagkaelegant ang datingan nito, pero salabas parang normal lang gaya ng ibang bar pero pagpumasok kana ay doon mo malalaman subrang ganda nito sa loob.
Hanggang sa may mapansin ako mula sa bar counter at labis nanakakuha ng attention ko mula rito sa kinauupoan ko bakit may angel na bumababa dito yan ang tanong ko sa isipan ko habang nakatingin dito.
Sino sya bakit ang gwapo nang dating niya, ang mga kilos nyang perpekto at maganda nitong pangangakatawan ay bagay na bagay rin sakanya parang ikakahiya mong kausapin o kaya lapitan sya mismo.
Who are you?
Dito na ba magsisimula ang sinasabi nilang pagibig o love at first sight kumbaga sa ilan I'm not aware of that dahil hindi pa naman ako nagkakajowa eh. Pero masasabi kong siya ang perfect dream man ko dahil sakto sa mga hanap ko sa isang tao ang meron siya.
Maamong mukha, hindi badboy ang datingan, cute niya mukha at gwapo niyang tindigan, at last halatang maalaga sa sarili dahil makinis ito tas wala pang kalat na buhok sa mukha di tulad nang ibang lalaki basta na.
YOU ARE READING
SHE'S MY PERFECT DREAM MAN (Clark Diaon)
RomanceClark Diaon Garcia Dela Vega, isang mabait at matalinong tao na mahilig sa iba't ibang bagay na pwede niya ikalibang o gawin. Pero wala pang karanasan sa buhay pag ibig o sabihin na nating walang itong interest na magmahal kumbaga, pero paano kung i...