Hỗn Thực 【Spade x Tawil】

167 5 3
                                    

||• Tên Truyện •||Hỗn Thực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

||• Tên Truyện •||
Hỗn Thực

||• Bút Văn •||
Nhiễm Sắc Đoạ Tình
nhiemsacdoatinh

||• Ngày Đăng •||
29/05/2024

||• Thể Loại •||
Fan - Fiction

||• Couple •||
Spades x Tawill

Truyện được viết dựa theo nguyên tác Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn của tác giả Hồ Ngư Lạt Tiêu

Một chiếc đoản văn be bé được sinh ra từ cơn nghiện ngập chiếc hố bê đê tà đạo, couple do chính tui ship, không phải canon.

Hỗn Thực được viết theo cảm xúc của tui, theo cách nhìn của tui, theo những gì tui biết về nhân vật nên sẽ có chút OOC nên đừng ai rảnh rỗi đem so sánh với nguyên tác.
_________


Hương án trong phòng tỏa ra làn khói nhẹ nhàng tựa áng mây hư ảo, lượn lờ như sương trắng mờ bao trùm lấy toàn bộ thần điện.

Mùa đông dài đằng đẵng tựa như vô tận mãi kéo dài đến vĩnh hằng chẳng thấy ngày tàn, sự lạnh lẽo lan tràn mang theo cơn giá rét rúc rích vào từng ngõ ngách toàn bộ đền thờ một cách dày đặc. Màn đêm chiếm hữu tất cả vạn vật xung quanh dường như là nuốt chửng, dường như là ham muốn tỏ ý đem mọi thứ nhấn chìm vào trong không gian tĩnh mịch.

Nơi góc phòng nhỏ hẹp lập loè ánh nến chống chọi yếu ớt với sự xâm lấn của đêm đen, tia sáng len lỏi chiếu rọi bóng mờ những đồ vật được bày trí bên trong ngôi đền.

Chập chờn chút ánh sáng nhỏ bé lung lay trên giá nến, bức tượng thần được điêu khắc thập phần tinh xảo hiện ra dưới bóng đen huyền ảo.

Lạch cạch. 

Then cài chốt rớt xuống nền gạch vang lên một cách thanh thúy, phá hủy đi sự yên tĩnh của thần đền trong phút chốc. Cánh cửa bản lề thô to nặng nề kẽo kẹt bị một lực mạnh mẽ xé gió từ ngoài đập bang thành tiếng vào vách tường, khung gỗ già yếu lẹt kẹt mở toang, dường như nó mang theo vẻ sợ sệt mà nhanh chóng nhường đường cho kẻ hung hăng ngoại lai kia bước vào.

「Đồng Nhân」Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ