nhắc đến những xạ thủ từng sát cánh bên keria, minhyung lại nhớ đến mấy chuyện xưa mà đầu cũng bắt đầu nóng lên.
anh vẫn cứ có cảm giác khó chịu với deft.
anh biết đến minseok từ lâu lắm, lâu đến nỗi nếu nói cho minseok biết, em sẽ ngạc nhiên, mắt sẽ tròn xoe và môi sẽ vẽ ra một hình chữ O ngon mắt. còn nếu em biết minhyung dõi theo em bằng cách nào, chắc em sẽ trợn mắt chê anh có vấn đề.
ừ, anh có vấn đề thật. làm gì có hỗ trợ nào khiến anh tìm hết mọi video trên mạng để xem đâu? và chuyện gì của em anh cũng biết. dáng vẻ ngày xưa của em như thế nào. thói quen chơi game của em ra làm sao.
hay em từng dựa dẫm vào deft nhiều chừng nào.
minhyung nhẩm câu "quá khứ mà thôi" như người ta nhẩm bùa chú, nhưng không có tác dụng. cảm giác khó chịu không vơi đi. những hình ảnh em ỷ lại vào deft như mấy nốt ngứa mọc đầy tim anh. sao em lại ôm anh ta như thế, sao em lại bóc vỏ quýt cho anh ta như thế, sao em hay duo với anh ta như thế.
minhyung từng trợn mắt với chính mình trong gương, ngạo nghễ tự bảo rằng người ở bên em bây giờ là mình. ừm, ít nhất người ở bên keria bây giờ là gumayusi. người được nắm tay em mỗi khi thắng trận là anh. người xoa lưng em khi em khóc run người vì xúc động là anh. người sẵn sàng cướp takoyaki từ thằng bé wooje để đút cho em ăn là anh.
hiện tại là anh. là minhyung. người được làm hết những điều đó cho em, và được em ban cho những điều đó.
mà hiện tại thì kéo dài được bao lâu?
anh xem minseok là một điều gì đó rất đáng để anh trân quý. anh muốn mãi ở bên em như vậy, dù là bất cứ danh phận gì. miễn là đừng phải xa em. minseok nhỏ bé, dễ thương, và bướng bỉnh. em là người có thể dẩu môi lên cãi lại anh, nhưng cũng có thể là người ngồi xổm ở góc phòng chờ anh livestream xong. em là người mới phút trước còn vui quá nhảy hẳn lên ôm cổ anh trước mặt hàng trăm khán giả và hàng trăm ngàn người xem trực tiếp, nhưng phút sau đã đỏ mặt chạy đi trước mà không chờ anh.
được ở bên em, mọi thứ giống như mơ vậy.
nhưng như một lẽ tự nhiên, ai cũng phải tỉnh dậy sau một giấc mơ dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] một giấc mộng
Fanfiction▪︎Gumayusi x Keria [Minhyung x Minseok] ▪︎OOC (out of character) ▪︎mọi chi tiết đều hư cấu, không có thật hoặc chỉ dựa một phần nhỏ trên những sự kiện có thật. ▪︎nhân vật trong fic không liên quan đến nguyên mẫu ngoài đời.