Note từ người dịch : Không thích dịch tiêu đề =)))) nhưng mà học từ mới :
- Multiple (n): nhiều
- Stimulation (n) : sự kích thích
______________________________________________
"Tôi đã nói rồi Yoichi à, cậu đẹp nhất là khi rên rỉ trong lúc tôi chịch cậu đấy ?"
"Câm mồm đi Kaiser." Isagi vừa nói vừa rên. "Câm con mẹ mồm anh vào."
Kaiser nhếch mép. "Và tôi biết là cậu thích nghe tôi dirty talk mà, đó, bây giờ cậu bót lắm."
Nhiều năm trôi qua, Kaiser vẫn thích chọc ghẹo Isagi mọi lúc có thể, vì giống như hắn đã nói, cái cảnh Isagi cau mày lại và há hốc mồm ra thật đẹp. Nhưng họ không phải là người yêu, đúng hơn thì họ là bạn giường- dù sao thì Isagi yêu con cu của hắn chứ không yêu hắn. Kaiser cho rằng đây không phải là một vấn đề quá lớn.
Một chân Isagi gác lên vai hắn, Kaiser đâm thật sâu nhưng không quá nhanh, ngắm nhìn những biểu cảm đáng yêu dưới thân hắn, từ cảnh Isagi nhắm chặt mắt, cho đến đôi tay nắm chặt lấy ga giường và gối mạnh đến mức những khớp ngón tay trở nên trắng bệch.
Thế nhưng Kaiser biết rằng hắn không thể giữ nguyên nhịp độ này quá lâu, nếu không Isagi sẽ mất kiên nhẫn. Nếu như trước đây hắn rất tận hưởng việc thúc chậm chỉ để ngắm nhìn một Yoichi bé nhỏ đầy giận dữ, về sau hắn nhận ra một Yoichi lên đỉnh hay hơn nhiều, một ngày nào đó, có lẽ Kaiser sẽ địt cậu phê đến mức mà cậu phải thốt ra câu "Em yêu anh".
Như vậy thì thật tuyệt, không, không chỉ tuyệt mà nó còn hoàn thành ước mơ của chính Kaiser.
Hắn ta đã rơi vào lưới tình của Isagi lúc nào không hay.
Thôi kệ, Isagi trên giường hắn và rời đi vào sáng ngày hôm sau cũng chẳng sao cả.
Kaiser thúc nhanh hơn và vùi đầu vào ngực Isagi, mút mát hai đầu ti xinh xắn cho đến khi chúng đỏ ửng, tiếng rên của Isagi như mật ngọt rót vào tai hắn.
Tay hắn di chuyển từ bắp chân lên đến đùi cậu, Kaiser vô cùng thích sự dẻo dai của Isagi, cậu có thể cân tất mọi tư thế.
"Mạnh hơn nữa." Isagi ra lệnh, cậu giật mái tóc vàng của Kaiser, bắt hắn nhìn vào mắt cậu. "Làm cho tử tế vào."
"Mạnh dạn thế nhỉ ?"Kaiser mỉm cười và làm theo, thúc thêm vài phát vào cái lỗ chật chội kia trước khi đổi tư thế, hắn lật úp Isagi lại, tách cánh mông cậu ra và địt thật sâu, khiến cho Isagi phải nén tiếng rên rỉ vào gối
"Tsk. Thế là không được đâu Yoichi." Kaiser túm lấy tóc Isagi, ngực hắn ép sát vào lưng của người kia, thì thầm vào tai cậu. "Cậu biết là tôi thích nghe tiếng cậu khóc mà, đừng nín nhịn."
Isagi định cãi lại thì cả hai người nghe thấy tiếng điện thoại rung. Nhìn sang chiếc tủ đầu giường, đó là điện thoại của Kaiser.
Đối mặt với cơ hội thử một cái gì đó mới mẻ, mắt Kaiser sáng lên và hắn nở một nụ cười quỷ quyệt. Hắn nhấn cổ Isagi xuống, ngăn không cho cậu nhúc nhích, đâm thật sâu, đến mức khiến cậu cảm thấy đau. Một tiếng rên thoát ra từ đôi môi cậu và Kaiser biết rằng thứ hắn sắp làm là vô cùng mạo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kiis)(Dịch) Multiple stimulation
ФанфикBản gốc thuộc về @kingitoshi trên AO3, còn bản dịch thuộc về mình. Link bản gốc : https://archiveofourown.org/works/45505831