chuyện nào đó

501 52 6
                                    

...
nagi thủ thỉ với em người yêu vẫn còn vùi mặt giữa háng mình:

- reo mà tạo ra tiếng to quá là mọi người biết hết đó nhé.

em ở dưới đang thích thú với việc nghịch quy đầu to mập của anh bồ, nghe vậy có hơi giật mình, nhưng đâu thể nhả ra rồi dừng lại được, nagi còn chưa bắn mà.

bachira ở bên kia bắt đầu luyên thuyên :

"kế hoạch 'sĩ bồ' mà tụi tớ vạch ra cho cậu sao rồi nagi-chan?"

loa nagi bật đủ to để reo ngồi ở dưới nghe rõ từng chữ. lưỡi đang đảo quanh thân cặc từ đó cũng cứng lại, dừng hẳn việc thoả mãn dương vật. mặt em nghệch ra, dòng chữ "sĩ bồ là cái lòn gì" với dấu chấm hỏi to đùng hiện lên trên mặt reo.

nagi không để ý đến biểu cảm của người yêu, chán nản đáp lại :

- thất bại ê chề, không những thế reo còn bị bánh bèo khác dụ dỗ nữa cơ. nhìn hai người đó đu bám nhau rồi đi càn quét team bạn mà tớ phát bực.

em ghệ xinh ngồi dưới nghe được tất cả, như thể nagi muốn nói cho em nghe chứ không phải mấy người bên kia. gì mà đu bám cơ chứ, reo có muốn thế đâu. nagi đây là không tin tưởng em! thế thì hôm nay, ngay bây giờ, em sẽ khiến mọi thứ của mình đều bị đánh giấu bởi gã.

thấy ghét quá, em quyết định thôi cái trò nhẹ nhàng này đi, reo mút mạnh, răng cạ nhẹ vào thân cặc như trả đũa, hai tay nãy giờ để trống chạm vào hai còn bi mà xoa, mà bóp. nagi bị tấn công bất chợt, tay cầm chuột không còn vững, đợt khoái cảm ập đến bất ngờ khiến gã sướng điên, muốn dập cây hàng này vào miệng xinh của em người yêu thật mạnh, thật dữ dội rồi xuất đàn con cháu vào miệng em, trông em thật tuyệt biết bao khi cơ thể toàn vươn dấu của gã.

nứng điên với (nagi) reo mất thôi.

gã cúi xuống, nhỏ giọng hỏi cậu :

- reo! em làm gì vậy, muốn bị chigiri phát hiện đang bú cu tớ à?

reo nghe vậy ngước lên, dùng cái gương mặt uất ức mà đáp :

- ớ ông ó u ám ười a! (tớ không có đu bám người ta)

chigiri bên kia đang tức điên vì nagi lên gank cậu mà chợt đứng im, làm cả đám lên bảng.

" tên đẹp trai tệ hại nhà cậu vừa ỉa vừa chơi game à??? đàng hoàng đi nhé, trận cuối tớ lên cao thủ rồi!"

- mạng lag, thông cảm đi tiểu thư.

"một lần nữa tôi vô acc huỷ set love của cậu với reo!"

"chơi trò súc vật có ngày ỉa chảy đó chigiri!" - isagi đang hú hí với bachira ở đường bot cũng phải lên tiếng.

"vì cậu ta xứng đáng ."

trong lúc mọi người chăm chỉ lời qua tiếng lại thì ở nơi nào đó, nagi vừa phải chơi game vừa chịu đựng cơn nứng dần mất kiểm soát (do reo gây ra). người kia thì vẫn thản nhiên dùng lưỡi rê nghịch lỗ tiểu của gã, hai tay không yên phận cứ vuốt vuốt từ gốc ra. mãi gã mới chịu bắn ra, đàn con cháu xông thẳng vào cổ họng reo, nhớp nháp, kì lạ là những tính từ reo còn có thể nghĩ ra để miêu tả đống tinh đó của nagi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NagiReo | chuyện chơi gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ