; 1. ta lạc nhau ở nơi bắt đầu

4.6K 312 135
                                    

Couple : Captain × Rhyder
Tag : r15, OE
Cameo : Andray, 24K.Right, Gung0cay, Pháp Kiều, Mikelodic.
Độ dài : 3105 từ

' Vậy thì chúng ta là gì?
Không là gì '
____________________________________________________

Hoàng Đức Duy thích Nguyễn Quang Anh, ai cũng biết, Nguyễn Quang Anh thích Hoàng Đức Duy, không ai hay.

Cả hai biết nhau từ đợt casting, sau đó do nói chuyện khá ăn ý nên cũng kết bạn rồi chơi thân. Mối quan hệ của họ vẫn rất tốt và bình thường cho đến cách đây 1 tháng, cái hôm mà team của anh Andree có đi uống với nhau vài ly để khuây khỏa sau 2 ngày ở lại phòng thu liên tục.

Đức Duy nhớ hôm đấy Quang Anh uống rất say, à không, phải nói là cả team đều uống say quắt. Đến nổi anh Bray - thầy cậu còn phải đến đấy để vác từng đứa về nhà nữa cơ. Cậu có nghe rằng là sau hôm đó anh Andree bị thầy của cậu cấm túc những 2 tuần.

Đêm hôm đó tầm 1 giờ mấy sáng, lúc Đức Duy còn đang nằm xem tv ở phòng khách thì nghe có tiếng gõ cửa, nghĩ rằng bạn cùng phòng của mình về nên cậu không mảy may quan tâm đến cái điện thoại đang nhắn tin dở với Ngọc Chương bị vứt lăn lóc ở góc ghế mà đi vội ra mở cửa. Vừa mở cánh cửa ra thì mùi rượu bia nồng nặc xộc thẳng lên mũi cậu, vừa bịch mũi lại cậu còn phải cố định hình người trước mặt là ai.

"đem của nợ của nhóc vào nhà đi nè, hồi nữa coi chừng nó trúng gió bệnh đó" à, giọng nói không lẫn đi đâu được, là giọng của thầy cậu, tuy không thấy mặt do hành lang khá tối nhưng vẫn rất dễ nhận ra giọng nói đặc trưng ấy.

"vâng, em cảm ơn anh" Đức Duy đưa tay ra đỡ lấy con ma men kia rồi cũng rối rít cảm ơn.

"không có gì đâu" Thanh Bảo vẫy tay chào rồi cũng nhanh chóng rời đi.

Đức Duy cũng nhanh chóng đỡ cái con người đang say khướt kia vào trong. Lúc đặt Quang Anh lên sofa thì anh còn lăn lộn vài cái mém tí thì rớt xuống đất. Nhìn thấy cảnh đó thì cậu cũng chỉ biết thở dài ngao ngán, Quang Anh không giỏi uống rượu, nói chung là các thức uống có cồn. Nhưng hôm nay lại uống rất nhiều, đến nỗi chẳng biết trời trăng gì nữa rồi.

Ban đầu thì cậu nghĩ là do anh chiều theo ý anh em trong team thôi, nhưng sau khi thấy vết son môi đỏ chót trên cổ áo sơ mi của anh thì cậu cá chắc là bản thân đánh giá quá thấp độ ăn chơi của tên này rồi. Nhưng không biết tại sao, khi thấy vết son đó lòng cậu lại rạo rực không yên, cảm giác bức bối khó chịu không tên này cứ lập đi lập lại mỗi khi cậu thấy Quang Anh thân thiết với bất cứ cô gái nào đó. Giống như cảm giác ghen tị, nhưng Đức Duy hoàn toàn phủ nhận điều đó, tại sao lại phải ghen tị chứ, xung quanh cậu cũng có nhiều cô gái xinh đẹp mà... Hoặc là, ghen vì bọn họ quá thân thiết với anh?

Nghĩ đến đó Đức Duy lại tự tát vào mặt mình một cái, cố gắng để bản thân không chìm vào đống suy nghĩ vớ vẩn đó nữa.

Nhưng cũng không phải không có lí do, mọi người xung quanh thường trêu họ là một cặp, không hiểu vì sao Quang Anh đôi lúc lại tỏ ra vẻ hưởng ứng nữa chứ, điển hình là anh hay đùa với anh em bằng việc gọi cậu là chồng, hay anh yêu gì đó. Mỗi lần như vậy thì cậu cũng chỉ cười cho qua và cũng không mấy quan tâm lắm.

duyanh | falling in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ