Couple : Captain × Rhyder
Tags : ngọt, HE
Độ dài : 3136' Cũng chẳng mơ tình đẹp như vườn hồng,
Sẽ úa tàn vội vàng chẳng mấy lâu
Anh chỉ mong mình sẽ mãi trường tồn,
Để nghìn đời vẫn muốn tìm thấy nhau '____________________________________________________
1.
Hôm nay là ngày đầu tiên sau khi Đức Duy bay về Hà Nội, tuy cậu chỉ đi có một tuần, nhưng căn nhà của cả hai bây giờ lại yên ắng hơn bao giờ hết.
Quang Anh chỉ vừa mới ngủ được vài tiếng do hôm qua phải ở lại thu âm đến tận sáng lại bị tiếng chuông điện thoại gọi dậy. Anh đành miễn cưỡng gượng dậy với tay lấy chiếc điện thoại đang đặt trên bàn mà bực dọc nghe máy.
"gọi mẹ gì sớm thế?"
"9 giờ rồi đấy, sớm gì nữa anh" người ở đầu dây bên kia nghe thấy giọng ngáy ngủ của anh người thương mà lấy làm lạ.
"tao mới ngủ được có 3 tiếng đó em" anh đưa hai tay lên dụi mắt để cố giữ cho mình tỉnh táo mà không ngủ gật giữa chừng.
"à mà uống thuốc chưa đó?"
"chưa"
"anh tin lúc về tao nấu cháo anh luôn không hảaaaaa ?!" giọng cậu lúc này như muốn xuyên qua cái màn điện thoại mà đấm vào tay anh.
"điếc tai, mà em đòi nấu gì?" anh lấy tay vỗ vài cái vào tai mình để chắc chắn rằng tai anh vẫn còn hạn sử dụng sau khi chịu đựng tiếng hét kia.
"nấu cháo cho anh ăn" bảo Đức Duy hèn thì cậu chắc chắn sẽ buồn, nhưng nó là sự thật.
"mà uống thuốc chưa đấy?"
"uống rồi mới ngủ"
"ok biết điều đấy" nếu bạn nghĩ Đức Duy đã quay vào ô mất lượt thì bạn đúng rồi đấy.
Ngay lập tức sau câu nói đi vào lòng người đó của cậu, anh liền cúp máy mà nằm xuống tiếp tục ngủ.
siu nhăn đỏ
ngủ dậy nhớ ăn sáng nhó
t đi với tụi ông mike
tối về t call anh
ai lớp du <33
đã xem
đka đã thích tin nhắnĐặt điện thoại xuống, Quang Anh chỉ khẽ mỉm cười, Hoàng Đức Duy sau cùng vẫn là Hoàng Đức Duy, vẫn luôn quan tâm anh dù có ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.
2.
Ngày thứ hai, căn nhà vẫn vắng lặng như vậy, Quang Anh hôm nay thức dậy từ khá sớm, sau khi đi chạy bộ cùng Ngọc Chương về thì anh quyết định dành cả ngày hôm nay chỉ để ở trong nhà. Một phần vì hôm nay không có lịch trình gì đặt biệt, còn phần lớn là vì đài dự báo hôm nay trời sẽ mưa từ sáng đến tận khuya.
Anh đã chuẩn bị một phần bắp rang và vài lon nước ngọt để xem phim. Ngồi trên sofa, mắt anh vẫn đảo liên tục để chọn một bộ phim phù hợp. Bình thường Quang Anh sẽ không phải là người chọn phim, vì Đức Duy sẽ làm hết mọi thứ cho anh, từ việc chuẩn bị đồ ăn, đến việc chọn một bộ phim hợp với cả hai.
Đang phân vân xem nên chọn thể loại kinh dị hay hành động thì điện thoại anh ting lên vài cái.
siu nhăn đỏ
nên xem kinh dị hay hành động?
BẠN ĐANG ĐỌC
duyanh | falling in love
Fanfictionnhững chiếc truyện nhỏ nhỏ của hai bạn duy anh không có nhu cầu gặp mặt chính chủ imfishh_ by : luminus in the ocean