Thanh Bảo có thể giận dữ, cáu gắt hoặc thậm chí ba máu sáu cơn với ai đó ngoài kia, nhưng đối với Thế Anh, Thanh Bảo sẽ mãi dịu dàng, mãi ngọt ngào, nhẹ nhàng như nâng niu món quà đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mà Thanh Bảo ưu ái có được.
Cũng chính vì lý do đó mà Thế Anh gọi Thanh Bảo là mật ong.
Mật ong của Thế Anh ngoan lắm, hiền nữa, lại lành như cục bột.
Mật ong không thể chịu nổi mỗi khi Thế Anh bận bịu xa nhà, điện thoại Thế Anh chỉ sau 30 phút chắc chắn sẽ chất đầy cuộc gọi nhỡ đến từ số máy mà ai cũng biết là ai.
Mật ong của Thế Anh ra dáng đàn ông lắm, chẳng hay hờn dỗi vu vơ, chỉ đòi vác loa đi khắp khu phố rồi rao bán mấy đồ trang sức lấp lánh như đèn pha ô tô Thế Anh cất trong tủ thôi.
Mật ong của Thế Anh nói chuyện cưng xỉu, trừ những lúc láo xinh gọi Thế Anh là ông già đanh đá ra thì ngày nào cũng anh iu, em iu ngọt sớt.
Mật ong của Thế Anh ăn và chơi đều giỏi, mỗi tội chơi này hơi lạ. Ôi lại nhớ hồi xưa, cái ngày mật ong đi trêu chó nhà hàng xóm xong bị đuổi từ đầu ngõ đến cuối ngõ, bật tường chạy về nhà mà bay mất đôi dép, bay luôn cả túi táo Thế Anh tặng. Vậy là cả tháng đấy Thế Anh dỗi, không chịu sang nhà mật ong nữa, mật ong tởn đến giờ luôn.
Mật ong của Thế Anh tuy hơi bé về chiều cao nhưng được cái trông khỏe khoắn, tràn trề sức trẻ thanh niên. Tối đến là cứ hùng hục vác Thế Anh từ tầng ba xuống tầng một rồi lại vác từ tầng một lên tầng ba. Mật ong nói em buộc phải trâu bò, mạnh mẽ để lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng đấm vỡ mồm đứa nào dám kháy đểu anh iu.
Mật ong của Thế Anh hay thầm thì thủ thỉ. Em ước ao rất nhiều, nhưng tuyệt nhiên chẳng có lần nào em ước cho em. Em mong Thế Anh của em sống dài, sống dai hơn đỉa để mỗi ngày thức dậy là một ngày vui. Em sẽ được nhìn thấy anh iu làm trò con bò khiến em cười ỉa, bụng thắt lại đau bỏ mẹ nhưng em vẫn còn cười, ai bảo anh iu hề quá làm chi.
Mật ong còn được véo cái má sữa núng nính núng nính của Thế Anh nữa cơ, véo đến khi nào đỏ chót thì mật ong thả ra. Thế Anh dỗi mật ong lại dỗ, vì mật ong giỏi mà, kinh nghiệm gần chục năm chứ chả ít đâu.
Không, ứ cho sờ nữa, má của người ta hay má mình mà đòi sờ. Hu hu cấu đau như chó ấy.
Vãi ò, em hơi quá tay một tí, tất cả là lỗi của em, em xin lỗi baby rất nhiều.
Không chấp nhận lời xin lỗi.
Em mua bim bim cua cho baby ăn nhé.
Không.
Hai gói.
Không.
Thêm cái đùi gà.
Đợi anh thay quần áo rồi mình đi nha. Yêu em nhất.
Em cũng yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Brandree] Mật ong của Thế Anh
Fanfictionem nhớ anh iu của em quá đi. anh cũng nhớ em nhiều lắm. em nhớ nhiều hơn. anh nhiều hơn chứ.