Hoàng Đế, hắn không cần người nối ngôi, hắn cũng chẳng muốn kết hôn. Dù cho các đại thần có nói gì đi nữa thì một bạo quân như hắn liệu ai chịu đựng được đây? À, có mà, có người hắn yêu chịu được, có Deon hiểu được.
Hoàng Đế, hắn say đắm Deon Hart từ rất rất lâu, từ trước cái ngày mà hắn muốn cướp lấy ngôi vị. Hắn yêu từ lúc thấy em đánh nhau với tên quý tộc bắt nạt em, hắn không thể hiểu nổi đứa trẻ yếu đuối ấy đấu tranh vì gì, và chính hắn cũng đang đấu tranh vì ai. Tới tận lúc giết hết anh em trèo lên kế thừa ngôi vị thì Deon lại trở thành con chó trung thành với hắn. Đến bản thân hắn cũng chẳng ngờ đứa trẻ yếu đuối khi đó giờ lại tự kết liễu chính gia đình của mình. Sự hận thù trong em đã khiến cái "yêu" của hắn càng tăng thêm.
Bản thân hắn còn không nghĩ hắn vẫn còn yêu, yêu Deon tới tận bây giờ. Cứ mỗi khi nghĩ tới em, hắn vừa muốn yêu lại muốn bỏ. Vì giờ đây ngồi trên vị trí cao nhất hắn phải gánh biết bao tội lỗi, hắn không thể tự tha thứ mà phải sống với những cơn ác mộng, với sự tra tấn tinh thần mỗi ngày.
Chiến tranh tự hắn chuốc lấy, Deon tự hắn đa tình. Hắn tự làm tự chịu, hắn tự yêu tự tương tư. Hắn đôi khi cũng rất muốn biết Deon rốt cuộc nghĩ cái gì. Deon với hắn luôn là tình yêu, luôn là bí ẩn khiến hắn tò mò.
"Deon, em đang nghĩ gì vậy?" Hắn trầm tư ngồi trước giường Deon. Eduardo xoa nhẹ mái tóc bạch kim của em, hơi thở đều trong căn phòng là thứ duy nhất hắn cảm nhận được, thật thiếu tôn nghiêm khi ra lệnh cho Remember để hắn vào phòng Deon mà không hề báo trước. Nhưng dáng vẻ khi ngủ của Deon khiến hắn không kiềm lại được.
Ngày mai Deon quay lại quỷ giới, chưa gì mà đã phải tạm biệt, thật sự có chút tiếc nuối. Hắn vẫn còn có chuyện chưa làm.
"Nếu như em thành thật thì tốt nhỉ?" Thành thật như cái lần mà em hỏi hắn liệu em có thể tự tay kết liễu gia tộc không ấy. Hắn vẫn cứ muốn em thành thật nói với hắn, biết đâu hắn lại cho phép em thì sao?
"Ngài có thể dừng lại rồi. Có việc gì mà ngài phải tìm tới tận đây?" Deon nắm lấy cái tay đang xoa đầu em. Em ngồi dậy nhìn về phía Hoàng Đế.
Deon không biết Hoàng Đế tới có việc gì nhưng nói mấy lời ngọt ngào thì thật không giống hắn chút nào. Deon đã run cầm cập nãy giờ rồi đấy.
Hắn có vẻ như không bất ngờ lắm, trái lại nắm tay em cũng là cơ hội tốt. Nhưng hắn không muốn dừng lại ở mỗi việc nắm tay. Là người có quyền cao nhất có lẽ chẳng có gì phải xin lỗi cho hành động này đâu nhỉ?
"Deon, ta muốn em". Giọng nói của Hoàng Đế mang đầy tính chiếm hữu, hắn từ từ tiến lại gần. Em nên nhớ bản thân vẫn còn đang trên giường, ở cái tư thế này em không thể trốn được đâu.
"Khoan đã ngài đang... " Chưa để Deon kịp nói hết Hoàng Đế đã hôn em mất rồi, tối nay chỉ có hắn và em. Deon, đêm nay hãy chỉ là của hắn.
.
Hoàng Đế mới chỉ hôn nhưng có vẻ mấy nụ hôn của hắn không chỉ ở môi, dấu răng của mãnh thú vẫn còn trên khắp người em, những nụ hôn nồng nhiệt suốt một đêm dài. Deon cũng đã ngủ ngay sau liều thuốc ngủ vừa nãy hắn cố tình đút cho em bằng miệng.
Sau khi thừa kế ngai vàng có lẽ đây là đêm tuyệt nhất của hắn cho tới hiện tại, hi vọng sau khi giành chiến thắng lại có thể gặp em. Đến quỷ giới vui vẻ nha, Deon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Deon Hart - Tôi đâu có tài năng đến thế?
FanfictionFandom: I'm not that kind of talent Shipdom: AllDeon - Nơi dành riêng tình yêu cho Deon Hart/Arut Bá tước danh dự của đế chế, anh hùng thứ ba, và là chỉ huy của quân đoàn 0 của Pandemonium. Em nói bản thân mình vô dụng và yếu đuối? Ồ, những tên theo...